3 cô gái mặc bikini lộ vòng 1 "khủng" đứng bán xăng, dân mạng tranh cãi gay gắt

Ngày 20/06/2020 12:03 PM (GMT+7)

Mặc dù đây chỉ là một hình thức tiếp thị của trạm xăng để thu hút thêm nhiều khách hàng, tuy nhiên cách làm này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mỗi doanh nghiệp khi làm kinh doanh đều mong muốn tìm được một phương thức tiếp thị hiệu quả, hợp lý để thu hút nhiều khách hàng nhất có thể. Tuy nhiên mới đây, một hình thức tiếp thị của một trạm xăng tại Trung Quốc đã nhận về nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

Theo một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội hôm 1/5 vừa qua, sự việc xảy ra tại một trạm xăng trên đường cao tốc thuộc thành phố Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Đoạn clip được một tài xế ô tô ghi lại trong quá trình vào đổ xăng.

3 cô gái mặc bikini lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; đứng bán xăng, dân mạng tranh cãi gay gắt - 1

Trạm xăng cho các cô gái mặc bikini ra tiếp thị để thu hút khách hàng.

Theo đó, trạm xăng này đã thuê 3 cô gái để làm nhân viên tiếp thị. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không nhìn vào cách ăn mặc của 3 cô gái này. Ngoài việc trang điểm rất đậm, 3 cô gái không hề mặc đồng phục kín đáo mà ngược lại còn diện bikini vô cùng hớ hênh và phản cảm để thu hút sự chú ý. Bất cứ vị khách nào vào đổ xăng, 3 cô gái này sẽ tiến lại gần để mời chào, tặng quà cho khách, sau đó nhiệt tình tiếp thị: "Chỉ với 1 nhân dân tệ (hơn 3 nghìn đồng), bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp".

Sau khi những hình ảnh về các cô gái mặc bikini ở trạm xăng được lan truyền trên mạng xã hội, quả thực số lượng khách hàng tới sử dụng dịch vụ đã tăng lên nhiều, đặc biệt là khách hàng nam. Tuy nhiên, cách làm này lại nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích và phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận thể hiện sự bức xúc: "Đây không phải là tiếp thị, đây chỉ là cách làm ăn bẩn thỉu", "Thật sự quá thô tục. Sao những cô gái đó có thể bán rẻ danh dự của mình như vậy", "Cùng là PG nhưng có thể ăn mặc kín đáo và lịch sự hơn mà, tại sao phải ăn mặc phản cảm như vậy chứ"...

3 cô gái mặc bikini lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; đứng bán xăng, dân mạng tranh cãi gay gắt - 2

Trạm xăng đã bị phạt nặng vì hành động của mình.

Không lâu sau đó, sự việc này đã bị chính quyền địa phương để ý và quyết định vào cuộc giải quyết. Nhận thấy những hình ảnh của trạm xăng trên khá phản cảm, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, cũng như lợi dụng hình ảnh hớ hênh để PR không lành mạnh, Văn phòng Thương mại thành phố Quý Cảng đã buộc trạm xăng này phải hủy bỏ hoạt động tiếp thị bằng bikini, phạt nặng, đồng thời đình chỉ hoạt động một thời gian.

Bị tốc váy khi ngồi sau moto, cô gái để lộ mồn một vòng ba gây nhức mắt
Chẳng những ăn mặc hớ hênh mà cách xử lý của cô gái này cũng khiến nhiều người đi đường cảm thấy khó chịu và phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng