Con gái không giống mình, người bố làm xét nghiệm quan hệ huyết thống, đứng không vững khi nhận kết quả

Phú Nguyễn - Ngày 05/01/2024 00:08 AM (GMT+7)

Cầm kết quả xét nghiệm ADN trên tay, anh Dương choáng váng khi nhận ra những toan tính của người anh rể từ trước đến nay.

Anh Dương, 37 tuổi tại Trung Quốc ly hôn vợ đã nhiều năm nay. Cả hai cùng có với nhau một người con gái, nhưng đứa bé càng lớn lại càng không giống anh. Nảy sinh nghi ngờ, anh bí mật đưa con đi làm xét nghiệm ADN và thật ngạc nhiên, kết quả cho thấy giữa cả hai không hề có quan hệ huyết thống. Điều đáng nói là anh Dương phát hiện ra con gái rất giống với người anh rể của mình, đặc biệt là khuôn mặt tròn và chiếc mũi tẹt.

Nhận thấy con gái càng lớn càng không có nét giống mình, anh Dương dần nảy sinh nghi ngờ.

Nhận thấy con gái càng lớn càng không có nét giống mình, anh Dương dần nảy sinh nghi ngờ.

Anh rể Dương vốn là phó giám đốc tại công ty, có sự nghiệp thành đạt, điều tiếc nuối duy nhất của vợ chồng họ là dù đã kết hôn được nhiều năm nhưng vẫn chưa thể có con. Vì vậy mà năm xưa, người anh rể đưa ra lời đề nghị vợ chồng Dương sinh cho họ một đứa con. Vì vậy, vợ cũ của anh cũng đồng ý với đề nghị của anh rể và mang thai không lâu sau đó. Sau này, khi con gái Linh Linh của họ chào đời, gia đình anh rể đã làm thủ tục nhận đứa bé này làm con nuôi và hộ khẩu đã được đăng ký đứng tên anh ta.

Hai năm sau, chị của Dương qua đời vì bạo bệnh, anh và vợ cũ cũng đường ai nấy đi. Khi vỡ lẽ ra sự tình, hộ khẩu của Linh Linh đã được đăng ký từ lâu dưới tên người anh rể, vì vậy về mặt pháp lý không có điều gì là phạm pháp. Việc anh rể đưa ra lời đề nghị năm xưa hẳn là đã nằm trong tính toán. 

Lúc này, anh Dương mới bắt đầu nhận ra âm mưu của người anh rể.

Lúc này, anh Dương mới bắt đầu nhận ra âm mưu của người anh rể.

Còn người vợ cũ với tư cách là mẹ ruột, cô ta chắc chắn cha ruột của con gái mình là anh Dương và không liên quan gì đến anh rể. Thậm chí để chứng minh anh có động cơ thầm kín và bịa đặt mọi chuyện, người phụ nữ còn cho rằng những lời lẽ này xúc phạm đến người chị đã mất của anh năm xưa. Hơn nữa, cô cho rằng lý do ly hôn của anh Dương đơn giản là vì cô không thể sinh thêm một đứa con trai.

Sau khi suy nghĩ kỹ, anh Dương quyết định báo cáo sự việc này với các cơ quan liên quan nhưng vẫn chưa có kết quả điều tra cụ thể. Sợ rằng con gái mình sẽ sớm bị chuyển đi, anh cũng đã nhanh chóng sắp xếp cho vợ cũ và con gái làm xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy vợ cũ của anh chính là mẹ ruột của Linh Linh. Anh Dương còn thừa nhận từng lấy tóc của anh rể để tiến hành xét nghiệm tương tự và kết quả cho thấy anh rể chính là người cha bị nghi ngờ. Anh thừa nhận việc xét nghiệm quan hệ cha con như vậy không tuân thủ các thủ tục và không có tính ràng buộc về mặt pháp lý, nhưng nó đã phần nào làm rõ những suy đoán của anh.

Trong quá trình điều tra, người anh rể nhiều lần từ chối thực hiện xét nghiệm ADN với đứa trẻ.

Trong quá trình điều tra, người anh rể nhiều lần từ chối thực hiện xét nghiệm ADN với đứa trẻ.

Kết quả xét nghiệm của anh Dương dù không có giá trị về mặt pháp lý nhưng lại là cơ sở để bắt đầu việc đi tìm sự thật. Người anh rể hiện đang bị nhân viên địa phương điều tra, kết quả cuối cùng sẽ được sớm được xác định. Trong suốt thời gian này, anh cũng nhiều lần trăn trở liệu có nên tiếp tục theo đuổi vụ việc này hay không. Anh đã nhiều lần cân nhắc việc che giấu mọi chuyện và nuôi dạy Linh Linh như con gái ruột bởi suy cho cùng, đứa trẻ này hoàn toàn vô tội. 

Cô gái nhận ra ngoại hình của mình quá khác biệt, kết quả ADN khiến cô gục ngã tại chỗ
Nhận ra ngoại hình của mình không giống cha mẹ hay những người cô gặp, Joyce không tránh khỏi cảm giác lạc lõng, muốn tìm hiểu nhiều hơn về sự khác...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bí ẩn từ xét nghiệm ADN