Nụ hôn lạ thường của bố dượng với 2 con gái sinh đôi tiết lộ sự thật động trời

Ngày 22/03/2019 14:19 PM (GMT+7)

Người bố dượng nói rằng đó chỉ là nụ hôn chúc ngủ ngon nhưng hai cô con gái sinh đôi nhận ra rõ ràng đó không phải một nụ hôn bình thường của bố dành cho con.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, hai bé gái sinh đôi sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã bị chính bố dượng của mình sàm sỡ và đụng chạm ngay tại nhà suốt một thời gian dài.

Theo đó, hai chị em sinh đôi này sống cùng mẹ và bố dượng. Sự việc lần đầu xảy ra vào năm 2015, khi hai bé gái đang học lớp 5 tại một trường tiểu học ở gần nhà. Người bố dượng tỏ ra là một người bố cần mẫn, yêu thương con riêng của vợ như con đẻ nhưng dần dần cũng lộ ra những điều bất thường.

Nụ hôn lạ thường của bố dượng với 2 con gái sinh đôi tiết lộ sự thật động trời - 1

Người bố dượng đã nhiều lần sàm sỡ hai đứa con gái sinh đôi (Ảnh minh họa)

Vào buổi tối, khi đưa 2 đứa con gái vào giường ngủ, người bố dượng này đã hôn lên môi 2 bé gái. Ông ta nói rằng đó là "nụ hôn chúc ngủ ngon". Tuy nhiên, đó lại là nụ hôn vô cùng bất thường khi người bố dượng thậm chí còn đưa lưỡi vào bên trong miệng hai bé gái. Nửa đêm khi cả nhà đã ngủ say, ông ta sang phòng 2 đứa con rồi liên tục sờ ngực và bộ phận dưới của chúng. Đó không thể nào là hành động bình thường của một người bố dành cho con.

Người bố dượng đã hành động như thế khoảng 5 lần, trong thời gian từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2018. Hai bé gái đã bị chính bố dượng của mình tấn công tình dục nhưng người mẹ chẳng mảy may biết gì.

Hai chị em sinh đôi cho biết, các em nhận thức được những hành vi của bố dượng là bất bình thường và vô cùng kinh tởm ông ta. Tuy nhiên, 2 em không dám kể với ai, càng không dám nói với mẹ vì bị bố dượng đe dọa. Hai bé gái đã trải qua một khoảng thời gian hết sức kinh hoàng nhưng không dám chống cự, chỉ biết cách chịu đựng hoặc lẩn trốn. Có những lúc, 2 bé gái giam mình trong nhà vệ sinh chỉ để trốn bố dượng.

Nụ hôn lạ thường của bố dượng với 2 con gái sinh đôi tiết lộ sự thật động trời - 2

Hai bé gái vô cùng sợ hãi bố dượng nhưng không dám kể với ai (Ảnh minh họa)

Vụ việc chỉ được phát giác khi hai chị em sinh đôi quá sợ hãi và hoảng loạn, tìm đến sự giúp đỡ của giáo viên và các bạn cùng lớp. Ngay sau đó, người bố dượng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, ông bố dượng thừa nhận rằng ông ta thường xuyên hôn các con trước lúc ngủ, nhưng đó chỉ là cách thể hiện tình yêu thương, hoàn toàn không có chuyện đưa lưỡi vào miệng hay sờ soạng thân thể 2 bé gái. 

Văn phòng công tố thành phố Đài Bắc cho biết, người bố dượng không vượt qua bài kiểm tra nói dối và lời khai của 2 bé gái đều nhất quán. Do đó, người bố dượng có nguy cơ nhận cáo buộc lạm dụng trẻ em. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Bị cưỡng hiếp đến mang bầu lại uống thuốc thúc đẩy thai kỳ, bé gái 11 tuổi phải làm mẹ
Bé gái 11 tuổi này đã bị người tình của bà cưỡng hiếp dẫn đến có thai. Tuy nhiên, mong muốn phá thai của cô bé lại không được các nhà chức trách chấp...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em