Cô giáo chửi học viên là “óc lợn” tiếp tục thách thức MXH: “Các bạn cứ vào đây mà chửi”

Ngày 08/05/2018 04:16 AM (GMT+7)

Cô Tuyến khẳng định mình không phải là giáo viên và thách thức: “Các bạn cứ vào đây mà chửi, hãy chửi đến lúc không còn sức chửi”.

Sau 3 ngày “dậy sóng” dư luận về việc gọi học viên là con lợn rồi đuổi ra khỏi lớp vì không đóng phạt 100 nghìn đồng, tối 7/5, cô giáo Nguyễn Kim Tuyến – quản lý trung tâm tiếng Anh MST tiếp tục livestream trên FaceBook thách thức cư dân mạng.

Cô giáo này mở đầu bằng những câu nói tiếng Anh, sau đó chào hỏi người theo dõi và giới thiệu mình là ai? đã xuất hiện ở đâu?... Đồng thời cô khẳng định sẽ thẳng thắn trả lời những câu hỏi độc giả đặt ra.

“Trước khi trả lời câu hỏi, tôi muốn nói lời cảm ơn đến các bạn. Các bạn cứ vào đây mà chửi, hãy chửi đến lúc không còn sức chửi nữa. Đó là quyền ngôn luận của các bạn. Tôi đang đợi các bạn ở đây”, nữ giáo viên thách thức.

Cô giáo chửi học viên là “óc lợn” tiếp tục thách thức MXH: “Các bạn cứ vào đây mà chửi” - 1

Cô Tuyến tự tin lên mạng thách thức dư luận (Ảnh cắt từ clip)

Cô Tuyến cho biết thêm mình không phải giáo viên, chỉ là người hướng dẫn và chia sẻ kiến thức tới mọi người. “Tự các bạn gắn mác cô giáo. Tôi chưa thể dám nhận mình là cô giáo”, cô phân trần.

Trong đoạn livestream, cô giáo này còn lên giọng mỉa mai: “Những con người vô cùng đẹp trai và xinh gái dành thời gian mỗi ngày để nhắn tin chửi tôi. Tôi cảm ơn các bạn, còn chửi tức là còn quan tâm đến tôi”.

Khi lắng nghe cô Tuyến “nói chuyện” trong livestream, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi thái độ dửng dưng trước những gì cô này đã trải qua trong thời gian vừa rồi. Thậm chí, họ ngao ngán vì sao cô có thể thách thức dư luận thêm lần nữa.

Trước đó, Sở GDĐT Hà Nội đã tiến hành kiểm tra trung tâm do cô Tuyến làm quản lý. Qua phối hợp với các bên liên quan kết quả cho biết cả 3 cơ sở đào tạo công khai của MST English đang hoạt động chui, không có giấy phép hoạt động và chưa đăng ký hoạt động đào tạo tại Sở GDĐT Hà Nội theo quy định.

Hiện tại trung tâm tiếng anh MST đã đóng cửa sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra.

Đoạn clip ghi cảnh cô giáo tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội xưng “mày –tao” và chửi bởi học viên lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Theo đó cô giáo này yêu cầu nam học viên nộp phạt 100 nghìn đồng. Người đó đã xin cô thông cảm vì vừa học vừa làm. Nhưng cô giáo kiên quyết "đòi" học viên nộp phạt.

Nam học viên nói cô giáo lừa đảo, ngay lập tức cô quay lại xưng mày tao và chửi mắng học viên: “Tao vừa chửi cái mặt mày. Mày vừa bảo đứa nào lừa đảo. Tao nói cho mày biết, ngoài kia có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu. Học như mày không bao giờ khá được” và liền đuổi học viên ra khỏi lớp.

Thông tin bất ngờ về Trung tâm tiếng Anh nơi cô giáo Nguyễn Kim Tuyến chửi học sinh mặt lợn
Sau khi sự việc cô giáo tiếng Anh chửi học sinh là "óc lợn" xôn xao trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và kết quả rất bất ngờ.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h