Vợ quay bằng chứng chồng bạo hành nhưng hình ảnh con trai 2 tuổi mới đáng phẫn nộ

Ngày 24/05/2019 19:45 PM (GMT+7)

Qua những hình ảnh mà người vợ ghi lại được, tất cả mọi người đều đoán rằng đây không phải là lần đầu tiên người chồng này đánh đập vợ con.

Những ngày qua, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền mạnh mẽ một đoạn clip cho thấy một người chồng đang bạo hành vợ con rất dã man. Vụ việc đã khiến tất cả cư dân mạng vô cùng phẫn nộ nhưng điều đáng chú ý hơn cả chính là hình ảnh của đứa con trai 2 tuổi trong clip.

Được biết, đoạn clip trên xuất hiện trên mạng từ hôm 20/5. Sự việc được cho là xảy ra ở thành phố Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người vợ mặc áo ngắn tay màu trắng đã cố tình chỉnh điện thoại ở chế độ quay để ghi lại bằng chứng chồng bạo hành gia đình. 

Vợ quay bằng chứng chồng bạo hành nhưng hình ảnh con trai 2 tuổi mới đáng phẫn nộ - 1

Người vợ dùng điện thoại để quay lại bằng chứng chồng bạo hành gia đình.

Chỉ vài giây sau khi người vợ đặt máy quay, người chồng mặc quần đùi đã lao ra đàn áp vợ dã man. Anh ta đập đầu vợ xuống đất, đánh nhiều lần vào người, thậm chí còn dùng chân giẫm đạp lên người vợ. Không thể chống lại sức mạnh của người chồng đang giận dữ, người vợ chỉ biết nằm chịu đựng và không ngừng la khóc.

Nhưng điều đáng phẫn nộ nhất chính là hình ảnh của cậu con trai bên cạnh. Cậu bé 2 tuổi đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng bố đánh mẹ và khi thấy mẹ khóc, em cũng khóc ầm lên. Cậu bé thậm chí còn chạy tới cố gắng bảo vệ mẹ, ngăn chặn bố đánh mẹ nhưng không được. Không rõ người chồng có làm gì con trai hay không nhưng trong đoạn clip nghe rất rõ tiếng người vợ nói: "Tại sao anh lại làm vậy với con?".

Vợ quay bằng chứng chồng bạo hành nhưng hình ảnh con trai 2 tuổi mới đáng phẫn nộ - 2

Vợ quay bằng chứng chồng bạo hành nhưng hình ảnh con trai 2 tuổi mới đáng phẫn nộ - 3

Đứa con trai 2 tuổi cố can ngăn bố để bảo vệ mẹ.

Một lúc sau, người chồng hậm hực bỏ đi, để lại hai mẹ con ôm nhau khóc nức nở. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương vào cuộc điều tra. Mặc dù đã xác định được vụ việc xảy ra ở thành phố Sán Đầu nhưng tới ngày 21/5, cảnh sát vẫn chưa thể tìm được gia đình này. Cảnh sát Sán Đầu đang nỗ lực để tìm ra danh tính người chồng.

Cư dân mạng hiện đang vô cùng thương xót cho hoàn cảnh của hai mẹ con trong clip, đồng thời chỉ trích và tức giận với những hành động của người chồng nhẫn tâm. Những vụ bạo hành gia đình diễn ra với tần suất ngày càng cao khiến nhiều người vô cùng lo lắng về sự an toàn của những người vợ và những đứa trẻ nhỏ vô tội.

"Người chồng này không đáng được tha thứ", "Thật khủng khiếp. Thương người vợ 1 thì thương đứa con 10", "Đứa trẻ ấy không có tội tình gì", "Dù ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào thì việc bạo hành gia đình đều không thể chấp nhận được", "Mong người phụ nữ và đứa con sớm tìm lại công lý"..., cư dân mạng bình luận.

Chồng đánh vợ sảy thai 5 lần, dẫn bồ về nhà nhưng phản ứng của vợ mới gây phẫn nộ
Chung sống suốt 43 năm với người chồng không ra gì, bị ông ta thường xuyên đánh đập tới mức sảy thai nhưng cách phản ứng của người vợ này mới khiến cư...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình