Suốt ngày bị chồng mắng chửi vì hiếm muộn, vợ bàng hoàng khi kiểm tra cái thai trong bụng

DOÃN KỲ - Ngày 28/08/2022 18:40 PM (GMT+7)

Sau 5 năm kết hôn mà không thể có con, người phụ nữ này vô cùng chán nản trước những lời trách móc của chồng nên đã thay lòng đổi dạ.

Các cặp vợ chồng đều mơ ước về một gia đình hòa thuận, con cháu ngoan ngoãn, thế nhưng không phải tất cả mọi người đều may mắn như vậy. Một cặp vợ chồng người Malaysia đã xảy ra nhiều rạn nứt và mâu thuẫn vì chuyện không thể cùng nhau sinh một đứa con.

Câu chuyện này được một vị bác sĩ tên Ahmad.RZ, làm việc tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, chia sẻ trên mạng xã hội Twitter. Bác sĩ Ahmad.RZ cho biết cặp vợ chồng trên đã kết hôn với nhau từ năm 2017 nhưng suốt 5 năm qua vẫn chưa thể đón tin vui.

Cặp vợ chồng này đã tìm đủ mọi phương pháp nhưng mãi vẫn chưa thể có con. Vì muốn tìm hiểu rõ nguyên nhân, người vợ 32 tuổi đã tự mình đi kiểm tra sức khỏe nhưng mọi chỉ số đều bình thường. Trong khi đó, người chồng chưa bao giờ chịu đi khám sức khỏe sinh sản nhưng lại đổ lỗi cho vợ, trách rằng cô bị vô sinh nên 2 vợ chồng mới hiếm muộn.

Người a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/phụ nữ/a phát hiện mang thai con của tình nhân

Người phụ nữ phát hiện mang thai con của tình nhân

Chính vì chuyện này mà cặp đôi thường xuyên cãi vã, xích mích. Việc bị chồng đổ lỗi, mắng chửi, thậm chí là lạm dụng đã khiến người vợ cảm thấy vô cùng căng thẳng, chán nản và mệt mỏi, sau đó thay lòng đổi dạ từ lúc nào. Cô đã nảy sinh quan hề ngoài luồng với một người đàn ông khác nhưng giấu kín không cho ai biết.

Không thể ngờ sau đó, người vợ đã thực sự mang thai. Vì không chắc đứa con trong bụng mình là của ai, người phụ nữ đã đi kiểm tra và kết quả đó là con của người tình nhân. Vì người chồng chưa hề biết cô có thai nên cô cảm thấy vô cùng khó xử, lo sợ, không biết phải làm thế nào.

Sau một thời gian suy nghĩ, người vợ quyết định tìm đến bác sĩ Ahmad.RZ, nói rằng đứa con trong bụng mình là kết quả của một mối quan hệ bất chính, cô không thể lừa dối chồng và mang bí mật này theo mãi được nên quyết định phá thai. Tuy nhiên, sau khi nghe hoàn cảnh của người phụ nữ, cũng như kiểm tra sức khỏe của 2 mẹ con thấy đều ổn định, bác sĩ Ahmad.RZ đã từ chối phá thai cho cô, đồng thời giới thiệu cho cô một chuyên gia tư vẫn để tìm ra giải pháp tốt nhất trong trường hợp này.

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Malaysia. Nhiều người đã để lại những bình luận thể hiện quan điểm khác nhau:

"Khi gia đình xảy ra vấn đề gì, tốt nhất đừng đổ lỗi cho đối phương một cách mù quáng mà hãy cùng nhau ngồi lại trò chuyện để tìm ra giải pháp tốt nhất".

"Ai rơi vào trường hợp của người phụ nữ này cũng khó xử, bỏ con không muốn mà giữ lại cũng chẳng đành".

"Ban đầu là người chồng có lỗi lớn hơn nhưng người vợ cũng sai khi không chung thủy, lại còn có con ngoài giá thú. Dù giải quyết bằng cách nào, họ cũng đều sẽ đau khổ"...

Ngồi tàu đi công tác thấy bóng dáng một người giống chồng mình, vợ sốc nặng khi lên hỏi chuyện
Lên tàu đi công tác như mọi lần, người vợ không thể ngờ lại phát hiện bí mật động trời của chồng mình.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình