Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới

Khánh Hằng - Ngày 12/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.

Theo tờ India Today đưa tin, mới đây, một bộ hài cốt người đã được tìm thấy bên dưới một chiếc thang máy hỏng của một bệnh viện đã không được sử dụng suốt 24 năm qua. Bộ hài cốt đã được gửi đi xét nghiệm ADN và khám nghiệm tử thi. Hiện nay, vẫn chưa rõ danh tính của bộ hài cốt này thuộc về ai.

Cụ thể, tại Bệnh viện OPEC 500 giường nằm trên đường Kaili, thuộc thành phố Basti, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, có một chiếc thang máy bị hỏng hóc đã lâu. Bệnh viện này được tiến hành xây dựng từ năm 1991, sau đó được đưa vào hoạt động nhưng đến năm 1997, chiếc thang máy này đã bị trục trặc và ngưng hoạt động. Vì những lý do nào đó, chiếc thang máy này không hề được sửa chữa nên đã không được sử dụng suốt 24 năm qua. Cho đến gần đây, các nhà chức trách của bệnh viện mới quyết định sẽ tu sửa lại thang máy để tiện hơn trong việc di chuyển.

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới - 1

Vào ngày 1/9 vừa qua, các kỹ sư và công nhân đã tiến hành sửa chữa thang máy. Thế nhưng trong lúc đang đào phần dưới đáy của thang máy, họ vô cùng sợ hãi và kinh ngạc khi tìm thấy một bộ hài cốt người. Xung quanh bộ hài cốt đầy bụi bẩn, đất cát và rỉ sét. Ngay sau đó, các công nhận đã liên hệ với nhà chức trách bệnh viện và cảnh sát.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Cảnh sát đã tiến hành khai quật bộ hài cốt rồi gửi tới phòng thí nghiệm để giám định pháp y, kiểm tra mẫu ADN để xác định danh tính nạn nhân. Bước đầu, các chuyên gia y tế nhận định đây là bộ hài cốt của một nam giới.

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới - 2

Hiện tại, vẫn chưa rõ người đàn ông này đã chết vì nguyên nhân gì, chết từ lúc nào và tại sao thi thể của anh ta lại nằm bên dưới đáy thang máy như vậy. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ đây rất có thể là một vụ án giết người giấu xác.

Hiện tại, cảnh sát bang Uttar Pradesh đang tiến hành điều tra vụ việc. Cảnh sát bắt đầu tìm kiếm những người được thông báo mất tích từ hơn 2 thập kỷ trước, cụ thể nhất là những người đã mất tích từ 24 năm trước. Cảnh sát cũng đề nghị những ai có manh mối liên quan đến vụ việc này hãy nhanh chóng liên hệ với họ.

Người phát ngôn của cảnh sát địa phương, ông Deependra Nath Choudhary cho biết: "Nếu có bất kỳ đơn khiếu nại nào về vụ việc này được trình lên, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi tới tòa án để điều tra. Hiện tại, cảnh sát đã kiểm tra một số góc độ. Để giải đáp bí ẩn về hài cốt của người đàn ông dưới thang máy này, 24 đồn cảnh sát địa phương đã được huy động phục vụ điều tra".

Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình
Sau khi không thấy vợ trở về nhà, người đàn ông lo lắng liền đi báo cảnh sát, nhờ đó hành vi động trời của người bố chồng mới được phát giác.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự