Lên mạng nói xấu Sugar Daddy để trả thù, cô gái xinh đẹp nhận cái kết chua chát

Khánh Hằng - Ngày 08/12/2021 19:07 PM (GMT+7)

Không lợi dụng được sugar daddy để đạt được mong muốn của mình, cô gái này đã tìm cách trả thù nhưng không ngờ lại khiến chính bản thân gặp rắc rối.

Một cô gái trẻ người Trung Quốc đã trở thành sugar baby của một người đàn ông tại Úc, được ông ta chu cấp tiền bạc và sống trong sang chảnh. Tuy nhiên, khi cô gái lợi dụng sugar daddy của mình để xin được thị thực sang Úc không thành, cô lại quay sang trả thù, kết quả khiến chính cô phải bỏ ra số tiền 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng) để bồi thường.

Theo trang Dailymail đưa tin, anh Barry Wang, 40 tuổi, là chủ một đại lý bất động sản ở thành phố Melbourne, thuộc bang Victoria, nước Úc, có một sự nghiệp vững chắc và cuộc sống giàu sang phú quý. Sau khi ly hôn vợ, anh Barry luôn cảm thấy cuộc sống rất cô đơn và nhàm chán nên đã quyết định lên mạng tìm bạn nói chuyện. Sau khi tìm kiếm trên trang web Seeking Arrangements chuyên kết nối sugar baby - sugar daddy, anh Barry đã tìm được cô Jessie Qin, một cô gái trẻ và xinh đẹp người Trung Quốc.

Lên mạng nói xấu Sugar Daddy để trả thù, cô gái xinh đẹp nhận cái kết chua chát - 1

Ban đầu, mối quan hệ này diễn ra khá tốt đẹp. Cô Jessie thường xuyên đến Úc để gặp sugar baby của mình, cùng tâm sự nói chuyện và cả trao đổi tình dục. Ngược lại, cô sẽ được anh Barry chu cấp đầy đủ về mặt vật chất, sống trong sung sướng mà không cần lo nghĩ gì.

Tuy nhiên, đến tháng 2/2020, mối quan hệ này đã gặp trục trặc và chấm dứt sau khi anh Barry cảm thấy mình đang bị cô Jessie lợi dụng để xin thị thực thường trú nhân tại Úc.

Theo một cuộc trao đổi trên mạng xã hội WeChat giữa anh Barry và cô Jessie cho thấy, sugar baby này đang cố gắng thuyết phục người tình lớn tuổi của mình thay mặt cô nói dối Khối thịnh vượng chung để xin cấp thị thực. Tuy nhiên, anh Barry đã trả lời cô Jessie rằng: "Tôi thực sự không thể làm được".

Theo thông tin từ tòa án, cô Jessie tự tin tuyên bố rằng cô có thể thuyết phục bất cứ công dân Úc nào kết hôn với mình để xin thị thực theo hình thức vợ/chồng, nhưng vì cô đã có quan hệ tình dục với anh Barry nên cho rằng anh cũng có thể giúp đỡ cô. 

Lên mạng nói xấu Sugar Daddy để trả thù, cô gái xinh đẹp nhận cái kết chua chát - 2

Vào tháng 7/2019, cô Jessie đã nhắn tin cho anh Barry, thuyết phục rằng đôi bên đều yêu nhau và họ sẽ không cần phải kết hôn để cô ta xin được thị thực. Cô Jessie tưởng rằng điều này sẽ khiến anh Barry mềm lòng nhưng ngược lại, vào ngày 13/2/2020, anh Barry đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của cô Jessie, nói với cô rằng sau này đừng liên lạc với anh nữa, sau đó chặn cô.

Không thể ngờ, điều này lại khiến cô Jessie ôm hận và quyết định trả thù. Bất chấp việc từng có mối quan hệ tốt đẹp với anh Barry và được anh chu cấp nhiều tiền bạc, cô Jessie đã đăng nhập vào một nhóm mạng xã hội "Google Village Gossiper" ở Úc để trút giận, bôi nhọ danh dự của anh Barry, thậm chí còn gọi anh là "ác quỷ đội lốt thiên thần".

Bài đăng của cô Jessie bắt đầu bằng câu: "Vụ ly hôn với tay cặn bã ở Melbourne, kẻ lừa đảo tình dục tràn lan dưới danh nghĩa hẹn hò và hôn nhân".

Trong bài đăng, cô Jessie liên tục nói xấu và bôi nhọ anh Barry bằng những từ ngữ xúc phạm: "Anh ta giả vờ thân thiện và gần gũi. Thực tế, anh ta là một người đàn ông đầy mưu mô, có những mối quan hệ không rõ ràng với nhiều cô gái nhưng lại luôn khẳng định anh ta còn độc thân. Anh ta là một tên cặn bã sẽ ngay lập tức bỏ trốn sau khi anh ta đã thành công trong việc chiếm được tình cảm của các cô gái bằng cách lừa dối". Cô Jessie tố cáo anh Barry là kẻ vô đạo đức, một kẻ lừa đảo, kẻ săn mồi tình dục, bắt các cô gái phải phục tùng ý mình khi anh ta say rượu.

Lên mạng nói xấu Sugar Daddy để trả thù, cô gái xinh đẹp nhận cái kết chua chát - 3

Thậm chí, cô Jessie còn trả thù anh Barry bằng cách thiết lập một tài khoản hẹn hò giả mạo, sử dụng ảnh của anh Barry và ghi trong hồ sơ rằng: "Tên tôi là Barry Wang, tôi là một kẻ cặn bã".

Việc cô Jessie bôi nhọ anh Barry đã khiến cuộc sống và công việc của anh bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Chính vì thế, anh Barry đã quyết định khởi kiện sugar baby của mình, đòi bồi thường 350.000 USD (hơn 8 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, thẩm phán Julie Clayton nhận định: "Những lời xúc phạm này đã được hàng nghìn người trong cộng đồng của anh ấy đọc được. Cô ấy đã gây tổn hại đến anh ấy như một cách báo thù cho cảm xúc bị tổn thương của cô ấy. Điều đó đã gây ra sự tổn thương nghiêm trọng, đủ cấu thành nên tội phỉ báng".

Cuối cùng, tòa án đã đưa ra phán quyết cô Jessie phải bồi thường cho anh Barry 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng).

Chồng quan hệ bất chính với chị dâu, vợ ra quyết định bi kịch khiến con trai liên lụy
Người vợ đã phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa chồng với chị dâu, nhiều lần can ngăn và thuyết phục nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h