Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN

Khánh Hằng - Ngày 10/02/2022 14:00 PM (GMT+7)

Đồng ý cưới vợ khi chưa tìm hiểu kỹ về nhau, người đàn ông này đã phải trải qua một cuộc hôn nhân nhiều đau khổ.

Anh He sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, có bố mất sớm nên chỉ có 2 mẹ con nương tựa lẫn nhau. Việc lớn lên trong một gia đình đơn thân khiến anh He trở thành một người sống nội tâm, tự ti, ít giao tiếp bên ngoài, suốt ngày chỉ làm việc trên công trường nên không có nhiều cơ hội gặp gỡ nam nữ. Đến tuổi kết hôn, anh He vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp nên mẹ anh vô cùng sốt ruột.

Vì không muốn mẹ lo lắng, anh He đã đồng ý tham gia một buổi hẹn hò thông qua sự giới thiệu của người mai mối. Nhờ đó, anh He đã quen biết với cô Liu, kém anh 3 tuổi. Cô Liu tuổi còn trẻ nhưng đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại và có một đứa con gái riêng. Thông cảm cho hoàn cảnh của cô Liu vì bản thân cũng trải qua chuyện tương tự, anh He đã nhanh chóng dành tình cảm cho cô gái này.

Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN - 1

Mối quan hệ yêu đương giữa anh He với cô Liu rất ngắn ngủi. Anh He cảm thấy bản thân không thực sự phù hợp với cô gái này, thế nhưng vì sự đốc thúc của gia đình, bản thân anh He cũng nghĩ rằng nếu yêu nhau thì có thể bao dung cho nhau nên cuối cùng đã quyết định kết hôn với cô Liu. Cả 2 đã cùng nhau tới Cục dân chính địa phương để lấy giấy đăng ký kết hôn.

Tại thời điểm cưới nhau, anh He 28 tuổi còn cô Liu mới 25 tuổi. Cuộc sống ban đầu của cặp vợ chồng son hết sức bình thường. Anh He bận rộn làm việc trên công trường, cô Liu chủ yếu ở nhà nội trợ và chăm sóc con. Tuy nhiên, cô Liu tỏ ra khá hờ hững với chồng. Suốt 3 năm sống bên nhau, cô Liu gần như chưa bao giờ chủ động gọi điện hỏi thăm chồng làm việc ra sao, ăn uống thế nào. Khi đó, anh He vẫn cố gắng nghĩ rằng mối quan hệ cần thời gian để vun đắp mới thành được.

Sau đó, cô Liu đã hạ sinh cho anh He một cô con gái xinh xắn. Mỗi lần nhìn thấy con gái, anh He lại có thêm động lực làm việc, muốn con có một tương lai rộng mở. Chỉ có điều, con gái càng lớn lên càng có nhiều đường nét khác lạ, ngoại hình không giống anh He, cộng với thái độ của vợ khiến anh He ngày càng nghi ngờ.

Sau một thời gian đấu tranh tư tưởng, anh He đã quyết định bí mật đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN. Thật bất ngờ, kết quả trả về cho thấy anh He và bé gái không hề có quan hệ huyết thống.

Cưới vợ là mẹ đơn thân, chồng choáng nặng khi đem con gái 2 tuổi đi xét nghiệm ADN - 2

Cầm tờ giấy kết quả xét nghiệm ADN, anh He tức giận chất vấn vợ nhưng cô Liu không hề tỏ ra sợ hãi hay hối lỗi, ngược lại còn bình tĩnh thừa nhận đã ngoại tình với người đàn ông khác rồi đem con về "đỏ vỏ", tuy nhiên cô Liu nhất quyết không tiết lộ "kẻ thứ ba" là ai. Không muốn dây dưa thêm, ngay tối hôm đó, cô Liu đã đưa 2 đứa con về nhà bố mẹ đẻ ở tạm.

Vì không thể chấp nhận thái độ của vợ, càng không muốn "nuôi con tu hú", anh He đã quyết định sẽ ly hôn. Tuy nhiên, khi anh He tới nhà bố mẹ vợ để nói chuyện, người mẹ vợ lại có thái độ hết sức vô lý. Mẹ của cô Liu không hề nhận ra hành vi sai trái của con mình, thậm chí còn nói rằng chuyện này chưa đến mức khiến 2 vợ chồng phải ly hôn. Sau đó, mẹ của cô Liu nói rằng gia đình sắp được đền bù giải tỏa một căn nhà rộng 80 m2, sẽ nhận được 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng), sẽ dùng số tiền đó để bù đắp tổn thương tinh thần cho anh He.

Kỳ thực, mẹ của cô Liu không muốn con gái ly hôn với anh He bởi cô ấy đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, nếu lần này lại ly hôn thì có lẽ sẽ không bao giờ tìm được một mái ấm gia đình khác nữa. Nhưng dù mẹ vợ có thuyết phục thế nào cũng không lung lay được ý định của anh He. Anh vẫn quyết tâm ly hôn, ngoài ra còn muốn đòi cô Liu bồi thường 140.000 nhân dân tệ (gần 500 triệu đồng) vì số tiền anh đã chi cho vợ và đứa con gái trong những năm qua.

Thấy chồng thân thiết quá mức với em gái, vợ tra hỏi mới phát hiện bí mật động trời
Người vợ không thể ngờ rằng những người thân thiết nhất đối với mình lại phản bội mình.

Chồng ngoại tình

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình