Con gái lớp 3 được bạn cùng lớp gửi thư tình, người mẹ sốc nặng khi mở ra đọc

Khánh Hằng - Ngày 12/02/2022 11:00 AM (GMT+7)

Những hình ảnh bên trong bức thư tình này đã khiến người mẹ của bé gái phải lập tức liên hệ với giáo viên và phụ huynh của học sinh kia.

Mỗi người lại có những quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau về "tình yêu gà bông" thời học sinh, có người cho rằng đó là điều không nên, cũng có người cho rằng đó là chuyện bình thường, chỉ là tình cảm trong sáng. Nhưng dù thế nào, vấn đề giáo dục giới tính cho con trẻ vẫn luôn vô cùng quan trọng và câu chuyện dưới đây là một minh chứng cho điều đó.

Mới đây, một người mẹ tên Ammi đến từ Malaysia đã đăng tải một đoạn clip lên mạng xã hội TikTok để kể lại câu chuyện mà mình và con gái gặp phải. 

Cô Ammi cho biết mình có một đứa con gái tên Mia, hiện đang học lớp 3. Một ngày, bé gái Mia đi học về và khoe với mẹ rằng vừa nhận được lá thư tình từ một cậu bạn cùng lớp nhưng chưa mở ra xem. Khi đó, cô Ammi chỉ cho rằng đây là tình cảm trong sáng, vui đùa giữa con gái với bạn học nên không quá để tâm.

Con gái lớp 3 được bạn cùng lớp gửi thư tình, người mẹ sốc nặng khi mở ra đọc - 1

Tuy nhiên sau đó, vì tò mò muốn biết nội dung bên trong bức thư tình có gì, cô Ammi đã mở ra xem. Nào ngờ, những hình ảnh trong đó khiến cô Ammi choáng nặng.

Bức thư được gửi từ một cậu bé có tên Anaqi. Bên trong có 2 bức tranh khá rõ ràng, bên trên là hình vẽ một người đang đi vệ sinh trước bồn cầu, có mũi tên chỉ rằng đó là bé gái Mia. Phía bên dưới còn có một bức tranh khác vẽ 2 người đang nằm trên giường, mũi tên chỉ đó là Mia và Anaqi.

Cô Ammi đã vô cùng sốc, không thể tin nổi những hình ảnh không đứng đắn này lại do một cậu bé lớp 3 vẽ ra. Cô cũng cảm thấy thật may mắn vì con gái mình chưa xem được nội dung bức thư này. Ngay sau đó, cô Ammi đã báo cáo sự việc này với giáo viên chủ nhiệm của con gái và cả phụ huynh của cậu học sinh Anaqi để họ cùng theo dõi, đồng thời hướng dẫn và nói chuyện với cậu học sinh này.

Cô Ammi cho biết ngay từ khi con gái còn nhỏ, cô đã bắt đầu dạy con về giáo dục giới tính một cách cực kỳ cẩn thận và tế nhị. Cô hy vọng sự việc này sẽ được nhìn nhận một cách nghiêm túc để những trò đùa không đi quá giới hạn, những tình bạn trong sáng của con gái được giữ gìn và không có sự việc gì đáng tiếc xảy ra.

Đoạn clip do cô Ammi chia sẻ đã nhận được hơn 1,1 triệu lượt xem chỉ sau một ngày, cùng rất nhiều bình luận từ cư dân mạng Malaysia.

Một cư dân mạng tên Dewi Rosalina bình luận: "Thành thật mà nói, việc một đứa trẻ lớp 3 vẽ được như này cho thấy suy nghĩ của chúng đang rất đáng ngại. Đó là lý do các bậc phụ huynh cần kiểm soát chặt chẽ những gì con em mình xem trên các thiết bị điện tử. Đây là một vấn đề nghiêm trọng, hy vọng nhà trường và các bậc phụ huynh có biện pháp can thiệp nhanh chóng và hợp lý, đừng nghĩ rằng trẻ con thì không biết gì".

Một cư dân mạng khác tên Fatimah Aini chia sẻ: "Đó là lý do nhiều bậc cha mẹ thường sớm tách con ra ngủ riêng phòng để tránh chúng nhìn thấy những hành động thân mật của bố mẹ".

Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN
Đồng ý cưới vợ khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau, người đàn ông này đã phải trải qua một cuộc hôn nhân nhiều đau khổ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng