Con gái nhắn tin vào điện thoại của cha đã qua đời, tim như thắt lại khi thấy điều này

Bảo Bảo - Ngày 28/06/2024 16:30 PM (GMT+7)

5 tháng trôi qua, nỗi nhớ cha của Nizam vẫn chưa thể nào nguôi ngoai. Cô quyết định nhắn tin vào số điện thoại cha vẫn dùng trước đó, để rồi tim như thắt lại vào khoảnh khắc tin nhắn chuyển màu và được gửi đi.

Mới đây, một người phụ nữ đang trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ đã gửi được tin nhắn cho người cha quá cố. Trong loạt ảnh được chia sẻ lên TikTok, Nilufar Nizam (hay còn gọi là Nelly) cho biết cô không thể ngờ được vài tháng sau khi mình bắt đầu gửi tin nhắn đến số điện thoại cũ của cha, cô đã nhận được phản hồi.

“Trái tim tôi như thắt lại khi tin nhắn của tôi chuyển sang màu xanh lam và được gửi đi”, người phụ nữ 26 tuổi viết trên TikTok.

Cụ thể, trong tin nhắn gửi ngày 29 tháng 5 năm 2023, Nizam viết: "Chào cha! Đã 5 tháng trôi qua kể từ ngày cha rời khỏi thế gian này. Con nhớ cha nhiều lắm. Con ước cha có thể ở đây bên cạnh con. Nỗi đau mất cha là điều khó khăn nhất mà con từng trải qua. Con yêu cha nhiều lắm... Con sẽ luôn yêu và nhớ cha".

Nizam và cha.

Nizam và cha. 

Người nhận được tin nhắn đã trả lời "Ôi trời, tôi rất xin lỗi". Người này cho Nizam biết rằng họ "vừa mới dùng số điện thoại này".

Cha Nizam qua đời vào ngày 17 tháng 1 năm 2023. Với cô, đó là ngày mà cả thế giới của mình đã bị đảo lộn.

“Từ nhỏ tới lớn, mối quan hệ của cha và tôi rất tuyệt vời. Cha luôn yêu thương và quan tâm đến tôi. Ông là người rất thông minh, đã dạy cho tôi nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống, cho tôi những lời khuyên quý báu, giúp ích cho cuộc sống của tôi. Cha thường có phán đoán rất chính xác về một người ngay từ lần gặp đầu tiên nên tôi luôn tin tưởng vào nhận định của ông ấy", cô nói.

Nizam cho biết mối quan hệ của cha mẹ mình không mấy bền chặt và hai người họ đã chia tay vào năm 2019.

"Sau khi họ chia tay, tôi đã mang trong mình sự oán giận sâu sắc. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn yêu cha rất nhiều và ở bên khi cha cần tôi", Nizam chia sẻ.

Khi Nizam trải qua một mối quan hệ khó khăn trong cuộc đời, chính cha là người đã giúp Nizam nhặt lại những mảnh vỡ. Cô nói:

“Cuộc sống của tôi đã thay đổi khi tôi chia tay mối tình của mình vào tháng 11 năm 2022. Trong suốt những năm tháng khó khăn ấy, tôi nhớ cha đã ở bên tôi từng bước cho đến ngày ông qua đời.

Tôi đã đấu tranh rất nhiều sau khi cha qua đời vì lúc đó tôi đã mất đi 2 người quan trọng trong một khoảng thời gian rất ngắn. Lời khuyên của cha, tiếng cười nói, những cái ôm ấm áp của ông đã giúp tôi phục hồi mối quan hệ trong quá khứ. Nhưng rồi cha đã ra đi chỉ 2 tháng sau khi tôi kết thúc mối quan hệ kia, tôi lại một lần nữa lạc lối."

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa. 

1 tháng sau khi cha qua đời, Nizam trong khi dùng điện thoại di động đã tìm thấy niềm an ủi trong một thói quen từng rất đỗi bình thường: gửi tin nhắn cho cha.

"Tôi vẫn còn sốc và không tin rằng cha đã ra đi. Tuy nhiên, sau 1 tháng, tôi cảm thấy được an ủi hơn khi nhắn tin cho ông. Tôi kể cho cha nghe về những gì tôi và anh trai mình đang làm, nói cho ông nghe về cảm xúc của mình và những gì tôi đang trải qua. Tôi hy vọng rằng, có thể linh hồn của cha vẫn luôn ở đó", Nizam nói.

Vài tháng sau đó, một chuyện bất ngờ đã xảy ra. Vì đang phải trải qua nhiều biến cố của cuộc sống, cô muốn nhắn tin cho cha như thường lệ nhưng ngay khi cô nhấn “Gửi”, tin nhắn chuyển từ màu xanh lá cây sang màu xanh lam (từ tin nhắn văn bản sang iMessage - tin nhắn giữa iPhone, iPad, iPod touch hoặc máy Mac thông qua mạng Wi-Fi hoặc mạng dữ liệu di động).

"Trong 1 giây, tôi cảm thấy có lẽ cha vẫn còn sống và đọc tin nhắn của tôi. Nhưng tôi đã nhầm. Một người lạ đã trả lời tôi và thông báo rằng cô ấy vừa dùng số mới này. Sau vài lời của cô ấy, tôi biết rằng tôi không thể nhắn tin cho số đó trên iMessage nữa", cô nói.

Sau khi biết số điện thoại mà cha mình từng dùng hơn 10 năm được cấp cho người khác, Nizam đã ngừng nhắn tin cho cha nhưng vẫn tiếp tục liên hệ theo những cách khác. Cô cho biết, điều này khiến cô cảm thấy thoải mái hơn, như một cách để an ủi chính mình.

Con trai lạc mẹ khi mới 7 tuổi, ngày đoàn tụ đã thành ông lão 72 tuổi
Chiều ngày 25/6, tại Cao Thuần, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, bà Zhu 94 tuổi và con trai là ông Hu 72 tuổi cuối cùng đã có thể đoàn...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h