Cô gái tử vong vì bị rơi hầm thang máy từ tầng 7 xuống tầng 1 ở Hà Nội

Ngày 22/10/2021 09:17 AM (GMT+7)

Ngày 22/10, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một cô gái rơi hầm thang máy từ tầng 7 xuống tầng 1 và tử vong.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 23h ngày 19/10, tại tòa nhà cao tầng trên phố Kim Mã, chị N.H.A (SN 2000, trú tại phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) cùng chị N.Q.N (SN 1998, ở phường Kim Mã) đi thang máy từ tầng 8 xuống tầng 1 tòa nhà.

Khi nạn nhân trèo từ tầng 7 ra bất ngờ bị rơi theo hầm thang máy xuống tầng 1 và tử vong

Khi nạn nhân trèo từ tầng 7 ra bất ngờ bị rơi theo hầm thang máy xuống tầng 1 và tử vong

Khi thang máy di chuyển tới tầng 7 thì xảy ra sự cố, hai người bị mắc kẹt bên trong. Lúc này, 2 chị đã gọi cứu hộ thang máy và được bảo vệ tòa nhà hỗ trợ mở cửa thang máy.

Trong lúc chị N.H.A trèo từ tầng 7 ra bất ngờ bị rơi theo hầm thang máy xuống tầng 1. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã có mặt tại hiện trường và cùng phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc Công an quận Ba Đình đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Bé 2 tháng tuổi qua đời thương tâm do tai nạn thang máy, đoạn video hiện trường gây ám ảnh
Người mẹ hốt hoảng kêu cứu, cố gắng tìm cách giải cứu khi con gái nằm trong chiếc xe đẩy bị thang máy kéo lên nhưng đều không có kết quả.

Tin tức 24h

Theo Diệp Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội