Diễn biến vụ chồng ngoại tình với cô giáo của con, vợ đánh ghen ép tiểu tam diễu phố

Trương Thi - Ngày 11/10/2023 11:30 AM (GMT+7)

Người vợ cùng 3 chị em tốt của mình đã tóm lấy và xé quần áo của tiểu tam là cô giáo mầm non của con. Một người trong số đó còn rắc bột tiêu lên cơ thể bị lột trần của kẻ thứ 3.

Mới đây, tin tức “Chồng ngoại tình, vợ lột trần tiểu tam diễu phố bị kết án” đã lọt vào danh sách tìm kiếm nóng trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Dưới phần bình luận, một số bày tỏ sự bức xúc với hành vi quá đáng của người vợ, số khác lại thương thay cho người phụ nữ vì bị chồng phản bội mà không kiểm soát được mình trong phút nóng giận. Giờ đây, người vợ bị kết án 8 tháng tù còn chồng cô không bị trừng phạt dưới bất kỳ hình thức nào.

Được biết, vụ việc này xảy ra cách đây 2 tháng. Người vợ tên Xu thông qua người khác biết được chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng với một giáo viên mầm non xinh đẹp tên Yao. Cô đã kìm nén cơn giận để theo dõi chồng và phát hiện anh ta thực sự có quan hệ tình cảm với nữ giáo viên kia.

Giáo viên mầm non tên Yao - nhân tình của chồng Xu.

Giáo viên mầm non tên Yao - nhân tình của chồng Xu.

Hai vợ chồng Xu lấy nhau đã được hơn chục năm, có với nhau 3 mặt con. Con trai lớn bị bại não, Xu từ bỏ sự nghiệp của mình để trở thành một bà mẹ toàn thời gian, chăm sóc cả gia đình lớn.

Trước khi Xu phát hiện chồng ngoại tình, bố chồng cô đã phải nhập viện điều trị vì đột quỵ. Một tay cáng đáng cả gia đình với 3 đứa con nhỏ, Xu còn đảm đương cả việc chăm sóc bố chồng đang nằm viện. Gần đến sinh nhật cô, chồng cô hứa hẹn sẽ dành cho vợ một điều bất ngờ, cuối cùng anh lại giáng cho cô một đòn lớn đến vậy.

Nếu chồng cô giấu việc đã có gia đình, lừa nữ giáo viên trẻ kia thì Xu đã không tức giận như vậy. Tuy nhiên, cô không thể nào tưởng tượng được rằng, người phá vỡ cuộc hôn nhân của hai vợ chồng chính là giáo viên mẫu giáo của con, họ sống gần nhau và cô giáo hoàn toàn nắm rõ hoàn cảnh gia đình học sinh.

Xu không ngờ nhân tình của chồng lại chính là cô giáo mầm non của con, người hiểu hết hoàn cảnh gia đình cô.

Xu không ngờ nhân tình của chồng lại chính là cô giáo mầm non của con, người hiểu hết hoàn cảnh gia đình cô. 

Không kìm được cơn giận trong lòng, Xu đã gọi 3 chị em tốt của mình đến. Sau khi chồng cô rời đi, họ đã tóm lấy và xé quần áo của nữ giáo viên mẫu giáo Yao. Một người trong số họ thậm chí còn mang theo bột tiêu bên mình, rắc lên cơ thể bị lột trần của nhân tình.

Người vợ còn lấy điện thoại di động nhân tình của chồng, chụp ảnh khuôn mặt nữ giáo viên mầm non bị đánh đến đỏ bừng rồi đăng lên cho bạn bè của nữ giáo viên biết. Bài đăng nói rằng cô là người tình của một phụ huynh học sinh, đã bị người vợ bắt quả tang và kèm theo dòng chữ: "Tôi thật vô liêm sỉ! Xin chị vợ hãy tha thứ cho tôi!".

Xu chụp ảnh, đăng video lên cho bạn bè của nữ giáo viên biết.

Xu chụp ảnh, đăng video lên cho bạn bè của nữ giáo viên biết.

Có lẽ vì quá bức xúc, Xu đã cùng các chị em của mình xô đẩy, kéo Yao trong trạng thái áo quần bị lột sạch, lộ cả "khu vực nhạy cảm" để diễu phố, biến nữ giáo viên thành trò hề. Trong cuộc diễu phố, người vợ còn yêu cầu các chị em tốt quay lại video, đăng lên mạng kèm theo những bức ảnh “vui vẻ” của nữ giáo viên với đàn ông đã có vợ.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến vụ việc trở nên rất nổi vào thời điểm đó. Người chồng một mặt quỳ xuống cầu xin sự tha thứ của người vợ để cứu gia đình, một mặt ủng hộ bạn gái và báo cảnh sát giải quyết vấn đề.

Người chồng cầu xin sự tha thứ của vợ.

Người chồng cầu xin sự tha thứ của vợ. 

Ngày 10/10, tòa xác định Xu và 3 người khác cấu thành tội xúc phạm, làm nhục người khác. Tòa án đã tuyên phạt Xu 8 tháng tù giam, 3 người còn lại bị kết án 6 tháng tù và cho hưởng án treo trong 1 năm. Sau khi được công bố, cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

“Người đàn ông như vậy thực sự không đáng để chị phải động tay chân. Chỉ biết thương chị vì một phút nóng giận mà giờ thành ra như vậy. Vừa chăm nuôi 3 con nhỏ, vừa chăm sóc bố chồng nằm viện để rồi cuối cùng nhận cái kết như này đây.”

“Người trong cuộc không bình tĩnh đã đành, 3 người chị em kia không can cô ấy còn cùng nhau làm như vậy. Thực sự đáng thương hơn đáng trách.”

“Đây cũng là bài học cho mọi người, dù có chuyện gì xảy ra thì luôn phải bình tĩnh và thượng tôn pháp luật.”

Chồng bắt gặp vợ lên giường với bạn thân, chẳng những không đánh ghen mà còn đưa ra yêu cầu không tưởng
Tưởng rằng mình say rượu nên làm chuyện có lỗi với chồng, người vợ không hề biết đây là kế hoạch đáng sợ của chồng và bạn của anh ta.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng