Bị tốc váy khi ngồi sau moto, cô gái để lộ mồn một vòng ba gây nhức mắt

Ngày 06/06/2020 12:02 PM (GMT+7)

Chẳng những ăn mặc hớ hênh mà cách xử lý của cô gái này cũng khiến nhiều người đi đường cảm thấy khó chịu và phẫn nộ.

Cô gái nào khi ra đường cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp và nổi bật. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã thành công thu hút sự chú ý của những người đi đường và người xung quanh, nhưng lại không phải theo nghĩa tích cực gì.

Hình ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Facebook hôm 21/5 vừa qua. Được biết, sự việc xảy ra vào tối 21/5 trên một con phố thuộc thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Không rõ vô tình hay cố ý, một cô gái trẻ đã để lộ hình ảnh xấu xí và nhạy cảm khi đang đi trên đường, khiến nhiều người bức xúc. Sau đó, một cư dân mạng đã đăng tải lên Facebook bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Thật điên rồ! Không thể hiểu nổi cách ăn mặc của giới trẻ ngày nay".

Bị tốc váy khi ngồi sau moto, cô gái để lộ mồn một vòng ba gây nhức mắt - 1

Hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

Trong bức ảnh, một cô gái đang ngồi sau xe moto, phía trước là anh bạn trai đang điều khiển xe. Cả hai đều chấp hành đúng luật giao thông, đội mũ bảo hiểm cẩn thận và dừng xe để đợi đèn đỏ. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý lại là cách ăn mặc của cô gái trẻ.

Do ngồi phía sau xe, chiếc váy của cô gái đã bị co lên. Hơn nữa, chiếc áo khoác bên ngoài cũng bị tốc lên, không thể che đi phần vòng ba bị hở. Mặc dù cô gái này có mặc quần tất bên ngoài nhưng quần tất lại màu da, tương phản rõ ràng với chiếc quần lót màu đen bên trong. Do đó, toàn bộ nội y và vòng ba của cô gái đã lộ rõ mồn một trước mắt bàn dân thiên hạ. Những người đi đường dù không cố ý vẫn bị hình ảnh đáng xấu hổ này đập vào mắt.

Không rõ vô tình hay cố ý để "lộ hàng" như vậy nhưng cách xử lý vấn đề của cô gái mới càng gây bức xúc. Theo lời kể của người đăng tải bức ảnh, cô gái này hoàn toàn biết rõ tình trạng quần áo của mình, biết được người xung quanh đang nhìn mình với ánh mắt khó chịu và kỳ thị, thậm chí đã vài lần nhìn ra phía sau để kiểm tra nhưng vẫn cố tình không che chắn cẩn thận, mặc kệ cho váy áo "tung bay" theo gió.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Hầu hết cộng đồng mạng Trung Quốc đều chỉ trích cách ăn mặc của cô gái vì quá lố lăng và phản cảm: "Dám ăn mặc thế này để ra ngoài cũng là một loại dũng cảm", "Cẩn thận lại có nhiều tai nạn xảy ra", "Một là có vấn đề về tâm thần, hai là cố tình muốn gây sự chú ý", "Chắc cô ta nghĩ như thế là đẹp"...

Cô nông dân trồng rau, nuôi lợn nhưng chỉ mặc độc yếm khoe ngực ngồn ngộn gây tranh cãi
Làm công việc chân tay vất vả nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại không hề phù hợp với tính chất công việc, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng