Đưa hai con nhỏ đi mua đồ, bà mẹ gây tranh cãi gay gắt vì một hành động nhạy cảm

Ngày 13/06/2020 19:27 PM (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh chụp cùng hai đứa con nhỏ lúc đang đi mua quần áo, người mẹ này đã khiến dân mạng tranh cãi với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Tình mẫu tử là một trong những tình cảm thiêng liêng nhất trên đời, do đó việc tiếp xúc giữa mẹ và con cũng rất đáng được trân trọng. Tuy nhiên đôi khi, có những hành động lại gây ra nhiều ý kiến tranh cãi. Mới đây, một người mẹ sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan, đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt chỉ sau một bức ảnh cùng với 2 đứa con nhỏ của mình.

Theo đó, vào hôm 6/6, người mẹ Lin Lubi đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook một bức ảnh đang cùng hai đứa con nhỏ là một bé trai 4 tuổi và một bé gái 2 tuổi, cùng tới cửa hàng mua sắm quần áo. Do vừa phải trông con vừa đi mua đồ, cô Lin Lubi cảm thấy không yên tâm nên đã đưa cả hai con vào phòng thay đồ. 

Đưa hai con nhỏ đi mua đồ, bà mẹ gây tranh cãi gay gắt vì một hành động nhạy cảm - 1

Cô Lin Lubi đăng tải bức ảnh đi mua đồ cùng 2 con, gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau khi thử xong một chiếc váy hoa, cô Lin Lubi đã lấy điện thoại để chụp vài bức ảnh trước gương. Nào ngờ lúc này, hai đứa trẻ nghịch ngợm đã chui đầu vào dưới váy của mẹ để chơi đùa. Cô Lin Lubi có ý nhắc nhở nhưng hai đứa con nhất định không chịu chui ra. Sau đó, người mẹ này đã thoải mái đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, kèm theo dòng trạng thái: "Cảm thấy hài hước và bất lực. Tôi chỉ muốn thử một chiếc váy thôi mà".

Vốn dĩ, cô Lin Lubi chỉ định đăng tải hình ảnh thường ngày của 3 mẹ con, không thể ngờ lại nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Tuy nhiên bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đưa ra nhiều bình luận trái chiều nhau.

Đưa hai con nhỏ đi mua đồ, bà mẹ gây tranh cãi gay gắt vì một hành động nhạy cảm - 2

Đưa hai con nhỏ đi mua đồ, bà mẹ gây tranh cãi gay gắt vì một hành động nhạy cảm - 3

Bà mẹ Lin Lubi xinh đẹp và hai đứa con của mình.

Trong khi một số người cho rằng cô Lin Lubi và các con thật sự đáng yêu, xinh xắn và hài hước; thì ngược lại, một số người khác lại cho rằng việc tiếp xúc này là hơi thái quá khi cô Lin Lubi để các con chui vào phần "bộ phận dưới" của mình. Hơn nữa, cô chỉ nên giữ những bức ảnh này làm kỷ niệm chứ không nên đăng tải lên mạng xã hội.

Phản bác lại ý kiến này, nhiều dân mạng cho rằng hành động của cô Lin Lubi và các con là hết sức bình thường. Do hai đứa trẻ vốn nghịch ngợm, hơn nữa việc mẹ con có tiếp xúc cơ thể gần gũi với nhau lại càng không có gì để bàn cãi.

"Cả mẹ lẫn con đều rất xinh đẹp", "Bọn trẻ tuổi đó là nghịch ngợm nhất nên chẳng có gì khó hiểu đâu", "Tôi thấy việc này là bình thường, ai làm mẹ rồi đều sẽ hiểu", "Dù cô ấy rất xinh đẹp nhưng tôi vẫn cảm thấy hình ảnh này hơi khó chịu. Một người mẹ quá thoải mái có thể khiến đứa con có những suy nghĩ lệch lạc về giới tính, tình dục. Tốt nhất là đừng đăng những bức ảnh nhạy cảm thế này lên mạng xã hội"..., cư dân mạng Đài Loan bình luận.

Bị tốc váy khi ngồi sau moto, cô gái để lộ mồn một vòng ba gây nhức mắt
Chẳng những ăn mặc hớ hênh mà cách xử lý của cô gái này cũng khiến nhiều người đi đường cảm thấy khó chịu và phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h