Con gái mất tích suốt 1 năm, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng khi mở trang web khiêu dâm

Ngày 26/10/2019 11:00 AM (GMT+7)

Suốt một năm đi tìm kiếm cô con gái tuổi teen bị mất tích, người mẹ không thể ngờ một ngày lại phát hiện sự thật khi vô tình mở trang web khiêu dâm.

Theo trang Mirror đưa tin, tháng 11/2018, một bé gái tuổi teen sống tại bang Florida, Mỹ, đã mất tích một cách bí ẩn khiến gia đình vô cùng sợ hãi và đau đớn. Mặc dù tất cả mọi người đã cố gắng tìm kiếm, thậm chí báo cảnh sát nhưng không tìm thấy bất cứ tung tích nào của bé gái. Suốt gần một năm qua, mẹ của cô bé vẫn cố gắng đi tìm con gái với hy vọng cô bé còn sống.

Sau đó, trong một lần vô tình vào trang web khiêu dâm, người mẹ này đã sốc nặng khi nhìn thấy hình ảnh con gái mình bị một người đàn ông tấn công tình dục. Ngay sau đó, người mẹ đã thông báo vụ việc với cảnh sát để nhờ can thiệp.

Không lâu sau, cảnh sát xác định được danh tính người đàn ông này là Christopher Johnson, 30 tuổi. Hơn 60 bức ảnh khiêu dâm giữa tên này với bé gái đã được tìm thấy. Sau đó, cảnh sát theo dõi chiếc ô tô của Christopher và tìm được bé gái ở ghế sau. Tên Christopher bị bắt giữ về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Con gái mất tích suốt 1 năm, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng khi mở trang web khiêu dâm - 1

Tên Christopher bị bắt giữ vì cáo buộc bắt cóc và tấn công tình dục bé gái tuổi teen.

Theo thông tin từ cảnh sát, bé gái trên ở trong độ tuổi từ 12-16 tuổi. Hồi tháng 2/2019, Christopher bị bắt gặp đang đi cùng bé gái này tới một cửa hàng tiện lợi ở quận Broward, bang Florida. Cảnh sát nghi ngờ Christopher đã bắt cóc bé gái và đem về nhà để làm nô lệ tình dục. Không ai có thể tưởng tượng được những điều kinh hoàng mà cô bé phải trải qua suốt gần một năm qua.

Thám tử Adam Granit cho biết: "Có video ghi lại cảnh quan hệ tình dục tại căn hộ của người đàn ông. Nạn nhân nói rằng cô bé đã bị cưỡng hiếp tới có thai và hắn ta đã đưa cô bé tới phòng khám để phá thai".

Hiện tại, bé gái này đã được đưa về đoàn tụ với gia đình. Cô bé phải chịu tổn thương quá lớn cả về thể chất lẫn tinh thần nên tâm lý không ổn định và không muốn tiếp xúc với bất cứ ai.

Tên Christopher đang bị cáo buộc tội ấu dâm với một bé gái tuổi teen nhưng khi xuất hiện trước tòa án, hắn vẫn một mực chối bỏ tội danh của mình. Vụ việc đang được tiếp tục xử lý.

Bị 30 người xâm hại, dòng chữ bé gái viết cho mẹ lúc được cứu khiến ai cũng xót xa
Bé gái 12 tuổi bị 30 người đàn ông cưỡng hiếp trong suốt 2 năm qua ngay tại nhà mình nhưng thậm chí không hề nhận ra mình đang bị lạm dụng.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em