Con gái nghịch điện thoại của bố phát hiện tin nhắn mờ ám, mẹ đứng không vững khi nghe nội dung

Trương Thi - Ngày 05/02/2024 18:20 PM (GMT+7)

Trong một lần nghịch điện thoại của bố, cô con gái này vô tình phát hiện chứng cứ bố mình ngoại tình. Người mẹ lần theo manh mối con gái cung cấp, biết chồng mình thời gian qua đã chuyển không ít tiền bao nuôi nhân tình.

Ngày 1/2, Red Star News cung cấp thông tin từ Tòa án nhân dân quận Phù Thành, thành phố Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc về một vụ kiện xảy ra vào cuối năm 2023. Theo đó, cô Lý sau khi có được đoạn ghi âm cuộc gọi giữa chồng là anh Đường và người tình là cô Vương do con gái gửi, cô đã lần theo manh mối và phát hiện ra sự thật chẳng ngờ. Chỉ trong vòng 1 năm, chồng cô đã chuyển cho nhân tình hơn 250.000 nhân dân tệ (856 triệu đồng) nên đã kiện ra tòa.

Nghịch điện thoại của bố, con gái phát hiện bằng chứng ngoại tình

Cô Lý và anh Đường đều đến từ Miên Dương, Tứ Xuyên. Sau khi kết hôn, họ có với nhau một cô con gái tên Tiểu Đường hiện 14 tuổi. Vì tin tưởng chồng, cô Lý không tham gia nhiều vào việc quản lý tài chính.

Tuy nhiên, bắt đầu từ cuối năm 2022, cô Lý dần nhận ra sự khác thường của chồng mình. Anh Đường thường xuyên không về nhà, có về sẽ rất dễ gây sự với vợ. Hai người ngày càng ít dành thời gian cho nhau hơn. Cô Lý nghi ngờ chồng lừa dối mình nhưng không có bằng chứng nào. Về cơ bản, cặp đôi đã sống ly thân.

Con gái nghịch điện thoại của bố phát hiện tin nhắn mờ ám, mẹ đứng không vững khi nghe nội dung - 1

Đầu tháng 11 năm 2023, con gái Tiểu Đường của họ đang chơi điện thoại di động của bố thì vô tình bấm vào tin nhắn thoại. Qua những tin nhắn đó, Tiểu Đường phát hiện bố đã lừa dối mẹ con cô bé.

Ngay lập tức, Tiểu Đường kể cho mẹ nghe về phát hiện bất ngờ này, đồng thời sao chép toàn bộ tin nhắn thoại trong điện thoại di động của bố cho mẹ. Theo thông tin do con gái cung cấp, cô Lý bàng hoàng khi phát hiện trong khoảng thời gian từ tháng 10/2022 đến tháng 11/2023, chồng cô đã chuyển số tiền hơn 250.000 nhân dân tệ cho một phụ nữ họ Vương trên WeChat.

Điều này khiến cô hiểu ra lý do vì sao thời gian qua chồng lại thờ ơ với mình, tiền bạc gia đình luôn eo hẹp. Cô Lý không giấu nổi cơn giận của mình, anh Đường thì bỏ nhà đi và dọa ly hôn.

Vợ đòi trả lại hơn 250.000 nhân dân tệ

Sau nhiều lần liên lạc với chồng không thành, cuối năm 2023, cô Lý đưa cô Vương ra tòa, anh Đường là bên thứ ba nhằm đòi lại số tiền hơn 250.000 nhân dân tệ.

Tòa án nhân dân quận Phù Thành cho biết cô Lý đệ đơn kiện chồng mình đã vi phạm đạo đức đạo đức với bị cáo là cô Vương từ tháng 10/2022 và phát triển mối quan hệ bất chính. Để duy trì mối quan hệ với cô Vương, anh Đường đã che giấu sự thật với nguyên đơn bắt đầu từ thời gian đó, đồng thời bí mật chuyển thu nhập và tài sản của gia đình cho bị đơn với tổng số tiền là 258.000 nhân dân tệ (884 triệu đồng).

Mới đây, Tòa án nhân dân quận Phù Thành đã tổ chức xét xử vụ án. Tại phiên tòa, cô Vương khẳng định bản thân không có quan hệ bất chính với anh Đường, họ chỉ là bạn bài bạc. Cô nói anh Đường chuyển tiền cho mình là từ việc chơi bài hoặc để làm dự án.

Anh Đường cũng khẳng định bản thân và cô Vương chỉ là bạn bè bình thường, số tiền chuyển khoản là để tiêu dùng, đánh bài. Vợ chồng anh một năm qua đã mâu thuẫn, toàn bộ số tiền tiêu dùng của anh đều là vay từ bên ngoài.

Con gái nghịch điện thoại của bố phát hiện tin nhắn mờ ám, mẹ đứng không vững khi nghe nội dung - 2

Thông qua các qua đoạn và bằng chứng khác do cô Lý cung cấp, tòa án nhận định anh Đường và cô Vương có quan hệ ngoài hôn nhân. Anh Đường và cô Vương đã thống nhất hoàn lại một nửa số tiền với lý do anh Đường và cô Lý sắp ly hôn, họ cũng cần chia đôi phần tài sản này.

Tòa án cho rằng, trong thời gian kết hôn với cô Lý, anh Đường nhằm duy trì mối quan hệ ngoài hôn nhân với cô Vương đã bí mật chuyển nhượng tài sản chung của hai vợ chồng cho người khác giới mà không được sự đồng ý của vợ. Ngày 1/2, Tòa án nhân dân quận Phù Thành cho biết đã ra phán quyết cô Vương phải trả lại số tiền hơn 250.000 nhân dân tệ kia cho nguyên đơn là cô Lý. Hiện bản án đã có hiệu lực thi hành.

Vợ quay bằng chứng chồng bạo hành nhưng hình ảnh con trai 2 tuổi mới đáng phẫn nộ
Qua những hình ảnh mà người vợ ghi lại được, tất cả mọi người đều đoán rằng đây không phải là lần đầu tiên người chồng này đánh đập vợ con.

Bạo hành gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h