Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc

Ngày 13/06/2020 00:07 AM (GMT+7)

Không chỉ kinh doanh giỏi và có độ chịu chơi không ai sánh bằng, đại thiếu gia nhà họ Đỗ còn nổi tiếng khắp các mạng xã hội khi là bạn thân của một nam thần tượng Hàn Quốc.

Thiếu gia vừa kinh doanh giỏi vừa có độ chịu chơi không ai bằng

Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Đỗ) là con trai cả của đại gia Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Anh từng tốt nghiệp Đại học Sorbon chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ ngành quản trị tài chính.

Sau khi về nước, đại thiếu gia nhà họ Đỗ đảm nhiệm vị trí giám đốc kinh doanh của tập đoàn và cũng là người chịu trách nhiệm chính trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường.

Sau một thời gian nắm giữ vị trí giám đốc kinh doanh, Denis Đỗ đã góp phần tăng doanh thu của tập đoàn lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Từ đó anh cũng trở thành một trong những người trẻ tuổi thuộc thế hệ 8X có được thành công nổi bật trong sự nghiệp kinh doanh.

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc - 1

Đỗ Hoàng Minh (hay còn gọi là Denis Đỗ) là con trai cả của đại gia Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ngoài việc kinh doanh tại tập đoàn, Denis Do còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong cũng như kiêm nhiệm vị trí giám đốc điều hành văn phòng đại diện của tập đoàn tại Singapore.

Một điều đặc biệt ít ai biết đến là sự đam mê và khả năng thiết kế nội thất của Denis Do. Anh đã trực tiếp đến Italia, Pháp, Tây Ban Nha hàng chục lần để lựa chọn, trực tiếp ký kết các hợp đồng mua tất cả đồ dùng và nội thất cho các căn hộ của dự án. Vị thiếu gia còn là người tự thiết kế nội thất 1 căn hộ trong số 12 căn hộ điển hình của một chung cư cao cấp của tập đoàn. Cụ thể căn hộ được thiết kế theo phong cách C - Sige Gold của Denis Do được khách hàng quan tâm và đánh giá rất cao.

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, Denis Đỗ được đánh giá là một trong những thiếu gia Việt có độ chịu chơi khét tiếng nhất nhì. Ngoài căn nhà đẹp đắt giá tới hàng chục triệu đô cùng nhiều bất động sản lớn, anh còn rất chịu khó sắm đồ hàng hiệu, siêu xe…

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc - 2

Vị thiếu gia rất chịu khó sắm đồ hàng hiệu, siêu xe…

Thiếu gia Việt duy nhất là bạn thân của một nam thần tượng Hàn Quốc

Năm 2015, Denis Đỗ gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng bức ảnh chụp cùng Seungri – cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang đình đám tại Hàn Quốc. Đây cũng là dấu mốc quan trọng mở ra mối quan hệ bạn bè của vị thiếu gia với nam thần tượng này.

Năm 2016, thiếu gia nhà họ Đỗ tiếp tục thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng trước thông tin Seungri được bố của anh tặng cho một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Đến tháng 1/2018, dân tình được một phen trầm trồ khi thấy Seungri tham dự lễ cưới của em trai Denis Đỗ, được tổ chức tại Singapore.

Không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, Seungri còn nhiệt tình lên sân khấu diễn hit "Bang Bang Bang" và thể hiện khả năng vũ đạo của thành viên nhóm nhạc đình đám châu Á trên nền nhạc ca khúc "Good Boy".

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc - 3

Đến tháng 1/2018, dân tình được một phen trầm trồ khi thấy Seungri tham dự lễ cưới của em trai Denis Đỗ, được tổ chức tại Singapore.

Được biết, Denis Đỗ là thiếu gia người Việt duy nhất góp mặt trong hội bạn thân quốc tế của Seungri. Ngoài ra, hội bạn này còn có các tiểu thư, thiếu gia con nhà giàu khác đến từ các nước Hong Kong, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Vài gương mặt điển hình trong hội bạn thân quốc tế có thể kể tới trong số đó là Tyler Kwon – “bạn trai tin đồn” của cựu thành viên nhóm SNSD Jessica; Kim Lim đại tiểu thư của gia đình tỷ phú giàu nhất Singapore – Peter Lim; con trai tỷ phú Alan Choang Hong Kong; con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia,… Họ đều là những người bạn thân thiết của Denis Đỗ trong quá trình học tập tại Pháp, Mỹ cũng như trong những chuyến công tác của anh tại nước ngoài.

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc - 4

Nam thần tượng Hàn Quốc và thiếu gia nhà họ Đỗ.

Cuộc sống riêng tư của Denis Đỗ qua hình ảnh đăng tải thể hiện sự vương giả và xa xỉ. Anh thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch sành điệu cùng hội bạn thân của mình trong những căn nhà đẹp cực kỳ đắt đỏ và tuyệt nhiên trong số đó không thể nào thiếu được Seungri.

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, giàu có và là bạn thân của Idol Hàn Quốc - 5

Cuuộc sống riêng tư của Denis Đỗ được cho là vương giả và xa xỉ.

Năm 2019, khi scandal động trời của nam thần tượng Hàn Quốc nổ ra, các tài khoản mạng xã hội của Denis Đỗ đều bị khóa. Sau đó, đại diện của Denis Đỗ đã lên tiếng, mô tả scandal Seungri là "điều không mong muốn của một người bạn" nhưng "không liên quan" đến thiếu gia này.

Người này khẳng định: "Denis vẫn đang làm việc bình thường" và phủ nhận thông tin anh đã khóa Instagram vì vụ scandal gây chấn động của Seungri: "Denis Đỗ đã không dùng Instagram một thời gian dài, không liên quan gì đến scandal này".

Thiếu gia Việt giàu có: 34 tuổi làm chủ tịch một ngân hàng lớn, vẫn độc thân
Năm 2012, khi mới 34 tuổi, vị thiếu gia bất ngờ được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT và nhanh chóng đưa ngân hàng thoát khỏi khủng hoảng.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú