Con dâu đang ở cữ bị mẹ chồng ghét bỏ, đuổi ra đường khiến dư luận phẫn nộ

Ngày 09/09/2017 19:54 PM (GMT+7)

Do khác nhau về cách sinh hoạt cũng như không nói sõi tiếng phổ thông, một phụ nữ mới sinh con chưa đầy tháng đã bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà.

Vào khoảng 1h30 ngày 7/9, trong phòng chờ bến xe huyện Anh Sơn, Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc có một phụ nữ trẻ ôm đứa con quấy khóc trên tay. Rất nhiều người tốt bụng đã mua mỳ tôm và đồ ăn cho cô gái dỗ con. Tuy nhiên, một tài xế lái xe cảm thấy có điều gì đó không ổn và nghĩ rằng đây là vụ bắt cóc trẻ em nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Cảnh sát lập tức có mặt và thấy một phụ nữ ngồi ở ghế, mặc bộ đồ ngủ, khuôn mặc hốc hác đang cầm hộp mỳ tôm ăn. Vừa nhìn thấy cảnh sát, cô gái bật khóc.

Con dâu đang ở cữ bị mẹ chồng ghét bỏ, đuổi ra đường khiến dư luận phẫn nộ - 1

Bà mẹ trẻ ôm con bỏ đi.

Người phụ nữ này nói rằng mình tên là Xie. Do cách sinh hoạt khác nhau cùng với việc không rành nói tiếng phổ thông đã khiến cho cô và gia đình nhà chồng xảy ra mâu thuẫn. Buổi sáng cùng ngày, cô đã cãi nhau với mẹ chồng và bị đuổi ra khỏi nhà. Cô ôm con chưa đầy tháng ra đi trong tình trạng không đồng nào trong người và đã đi hơn 10km từ thị trấn La Điền đến thị trấn Anh Sơn.

Cô muốn bắt xe buýt để quay về nhà mẹ đẻ ở Quảng Tây. Tuy nhiên, do không có tiền, không ai thân thiết nên đã gây chú ý tại bến xe.

Con dâu đang ở cữ bị mẹ chồng ghét bỏ, đuổi ra đường khiến dư luận phẫn nộ - 2

Cô được đưa về trạm cứu hộ địa phương.

Sau khi mọi người hiểu rõ tình hình đã mua thêm đồ ăn, vật dụng và cùng cảnh sát an ủi bà mẹ trẻ này.

Cảnh sát hiện đã cố gắng liên lạc với người chồng nhưng không thể gọi được. Tâm trạng người phụ nữ khá hoảng loạn, thông tin liên lạc không được rõ ràng nên cảnh sát đã đưa 2 mẹ con đến trạm cứu hộ ở tạm.

T.N (QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h