Cô gái mặc áo hững hờ như không, hở cả lưng trần khiến người đi đường đỏ mặt

Ngày 07/09/2019 14:00 PM (GMT+7)

Không ai phủ nhận thân hình của cô gái rất đẹp nhưng cách ăn mặc phô phang vẫn khiến nhiều người khó chịu, lên án.

Mới đây, một cô gái đã làm mạng xã hội náo loạn khi xuất hiện trên đường với bộ đồ "thiếu vải". Sự việc được cho là xảy ra trên một con phố thuộc quận Long Đàm, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Ngay sau khi chứng kiến hình ảnh phản cảm này, một người dân đã chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội với dòng nội dung hài hước kèm chút mỉa mai: "Tôi gặp một cô gái đang đứng chờ đèn đỏ trong bóng râm trên đường, tôi có nên chủ động che nắng hộ cô ấy không?".

Trong bức ảnh, một cô gái trẻ đang đứng chờ đèn đỏ trong bóng râm ven đường. Cô gái đi xe máy, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít. Bên dưới cô diện một chiếc quần dài và đi giày thể thao nhưng hình ảnh bên trên mới đáng chú ý hơn cả. Cô gái mặc 2 chiếc áo, bên ngoài là áo khoác chống nắng nhưng không hiểu lý do gì lại cởi áo ngoài trễ xuống tận eo, để lộ chiếc áo bên trong vô cùng phản cảm.

Cô gái mặc áo hững hờ như không, hở cả lưng trần khiến người đi đường đỏ mặt - 1

Đó là một chiếc áo đan dây, để lộ hoàn toàn phần lưng và vai. Nhìn từ phía sau, hình ảnh cô gái trông vô cùng phản cảm và lộ liễu. Không ai phủ nhận việc cô gái này có thân hình đẹp, làn da trắng và mịn màng nhưng cách ăn mặc như thế này khi ra đường vẫn khiến nhiều người không thể chấp nhận được. 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, nhận được hơn 20.000 lượt thích, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

"Đến tôi còn thấy đỏ mặt khi nhìn thấy ảnh tượng này. Mặc dù cô ấy rất xinh đẹp, ngoại hình cân đối với làn da mịn màng nhưng tôi vẫn thấy cách ăn mặc không phù hợp. Cô ấy có thể mặc chiếc áo này đi biển hay đi quán bar với bạn bè nhưng đừng mặc như vậy ra đường", một người bình luận.

"Người thân, bạn bè, không có ai nhắc nhở cô ấy sao? Con gái thời nay chẳng còn sợ những ánh mắt soi mói và dè bỉu nhìn vào mình nữa rồi", một người khác chỉ trích.

Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực cô gái, khen ngợi ngoại hình xinh đẹp: "Tôi thấy mặc như vậy là bình thường mà, cũng đâu có hở hang gì", "Đẹp mà, không phản cảm gì cả", "Nữ thần đây rồi"...

Cô gái đi mua đồ ăn sáng với áo ngắn cũn cỡn, quần nửa gang tay gây náo loạn
Bộ quần áo quá nóng bỏng đã khiến cô gái bị "lộ hàng", còn những người xung quanh lại được phen nóng mắt.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng