Cô gái mang thai bị thiêu sống vì kết hôn với em trai tình cũ

Ngày 08/08/2016 22:05 PM (GMT+7)

Một phụ nữ mang thai bị hôn phu cũ thiêu sống ở khu vực Shadbagh - Pakistan sau khi kết hôn với em trai của người này.

Nạn nhân được xác định là cô Sidra, 23 tuổi, trước đây từng đính hôn với anh Waris Ali. Nhưng sau khi Waris đến Ả Rập Saudi làm việc hồi năm ngoái, gia đình cô Sidra đã sắp đặt cuộc hôn nhân giữa cô và Waqas Ali, em trai của Waris.

Theo cảnh sát, cô Sidra kết hôn với Waqas Ali, ở TP Bhagatpura, cách đây một năm rưỡi.

Cảnh sát Muhammad Naveed cho biết: “Waris làm việc ở Ả Rập Saudi và chỉ biết vụ việc khi về nước. Nghi phạm đã ôm mối hận với hôn thê cũ”.

Cô gái mang thai bị thiêu sống vì kết hôn với em trai tình cũ - 1

Nạn nhân bị thiêu sống vì kết hôn với em trai tình cũ. Ảnh: PTI

Vụ việc xảy ra vào hôm 6-8, khi Sidra đang ngủ trong phòng và những thành viên khác trong gia đình đã ra khỏi nhà. Waris đến nhà nạn nhân cùng với một bình xăng và châm lửa đốt người tình cũ. Sau khi gây án, hung thủ khóa trái cửa phòng nạn nhân và bỏ trốn.

Người thân cô Sidra và dân địa phương cố gắng giải cứu cô gái mang thai 7 tháng nhưng bất thành.

Cảnh sát cho hay hàng xóm đã gọi nhân viên cứu hỏa đến hiện trường dập tắt đám cháy và đưa thi thể cháy đen của nạn nhân ra ngoài.

Theo báo Daily Pakistan, cuộc điều tra ban đầu cho thấy ngoài mối hận giữa nghi phạm và vợ chồng nạn nhân, vụ giết người còn liên quan đến tranh chấp tài sản.

Theo người đân địa phương, họ thường xuyên cãi nhau về vấn đề này. Cảnh sát cho hay nghi phạm yêu cầu được chia cổ phần trong hoạt động kinh doanh của gia đình nhưng thất bại nên đã giết vợ của em trai.

Cảnh sát đang truy bắt nghi phạm và những thành viên trong gia đình người này bị cáo buộc có liên quan đến vụ giết người.

Theo Xuân Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự