Cô gái quá xinh đẹp làm CĐM say mê, phát hiện sự thật ai cũng ồ lên kinh ngạc

H.G - Ngày 05/01/2022 06:59 AM (GMT+7)

Với vẻ bề ngoài điệu đà, mái tóc nữ tính cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Minh Hy được nhận xét là "đẹp hơn cả con gái".

Minh Hy tên thật là Huỳnh Minh Trí, sinh năm 2000, được biết đến nhờ những video TikTok dễ thương, gần gũi và đặc biệt gây ấn tượng sâu sắc với người xem bằng vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu. Mỗi lần video của Hy được đăng tải, ai nấy đều xuýt xoa khen lấy khen để và cảm thán "làm sao con trai có thể đẹp đến như vậy". Hiện cậu đang là sinh viên ngành Y Đa Khoa của Đại Học Y Dược Cần Thơ.

emMinh Hy với vẻ ngoài dễ gây nhầm lẫn/em

Minh Hy với vẻ ngoài dễ gây nhầm lẫn

Trò chuyện với Hy, cậu cho biết mình là người đồng tính nam và chưa bao giờ trải qua phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên, không chỉ cư dân mạng mà cả những người gặp gỡ ở ngoài cũng luôn tò mò và hỏi cậu về điều này. Chuyện xảy ra thường xuyên đến nỗi Hy cảm thấy rất bình thường và cũng chưa bao giờ khó chịu khi được nhắc đến. "Nhiều khi em đi lâm sàng ở bệnh viện, bệnh nhân rất hay nhầm em là con gái và hỏi em có người yêu chưa, có muốn làm con dâu của bác không. Đến lúc em nói sự thật thì cả phòng bệnh nhìn em luôn, nhưng mọi người rất dễ thương", Hy nói. 

"Hoặc nhiều lúc thầy cô điểm danh đọc đến tên em, nhìn em và hỏi "em là Huỳnh Minh Trí hả", kiểu không tin rồi còn xác nhận lại với các bạn trong lớp vì sợ em đi học giùm người khác ", cậu chia sẻ thêm. Tuy thường xuyên bị để ý nhưng bù lại Minh Hy chưa bao giờ cảm thấy bị kỳ thị hay ghét bỏ nên cậu luôn thấy cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc. 

Hình ảnh chụp bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa cũng đã thấy rõ nét đẹp của chàng trai này

Hình ảnh chụp bằng camera thường chưa qua chỉnh sửa cũng đã thấy rõ nét đẹp của chàng trai này

Minh Hy trong trang phục sinh viên y khoa

Minh Hy trong trang phục sinh viên y khoa 

Khi nói về gia đình, Hy không ngần ngại tâm sự và thể hiện tình cảm với những người thân. Theo Hy, ba mẹ và chị hai đều yêu thương và thấu hiểu cho lựa chọn cũng như cuộc sống riêng tư của cậu. Minh Hy được sống thoải mái từ lúc nhỏ cho đến khi trưởng thành, mẹ là người luôn ủng hộ và động viên khiến cho chàng trai trẻ luôn phấn đấu trong việc học tập.

"Gia đình em đều làm trong ngành công an, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ em rất áp lực nhưng không đâu ạ. Ba tuy ít nói nhưng mỗi lần khách đến chơi, mọi người bối rối về giới tính của em thì ngay lập tức ba sẽ nói "con trai tôi có đẹp không?". Hoặc như mới đây, mẹ gọi video rồi nhắn nhủ em cố gắng học Tiếng Anh, nói vui biết đâu sau này em sẽ có chồng nước ngoài thì sao. Là một người đồng tính, em cảm thấy rất may mắn thì có ba mẹ thấu hiểu như vậy".

Cô gái quá xinh đẹp làm CĐM say mê, phát hiện sự thật ai cũng ồ lên kinh ngạc - 4

Cậu bạn này cũng khẳng định nhiều lần là mình chưa bao giờ chuyển giới và hiện tại cũng không có ý định chuyển giới hay sử dụng hoóc môn để can thiệp. Chính vì vậy, mặc dù có vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng giọng nói của Minh Hy vẫn như một nam giới bình thường. Xinh đẹp và gần gũi nên thời gian đầu chơi TikTok, nhiều bạn trai thường xuyên trêu chọc và nhắn tin làm quen với Hy nhưng khi biết Hy thật sự là người đồng tính thì "những người này cũng biến mất luôn", theo lời kể của cậu. 

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, sự xinh đẹp của Hy vẫn không thay đổi

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, sự xinh đẹp của Hy vẫn không thay đổi

Có hơn 120.000 người theo dõi và hơn 2 triệu lượt thích trên TikTok nhưng Minh Hy không nhận quảng cáo sản phẩm mặc dù có nhiều lời mời hợp tác. Vì định hướng trong tương lai sẽ trở thành một bác sĩ da liễu nên chàng trai trẻ này từ chối tất cả những sản phẩm kém chất lượng, kem trộn, đồ trôi nổi trên thị trường. Hy cho rằng bản thân đang là sinh viên y khoa nên không cho phép mình bán rẻ đạo đức nghề nghiệp để kiếm tiền bất chấp.

Khi mọi người hỏi về cách dưỡng da, Minh Hy cũng nhiệt tình chia sẻ các phương pháp khoa học bằng chính trải nghiệm cá nhân: "Các sản phẩm chăm sóc da, tóc, móng em đều đã dùng và có hiệu quả em mới chỉ cho các bạn trên mạng biết. Em thử nghiệm và học hỏi nhiều về mảng da để sau này có thể chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. 

Cậu rất chú trọng chăm sóc cơ thể từ tóc, da, móng

Cậu rất chú trọng chăm sóc cơ thể từ tóc, da, móng

Nói về tình trạng một số người đồng tính có hành động hoặc lời nói phản cảm để gây sự chú ý, câu tương tác với mong muốn nổi tiếng kiếm tiền, Minh Hy không đồng tình nhưng cũng không phê phán. Chàng sinh viên y khoa nghĩ rằng mỗi người sẽ có những câu chuyện và hoàn cảnh riêng, vì thế cậu chọn cách im lặng chứ không phán xét. Còn nếu không, Minh Hy cũng hy vọng cư dân mạng có thể góp ý nhẹ nhàng bằng từ ngữ mang tính xây dựng vì những lời lẽ chỉ trích có thể làm người khác tổn thương, chưa chắc đã giúp họ thay đổi tích cực. 

Ngoài thời gian học, Hy thường thích xem phim và chơi TikTok

Ngoài thời gian học, Hy thường thích xem phim và chơi TikTok

"Nhiều người hay hỏi tại sao em có thể sống tự tin như vậy, nhưng em không phải là một người thành công hay từng trải qua khó khăn nên không biết phải đưa ra lời khuyên như thế nào. Em chỉ biết sống nỗ lực, luôn hoàn thiện mình và sống đúng với những gì bản thân mong muốn, lúc đó vấn đề giới tính sẽ không còn quan trọng nữa", Hy trả lời khi được hỏi làm sao để sống thật với bản thân mà không bị người khác soi mói, phán xét. 

Ảnh thẻ cũng rất đẹp và nổi bật

Ảnh thẻ cũng rất đẹp và nổi bật

Mẫu hình bạn trai lý tưởng của Minh Hy rất đơn giản, chỉ cần chỉn chu gọn gàng, nếu được là bác sĩ làm cùng ngành với cậu thì càng tốt.

Mẫu hình bạn trai lý tưởng của Minh Hy rất đơn giản, chỉ cần chỉn chu gọn gàng, nếu được là bác sĩ làm cùng ngành với cậu thì càng tốt. 

Hiện tại dù được nhiều người biết đến nhưng Minh Hy chia sẻ rằng cuộc sống của cậu vẫn yên bình và không có gì thay đổi nhiều. Đôi lúc đi học hoặc đi chơi sẽ có nhiều người đưa điện thoại ra chụp nhưng Hy vẫn vui vẻ với điều đó.

Hành trình tìm con người thật của cô gái là đồng tính nữ và bí mật sau những hình xăm
Phương Nguyên nghe lời mẹ nhưng trong lòng vẫn sôi sục tình cảm dành cho bạn nữ cùng trường. Cô nàng tìm mọi cách làm quen, đồng thời âm thầm tìm hiểu...

Người đồng tính

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Người đồng tính