Cô gái khoe tiêm vaccine vì nhờ quen “người anh”: Người trong cuộc nói gì?

Ngày 20/07/2021 19:33 PM (GMT+7)

Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn Đỗ Đình Tùng lên tiếng về thông tin cô gái “khoe” được tiêm vaccine COVID-19 nhờ quen “người anh”.

Ngày 20/7, trên mạng xã hội Facebook xôn xao vụ việc hoa khôi một trường đại học ở Hà Nội nhờ có ông ngoại đi cửa sau nên được ưu tiên tiêm vaccine Pfizer, thông tin chia sẻ nhanh chóng gặp nhiều ý kiến bất bình.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, thông tin về một người phụ nữ “khoe” được tiêm vaccine nhờ "người anh" là Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội.

Thông tin được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội Facebook

Thông tin được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội Facebook

Cụ thể, Facebook N.T.N viết: “Đã 2 lần trước cùng bà chị bên đài truyền hình đi tiêm rồi, đến nơi có việc đột xuất hoãn lại. Thế rồi nhân duyên đặc biệt. Có người anh vừa tài giỏi xuất chúng, khả năng lãnh đạo siêu phàm, mà có tấm lòng tâm ái, lo sức khỏe cho những người xung quanh. Người anh là Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Đình Tùng. Vô tình người anh hỏi 'Cô tiêm vaccine chưa? Thế rồi trao đổi qua lại và mình quyết định gửi thông tin để người anh đăng ký và hôm nay mình chính thức đã tiêm vaccine”.

Trước thông tin trên, chiều 20/7, TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ trên là cộng tác viên quảng bá cho Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội.

Theo BS Tùng, cô gái này thuộc nhóm nguy cơ cao, như đội ngũ bảo vệ hay phục vụ, nên được lên danh sách tiêm chủng. Bệnh viện tiến hành tiêm chủng đúng quy trình và hướng dẫn của Bộ Y tế.

BS Tùng cho rằng, cô gái trên chỉ đích danh tên trong đoạn chia sẻ trên trang cá nhân chỉ vì muốn truyền tải thông điệp an toàn trong tiêm chủng và khuyến khích mọi người đi tiêm, chứ không có ý "khoe”.

Tin tức 24h: Hoa khôi khoe được tiêm vắc xin Covid-19 nhờ ông ngoại, người bố xin lỗi rối rít
Người nhờ vả để cô gái được tiêm vắc-xin Covid-19 khi nói chuyện với lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô đã "xin lỗi rối rít".

Tin tức 24h

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h