Cô gái lên mạng khoe cha dượng tốt, không ngờ bị 'ném đá' sấp mặt

Ngày 05/07/2017 12:38 PM (GMT+7)

Khoe cha dượng tốt tính yêu thương và còn giặt quần áo cho, cô gái bị dân mạng chửi thê thảm.

"Đời không như là mơ", cô gái tưởng rằng mình may mắn có bố dượng tốt làm tất cả mọi việc cho mình nên đã lên mạng khoe. Thế nhưng cô không ngờ bị cộng đồng mạng chê trách thậm tệ. 

Cô gái tâm sự: "Bố mẹ em bỏ nhau từ hồi bé. Mang tiếng gần nhà nhau đi 20 bước chân là đến mà từ bé đến lúc bây giờ 22 tuổi chưa nhìn mặt bố em một lần nào.

Thế mà cũng may mắn cho em có ông bố dượng tốt. Chăm em từ lúc bé tí đến bây giờ đi lấy chồng. Cơm nước hay giặt giũ toàn ông làm hết. Mà toàn dấm dúi cho em tiền còn hơn cả mẹ. Mỗi lần về ngoại là ông lại cho tiền 2 mẹ con và cả em trai em đi chơi suốt. Đến nỗi toàn cho giấu còn bị mẹ em chửi là cho ít thôi "con này bao nhiêu chẳng hết".

Cô gái lên mạng khoe cha dượng tốt, không ngờ bị amp;#39;ném đáamp;#39; sấp mặt - 1

Cô gái khoe có bố dượng tốt.

Từ hồi em bé đến lúc dậy thì và giờ em lấy chồng, về bà ngoại từ cái quần chíp hay cái tã quần áo mẹ con em thay ra ông giặt hết cho.

Cảm ơn trời cũng may mắn cho em. Mà chưa bao giờ em gọi ông là bố hay ba. Mọi người cứ bảo em gọi đi nhưng em không quen nên chẳng gọi. Ngày xưa thì em toàn gọi tên thôi. Bây giờ thì thay con toàn gọi là ông ngoại.

Về thèm ăn hay muốn gì ông phục vụ tận răng mà còn toàn bị em mắng xơi xơi".

Trái ngược lại mong muốn, cô gái này bị mọi người lên án gay gắt:

"Chẳng có người bố dượng nào mà lại tốt như vậy đâu. Thế mà con mắng xơi xơi người ta. Hãy biết trân trọng". 

Thậm chí có người nặng lời hơn: "Thứ nhất bạn là người vô ơn. Người ta tốt với bạn mà bạn không đền đáp được còn mắng xơi xơi.

Thứ 2: Bạn là người vô duyên và lười. Người ta là bậc cha, chồng của mẹ mà phải đi giặt từng cái áo con, quần chíp.

Nói thì nói vậy thôi chứ cách cư xử tùy vào mỗi người. Nếu như mình thì mình sẽ biết ơn ông ấy và thương còn hơn cha ruột mình ý. Bạn thấy không? Cha ruột bạn còn không thèm ngó ngàng gì đến chị em bạn mà người dưng nước lã đối xử tốt với mình lại chửi người ta. Công sinh thành không bằng công dưỡng dục đâu. Bạn nên xem lại cách cư xử của mình cho phải phép".

T.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h