Cụ bà 99 tuổi không cho ai động vào, gia đình sốc nặng khi lắp camera trong viện dưỡng lão

Khánh Hằng - Ngày 09/02/2022 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện những thay đổi trong hành vi của cụ bà, những người thân đã sốc nặng khi biết sự thật.

Mới đây, một cụ bà 99 tuổi người Anh đã bị xâm hại tình dục khi đang ở trong viện dưỡng lão. Kẻ thủ phạm chính là nhân viên ngày ngày chăm sóc cụ bà. Những thành viên trong gia đình của cụ bà và nhà chức trách chỉ biết được sự thật này sau khi nhận thấy những biểu hiện bất thường của cụ bà.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cụ bà 99 tuổi này mắc bệnh Alzheimer nên gia đình đã quyết định gửi cụ bà tới một viện dưỡng lão ở thành phố Blackpool, thuộc hạt Lancashire, phía tây bắc nước Anh. Hàng tuần, người nhà vẫn đều đặn tới thăm cụ bà để theo dõi tình hình sức khỏe.

Thời gian gần đây, những người thân trong gia đình bắt đầu nhận thấy cụ bà 99 tuổi có những biểu hiện kỳ lạ. Cụ bà không muốn cho bất cứ ai động vào người mình. Khi gia đình đến thăm và chuẩn bị rời đi, cụ bà cố gắng níu kéo, không muốn họ rời đi. Thậm chí, cụ bà còn liên tục nói rằng mình sẽ bị trừng phạt, tuy nhiên lại không thể nói rõ chuyện gì đang xảy ra với mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Những biểu hiện của cụ bà đã khiến người nhà vô cùng lo lắng, bất an bởi họ chưa từng thấy chuyện đó trước đây. Vì vậy, người thân của cụ bà đã quyết định lắp một chiếc camera ẩn trong phòng của cụ bà tại viện dưỡng lão. Thật không ngờ, họ phát hiện ra một nhân viên của viện dưỡng lão tên Phillip Carey, 48 tuổi, đã xâm hại tình dục cụ bà 99 tuổi.

Gia đình nạn nhân cho biết, họ đã bị sốc và kinh hoàng, không bao giờ tưởng tượng được rằng cụ bà bị cưỡng hiếp ngay trong phòng riêng của mình, bởi một người đáng lẽ phải bảo vệ và giúp đỡ bà ấy. Ngay sau đó, người thân của cụ bà đã báo cáo trường hợp này với cảnh sát.

Trong một tuyên bố của gia đình, người nhà nạn nhân cho biết: "Người thân của chúng tôi đã phải trải qua chuyện kinh hoàng dưới bàn tay của một người mà chúng tôi đã tin tưởng để chăm sóc bà ấy. Chúng tôi nhận thấy bà ấy thay đổi, trở nên thu mình, không ôm hôn chúng tôi và không muốn chúng tôi rời đi. Chúng tôi lo ngại bà ấy có thể bị bạo hành nên đã lắp một camera ẩn, không thể ngờ lại phát hiện sự thật khủng khiếp này".

Phillip Carey.

Phillip Carey.

Gia đình cụ bà đã đưa ra đoạn clip ghi lại bằng chứng Phillip Carey xâm hại tình dục cụ bà. Sau khi Phillip Carey bị bắt, cảnh sát cũng đã thu được bằng chứng pháp y.

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên Sophie Rozdolskyj nhận định rằng Phillip Carey đã lợi dụng vị trí tin cậy của mình, nhắm vào một người phụ nữ dễ tổn thương mà đáng lẽ hắn phải chăm sóc.

Cuối cùng, Phillip Carey đã phải nhận tội tấn công tình dục, cưỡng hiếp một người bị rối loạn tâm thần. Hắn bị kết án tù chung thân và phải phục vụ trong tù ít nhất 10 năm trước khi đủ điều kiện ân xá.

Sau vụ việc đau lòng và đáng phẫn nộ này, gia đình của cụ bà cũng lên tiếng cảnh báo những gia đình khác có người thân đang ở trong viện dưỡng lão, rằng nếu thấy người thân có biểu hiện bất thường trong thái độ và hành vi, cần kiểm tra ngay để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Đi test nhanh bị chọc vùng kín để lấy mẫu, cô gái bàng hoàng khi biết sự thật
Cô gái về kể chuyện với anh trai, sau đó mới phát hiện ra rằng việc test nhanh không cần phải chọc vào "vùng kín".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự