Con gái kêu đau bụng rồi vào nhà vệ sinh, mẹ tá hỏa khi lật váy con lên nhìn

Khánh Hằng - Ngày 02/10/2021 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi phàn nàn với mẹ về chuyện đau lưng và đau bụng, thiếu nữ này cũng sốc nặng khi nhìn xuống chân mình.

Alexis Queen, sống tại Anh, hiện 19 tuổi, là một bà mẹ tuổi teen khi sinh con đầu lòng lúc mới 15 tuổi. Alexis đã không hề biết chuyện mình mang thai cho đến tận ngày sinh con. Sau đó, cô gái trẻ đã kể lại câu chuyện sinh con đầy kịch tính của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Alexis kể lại rằng khi mới 15 tuổi, cô đã quan hệ tình dục với bạn trai và lo sợ mình sẽ có thai. Tuy nhiên, Alexis vẫn có kinh nguyệt và không hề xuất hiện các dấu hiệu ốm nghén, vì vậy chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mang thai. 

Alexis từng nghe mẹ mình kể rằng bà ấy bị chứng ợ nóng trong quá trình mang thai, và trùng hợp là Alexis cũng nhận thấy mình gặp phải chứng ợ nóng. Alexis đã thử thai nhưng kết quả là âm tính. Vì vậy, cô vẫn thoải mái đi học như bình thường.

 Alexis Queen sinh con khi mới 15 tuổi.

 Alexis Queen sinh con khi mới 15 tuổi.

Cho đến một ngày, sau khi học xong ở trường và về nhà, Alexis bắt đầu xuất hiện những cơn đau lưng và đau bụng kỳ lạ, dù đã uống thuốc giảm đau nhưng vẫn không đỡ. Cả đêm hôm đó, Alexis không thể ngủ được với cái lưng đau và cuối cùng đến 6h sáng hôm sau, Alexis phải đánh thức bố mẹ mình dậy để họ giúp đỡ, xem xét. Tuy nhiên ban đầu, bố mẹ Alexis còn tưởng con gái mình đang giả vờ ốm để không phải đến trường một ngày.

Sau đó, Alexis vẫn chuẩn bị đến trường như bình thường. Nhưng trước khi ra khỏi nhà, cô gái trẻ nghĩ rằng mình cần đi vệ sinh. Đúng lúc đó, Alexis cảm thấy có cơn co thắt ở bụng dưới và sốc nặng khi nhận ra mình sắp sinh con. Mẹ của Alexis chạy vào xem con gái sau khi nghe thấy tiếng hét. Người mẹ kéo váy con gái lên xem và hoảng hốt khi thấy đầu của em bé sắp ra ngoài.

"Tôi hét lên với mẹ và nói rằng tôi nghĩ mình sắp sinh con. Mẹ tôi hét lớn xuống dưới nhà, sau đó kéo váy tôi lên xem và nhìn thấy đầu đứa trẻ. Tại thời điểm đó, tôi không thể chịu đựng được cơn đau còn mẹ tôi hoàn toàn bị sốc. Gì tôi lúc này đang nằm ở phòng khách va hét lên với mẹ tôi để gọi xe cấp cứu còn bố tôi lập tức chạy đến nắm tay tôi", Alexis nhớ lại.

Sau đó, các nhân viên y tế đã nói qua điện thoại rằng trường hợp của Alexis không thể kịp đưa tới bệnh viện, phải tự sinh con tại nhà rồi hướng dẫn bố mẹ Alexis từng bước một để giúp cô sinh con. Cuối cùng, Alexis đã hạ sinh đứa trẻ thành công và an toàn ngay trong phòng khách nhà mình. Cùng lúc đó, các nhân viên y tế tới nơi, sơ cứu cho 2 mẹ con rồi đưa họ lên xe cấp cứu tới bệnh viện.

Alexis cho biết cô rất sốc khi biết mình có con nhưng cũng cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc khi lần đầu được nghe tiếng khóc của đứa trẻ. Bố mẹ và những người thân khác trong gia đình Alexis cũng bàng hoàng nhưng sau đó đã an tâm hơn nhiều khi 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

"Tôi hoàn toàn nhẹ nhõm khi nghe tiếng khóc của con. Được đặt con lên ngực là cảm giác tuyệt vời nhất. Đứa trẻ đã đến mà chúng tôi không hề biết gì, không chuẩn bị bất cứ thứ gì cả, thậm chí còn không có cả tã lót. Tôi đã bị sốc rất nhiều và không thể ngừng suy nghĩ khi nằm trong xe cấp cứu tới bệnh viện. Nhưng giờ thì mọi thứ đã ổn", Alexis chia sẻ.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h