Có hơn 100 con, cụ ông 80 tuổi ngỏ lời cầu hôn với cả... con gái mà không hay biết

Ngày 01/07/2017 08:53 AM (GMT+7)

Một người đàn ông 80 tuổi người Ghana dù đã có 12 người vợ và hơn 100 người con nhưng vẫn muốn tiếp tục kết hôn và sinh con.

Togbui Kofi Asilenu, 80 tuổi, sống tại ngôi làng Amkrom, miền Đông Ghana có thể được kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người đàn ông trẻ nhất có số lượng vợ và con cái nhiều nhất.

Trong 40 năm qua, ông Asilenu đã kết hôn với 12 người vợ và có hơn 100 người con. Tuy chỉ là một người nông dân, Asilenu luôn tự hào vì mình có thể chu toàn tốt cho tất cả các con. Chúng đều được đi học và nhận sự giáo dục rất tốt.

Đứa con lớn nhất của ông Asilenu đã 40 tuổi trong khi đứa nhỏ nhất mới chỉ 1 tuổi. Ngay cả những đứa con của Asilenu cũng không biết mình được sinh ra ở vị trí thứ bao nhiêu trong nhà.

Có hơn 100 con, cụ ông 80 tuổi ngỏ lời cầu hôn với cả... con gái mà không hay biết - 1

Ông Asilenu và các con

Mặc dù không thể nhớ hết tên cũng như gương mặt của các con, nhưng Asilenu vẫn muốn tiếp tục lấy vợ và sinh thêm con. Asilenu cho biết ông là một người theo một tôn giáo đa thê ở Ghana và tuân theo những gì Thiên chúa đã dạy rằng “đàn ông cần sinh sôi nảy nở và nhân giống để giúp trái đất tràn đầy”. Do đó ông muốn có càng nhiều con càng tốt.

“Đối với nam giới, thậm chí tuổi đã lớn vẫn có thể sinh con được. Tôi vẫn còn khỏe. Miễn là còn sống, tôi muốn có thêm con và sẽ tìm thêm những người vợ mới”, ông Asilenu chia sẻ.

Có hơn 100 con, cụ ông 80 tuổi ngỏ lời cầu hôn với cả... con gái mà không hay biết - 2

Ông không thể nhớ hết tên cũng như gương mặt của các con

Trong cuộc tìm kiếm người vợ mới, ông Asilenu đã quyết định “đánh bắt xa bờ”. Tuy nhiên, lần này ông đã rơi vào một tình huống “dở khóc dở cười”.

Tại một thị trấn, ông Asilenu đã phải lòng một người phụ nữ xinh đẹp. Ngay lập tức, ông ngỏ lời cầu hôn với cô gái này. Thế nhưng, cô gái ấy lại chính là con gái của ông, người đã rời khỏi nhà để làm việc ở nơi khác.

Sau khi cả gia đình biết được chuyện này, tất cả mọi người đã cười ồ lên. Họ đều hiểu rằng một người cha không thể nhớ hết tên và mặt con cái thì việc rơi vào tình huống này cũng là một điều khó tránh khỏi.

Có hơn 100 con, cụ ông 80 tuổi ngỏ lời cầu hôn với cả... con gái mà không hay biết - 3

Dù có tới 12 người vợ và có hơn 100 người con, ông Asilenu vẫn muốn tiếp tục tăng con số

Dù sống trong gia đình đông con nhiều vợ nhưng điều đáng khen là tất cả mọi người đều chung sống hòa thuận với nhau. Ban đầu, người vợ đầu tiên của Asilenu không hài lòng với việc ông quan hệ với nhiều người phụ nữ nhưng rồi sau đó mọi thứ đều ổn thỏa.

Một trong những người vợ của Asilenu chia sẻ rằng bí quyết để chung sống được yên ổn trong một gia đình đông đúc như vậy là tôn trọng lẫn nhau.

Nhật Linh/Dịch từ 3news
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới