Cơn ác mộng của người phụ nữ trúng số gần 94 tỷ: "Tôi sợ họ nói đây là nhầm lẫn"

DOÃN KỲ - Ngày 30/08/2022 00:08 AM (GMT+7)

Trúng giải độc đắc gần 94 tỷ, cuộc sống của người phụ nữ này và gia đình cô đã hoàn toàn thay đổi.

Cô Esther Mboneye, người Úc gốc Phi, đã trúng giải độc đắc với số tiền thưởng đáng kinh ngạc, giúp cuộc sống của cô thay đổi 180 độ. Tuy nhiên, sự giàu có ập đến bất ngờ cũng khiến người phụ nữ này gặp nhiều nỗi sợ hãi, hoang mang.

Cô Esther Mboneye đã kết hôn với người chồng Aristide Nininahazwe và cặp đôi có một cô con gái đầu lòng tên Tiffany, 3 tuổi. Cô Esther và anh Aristide từng có cuộc sống vô cùng vất vả, chật vật, khi họ trốn thoát khỏi chiến tranh và nghèo đói trong các trại tị nạn ở châu Phi để đến nước Úc. Tại đây, họ trở thành nhân viên y tế và đã giúp sức rất nhiều trong khoảng thời gian bùng phát đại dịch COVID-19.

Cơn ác mộng của người phụ nữ trúng số gần 94 tỷ: amp;#34;Tôi sợ họ nói đây là nhầm lẫnamp;#34; - 1

Trong một lần mua vé số để hỗ trợ việc nghiên cứu y tế, cô Esther chỉ nghĩ rằng đó là nghĩa vụ của mình, không thể ngờ tấm vé đó lại giúp cô đổi đời. Cô Esther đã mua một trong 200.000 tấm vé số được bán bởi tổ chức Hospital Research Foundation Group Home Lottery. Không lâu sau, cô Esther nhận tin mình đã trúng giải độc đắc và giành được một căn nhà trị giá 3 triệu USD, cùng với 1 triệu USD tiền mặt, tổng cộng là 4 triệu USD (gần 94 tỷ đồng).

Vợ chồng cô Esther và anh Aristide đã khóc òa trong niềm sung sướng khi được trao chìa khóa cho ngôi nhà mới ở thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Đây là thứ họ chưa bao giờ dám mơ đến. Sau đó, cặp vợ chồng cũng chào đón cô con gái thứ hai, đặt tên là Cairo.

Cơn ác mộng của người phụ nữ trúng số gần 94 tỷ: amp;#34;Tôi sợ họ nói đây là nhầm lẫnamp;#34; - 2

Chiến thắng này đã đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cuộc đời của cô Esther và gia đình. Cô Esther vui mừng khôn xiết và cảm thấy đây là một đặc ân của cuộc đời. Thế nhưng kể từ khi trúng số, cô cũng liên tục gặp ác mộng.

"Mỗi khi tôi đi ngủ, tôi cứ liên tục gặp ác mộng hàng đêm, giống như sợ ai đó sẽ đến gõ cửa và nói rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn. Chúng tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi ở vị trí này, bởi vì không phải ai cũng có được cơ hội như vậy nên tôi rất choáng ngợp. Đó là giấc mơ của mọi người và giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật", cô Esther chia sẻ.

Người phụ nữ này cho rằng việc trúng số độc đắc là một trải nghiệm "tuyệt vời và đáng sợ cùng một lúc". Cô vui sướng và hạnh phúc khi đổi đời nhưng cũng sợ hãi và lo lắng khi mọi thứ thay đổi quá nhanh, đến mức sợ rằng đây không phải thứ thuộc về mình.

Cơn ác mộng của người phụ nữ trúng số gần 94 tỷ: amp;#34;Tôi sợ họ nói đây là nhầm lẫnamp;#34; - 3

Cô Esther và anh Aristide dự định rằng sẽ dùng số tiền thưởng để tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Trước đó, cả 2 người đều phải làm 2-3 công việc cùng một lúc để mưu sinh, nuôi sống bản thân và gia đình, đồng thời chu cấp cho con cái. Cô Esther và anh Aristide vẫn muốn tiếp tục làm việc nhưng giờ đây họ sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình - điều mà họ trân trọng nhất.

Cô Esther nói thêm: "Đôi khi, cả 2 chúng tôi phải làm 2-3 công việc cùng một lúc và không có thời gian dành cho nhau. Bây giờ, chúng tôi chỉ muốn hướng đến tương lai. Những đứa trẻ lớn lên rất nhanh. Tôi muốn tạo những kỷ niệm với con từ khi chúng còn nhỏ và tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời khi bây giờ đã có cơ hội làm điều đó".

Lái xe qua đêm đến công ty, người phụ nữ bàng hoàng khi nhìn xuống hàng ghế sau
Người phụ nữ tập trung lái xe và nghe đài nên không để ý tới hàng ghế sau, cuối cùng phát hiện cảnh tượng khiến cô giật mình.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h