Cô nông dân trồng rau, nuôi lợn nhưng chỉ mặc độc yếm lộ vòng 1 gây tranh cãi

Ngày 30/05/2020 09:11 AM (GMT+7)

Làm công việc chân tay vất vả nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại không hề phù hợp với tính chất công việc, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Tháng 8/2019, mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh về một cô nông dân vô cùng sexy và gợi cảm. Nhiều người cho rằng đây là cô nông dân xinh đẹp và sexy nhất mà họ từng biết nhưng hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cách ăn mặc của cô gái này là không phù hợp với tính chất công việc, dường như cố tình khoe thân để trở nên nổi tiếng.

Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cô nông dân đang làm những công việc hết sức bình thường của nông dân như trồng rau, nuôi lợn. Cô gái có nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt thanh thoát và nổi bật nhưng tất cả những gì mọi người chú ý lại là thân hình của cô. 

Cô nông dân trồng rau, nuôi lợn nhưng chỉ mặc độc yếm lộ vòng 1 gây tranh cãi - 1

Cô nông dân trồng rau, nuôi lợn nhưng chỉ mặc độc yếm lộ vòng 1 gây tranh cãi - 2

Cô nông dân với cách ăn mặc cực kỳ táo bạo.

Không mặc bộ quần áo lao động như bao người nông dân khác, cô gái này lại chỉ mặc một chiếc yếm, đội mũ và đi ủng, hoàn toàn không có áo lót hay áo bảo hộ nào. Chiếc yếm vốn không kín đáo gì, phải mặc áo bên trong nhưng lại được cô nông dân mặc duy nhất một chiếc bên ngoài. Trong một bức ảnh khác, cô gái có mặc thêm một chiếc áo ngực màu đen bên trong yếm nhưng cũng chẳng che được là bao. Gần như toàn bộ vòng một "khủng" của cô nàng đã lộ ra, vô cùng sexy và lộ liễu.

Cô nông dân trồng rau, nuôi lợn nhưng chỉ mặc độc yếm lộ vòng 1 gây tranh cãi - 3

Mặc độc áo lót bên trong yếm, cô gái khoe trọn vòng 1 gợi cảm nhưng gây ra nhiều tranh cãi.

Chẳng ai phủ nhận vẻ ngoài gợi cảm của cô nông dân này nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc này không phù hợp, thậm chí có nhiều phần hớ hênh và phản cảm.

"Chẳng người nông dân nào ăn mặc như thế này cả", "Cô nông dân sexy nhất mà tôi từng biết", "Đẹp thì đẹp nhưng phản cảm quá. Cô ấy đã rất xinh đẹp rồi, có phần phải khoe khoang lộ liễu thế không?", "Chắc chắn là để câu view hòng nổi tiếng chứ chẳng có mục đích gì khác ở đây cả"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Cô nông dân trồng rau, nuôi lợn nhưng chỉ mặc độc yếm lộ vòng 1 gây tranh cãi - 4

Không còn là cô nông dân, Tomomi giờ đã là một người mẫu nổi tiếng.

Không lâu sau đó, danh tính cô nông dân này đã được tiết lộ. Đó là Tomomi Morisaki, sinh năm 1992, người Nhật Bản. Tomomi trước đây chỉ là một hot girl mạng xã hội và người mẫu ảnh tự do không mấy nổi tiếng. Tuy nhiên sau hàng loạt bức ảnh sexy và gợi cảm của cô được lan truyền trên mạng xã hội, Tomomi đã vụt lên trở thành một ngôi sao. Cô hiện là một người mẫu nội y với hơn 2,6 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Những bức ảnh của Tomomi luôn nhận được hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt thích, tuy nhiên rất nhiều người lại chỉ trích và bức xúc vì cho rằng cách ăn mặc của Tomomi quá phô phang, lộ liễu.

Gặp gái xinh ngực khủng khi đi giặt ủi, cô gái quay mặt ra chàng trai lập tức hối hận
Thấy cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, chàng trai định chủ động tới làm quen. Nào ngờ khi cô gái vừa quay ra, anh chàng lập tức hối hận với quyết...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h