Cô gái mặc đồ lộ liễu, "ngồn ngộn" vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc

Ngày 28/06/2020 11:45 AM (GMT+7)

Đứng bán nước ép trước cửa một ngôi đền nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại có phần quá lộ liễu và hớ hênh, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Có câu: "Ăn cho mình, mặc cho người", do đó cách ăn mặc của mỗi người có thể ảnh hưởng tới những người xung quanh. Mới đây, một cô gái tại Đài Loan đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu và bức xúc trước cách ăn mặc của mình vì không phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm.

Cô gái này đứng bán nước ép hoa quả ngay phía trước cửa ngôi đền nổi tiếng của Đài Loan có tên Yue Lao (đền Nguyệt lão), nằm trên đường Dihua, thuộc quận quận Đại Đồng, thành phố Đài Bắc. Đây không chỉ là ngôi đền linh thiêng để người dân địa phương tới thăm mà còn nổi tiếng là địa điểm cho các chàng trai cô gái còn độc thân tới cầu duyên, mong nhanh chóng gặp được một nửa của đời mình.

Cô gái mặc đồ lộ liễu, amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc - 1

Cô chủ quán nước ép ăn mặc khá hớ hênh, lộ liễu.

Cô gái bán nước ép trên chỉ được biết đến sau khi một cư dân mạng vô tình chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook vào hôm 22/5. Chàng trai này đã đăng tải 2 bức ảnh, cho thấy cô chủ quán nước ép đang cắt hoa quả và phục vụ khách hàng, kèm theo dòng nội dung: "Tôi không chụp trộm. Bức ảnh được chụp khi đã có sự đồng ý của cô gái".

Trong bức ảnh, cô gái này đang đứng làm nước ép nhưng bộ trang phục mặc trên người có phần gây sự chú ý. Cô mặc một chiếc áo sơ mi mỏng tang, lại cố tình buộc cao lên, để lộ vòng eo và nhìn rõ áo ngực bên trong. Bên dưới, cô gái diện một chiếc quần jeans ngắn cũn cỡn, gần như lộ ra nửa vòng ba. Bình thường, bộ trang phục "mát mẻ" này đã có thể khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt, khó chịu. Chưa kể đến việc cô gái đang đứng bán hàng ngay trước một nơi linh thiêng, do đó việc này càng khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Cô gái mặc đồ lộ liễu, amp;#34;ngồn ngộnamp;#34; vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc - 2

Cô gái nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Chỉ sau 5 tiếng bức ảnh trên được đăng tải, nó đã gây "bão" cộng đồng mạng, nhận về hơn 20.000 lượt thích và hơn 5.000 bình luận. Trong khi số ít khen ngợi thân hình đẹp của cô chủ quán nước ép thì hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích cách ăn mặc hớ hênh, phản cảm của cô gái: "Đứng bán hàng trước cửa đền mà ăn mặc như thế này ư, thật không thể chịu nổi", "Biết rằng ăn mặc thế nào là lựa chọn của mỗi người nhưng cũng nên để ý tới hoàn cảnh một chút", "Chắc chắn là muốn gây sự chú ý và câu view"...

Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng lùng sục được danh tính của cô chủ quán nước ép. Cô gái có biệt danh là Bella, 24 tuổi, sở hữu gương mặt khá xinh xắn và thân hình quyến rũ nên cũng có một số lượng người theo dõi nhất định trên mạng xã hội. Phong cách thường ngày mà Bella theo đuổi vốn là quyến rũ, sexy, tuy nhiên không vì thế mà cô được bênh vực. Một cư dân mạng đã để lại bình luận: "Không ai phủ nhận cô ấy xinh đẹp nhưng cách ăn mặc này là không thể chấp nhận được, nhất là khi đứng trước cửa đền chùa".

3 cô gái mặc bikini lộ ngực khủng đứng bán xăng, dân mạng tranh cãi gay gắt
Mặc dù đây chỉ là một hình thức tiếp thị của trạm xăng để thu hút thêm nhiều khách hàng, tuy nhiên cách làm này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h