Con gái vào quán net ban đêm rồi mãi mãi không về, 15 năm sau bố mẹ sốc nặng trước sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 10/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Khoảng cách từ quán net về nhà chỉ 10 phút đi bộ nhưng cô con gái đi mãi không thấy về, cặp vợ chồng đau đớn khôn nguôi khi biết sự thật.

Vào năm 2005, một vụ sát hại thiếu nữ 16 tuổi đã xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, nhưng do công nghệ điều tra tội phạm khi ấy còn nghèo nàn nên phải 15 năm sau, sự thật mới được hé lộ, khiến gia đình nạn nhân không khỏi bàng hoàng.

Ngày 24/9/2005, cô thiếu nữ Trần Hiểu Đình, 16 tuổi, cãi nhau một trận rất to với bố rồi bỏ khỏi nhà. Giáo viên chủ nhiệm cho biết Trần Hiểu Đình đã trốn học để vào quán net ngồi. Trần Hiểu Đình có một người bố rất nghiêm khắc, hay nổi nóng với con, cô gái lại đang tuổi nổi loạn nên dù được khuyên can thế nào cũng không muốn về nhà. 

Đêm hôm đó, bố của Trần Hiểu Đình đợi tới 23h nhưng không thấy con gái về. Trước đây, Trần Hiểu Đình cũng từng qua đêm trong một quán net, ông bố tưởng rằng lần này con gái mình cũng vậy, vì giận nên không thèm quan tâm nữa rồi lên giường đi ngủ. 

Con gái vào quán net ban đêm rồi mãi mãi không về, 15 năm sau bố mẹ sốc nặng trước sự thật - 1

Mãi tới 2h sáng hôm sau, mẹ của Trần Hiểu Đình thức dậy thấy con gái vẫn chưa về nhà, cảm thấy lo lắng nên vội gọi chồng dậy. Hai vợ chồng tranh cãi một trận rồi ra ngoài tìm con. Họ tới quán net mà Trần Hiểu Đình thường đến nhưng nhân viên tại đó nói rằng cô gái đã rời đi một lúc rồi. 

Khi ấy, cặp vợ chồng mới bắt đầu lo lắng và hoảng loạn. Quán net cách nhà họ chỉ 10 phút đi bộ, sao con gái họ lại đi mãi không về? Hai vợ chồng cũng gọi điện cho bạn thân của con gái nhưng người bạn nói rằng đã về nhà từ lâu, Trần Hiểu Đình cũng nói với bạn rằng lướt mạng xong sẽ về nhà, hoàn toàn không nói sẽ đi nơi khác.

Bố mẹ Trần Hiểu Đình lập tức gọi điện báo cảnh sát về vụ mất tích, sợ rằng con gái gặp chuyện không hay. Cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát an ninh của quán net, xác nhận Trần Hiểu Đình đúng là đã rời khỏi đó lúc 1h58 sáng. Cảnh sát tiếp tục dò hỏi những người sống trên đoạn đường từ quán net về nhà Trần Hiểu Đình nhưng không ai nhìn thấy cô bé. Con đường này vốn không có camera giám sát nên không ai biết cô gái đi đâu. Cho tới 10 ngày sau, tin dữ đã ập đến.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trưa hôm đó, một công nhân xây dựng trên quốc lộ đã đào được một chiếc túi da, mở ra thấy thi thể một thiếu nữ. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ xác nhận đây chính là thi thể Trần Hiểu Đình đã mất tích. Trên cổ nạn nhân có một vết hằn, chứng tỏ đã bị siết cổ tới chết rồi chôn tại đây để phi tang. Chỉ đáng tiếc, cảnh sát không thể phát hiện manh mối nào khác để tìm ra hung thủ. Thời điểm đó, công nghệ xét nghiệm ADN chưa rộng rãi, các dấu vết sinh học khác thì không đủ mạnh để làm bằng chứng, cảnh sát chỉ đành niêm phong mẫu ADN trong khu lưu trữ.

Cho đến năm 2020, tức 15 năm sau, cảnh sát quyết định lật lại vụ án này, kiểm tra mẫu ADN được tìm thấy trên thi thể Trần Hiểu Đình rồi so sánh với dữ liệu dân cư, cuối cùng xác định được mẫu ADN đó thuộc về Quách Trung Cử. Thật tình cờ, người này cũng từng sống gần khu nhà của Trần Hiểu Đình.

15 năm trước, Quách Trung Cử cũng sống tại Tứ Xuyên nhưng sau khi ly hôn vợ, anh ta đã chuyển đến Quảng Đông sinh sống. Những người xung quanh nhận xét Quách Trung Cử là người hòa nhã, ít nói và sống nội tâm. Tuy nhiên, vợ cũ của hắn lại nói ra sự thật khó tin.

Con gái vào quán net ban đêm rồi mãi mãi không về, 15 năm sau bố mẹ sốc nặng trước sự thật - 3

Vợ cũ của Quách Trung Cử nói rằng hắn là một tên "ác ma", thường xuyên bạo hành và đánh đập vợ dã man. Vì không chịu nổi tính khí hung bạo này, cô ấy mới ly hôn với hắn. Khi biết Quách Trung Cử có dính líu đến vụ án giết người, vợ cũ tin chắc anh ta là hung thủ bởi anh ta là người có khuynh hướng bạo lực nghiêm trọng, ai trái ý anh ta thì sẽ bị trả thù đến chết.

Cảnh sát tiếp tục tìm manh mối thì biết được 15 năm trước, Quách Trung Cử từng mở một siêu thị nhỏ, nằm ngay dưới tầng một của chung cư nơi gia đình Trần Hiểu Đình sinh sống. Quách Trung Cử trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án và bị cảnh sát bắt giữ để thẩm vấn.

Ban đầu, Quách Trung Cử ngoan cố không chịu nhận tội nhưng khi cảnh sát đưa ra bằng chứng về mẫu ADN, hắn lại bối rối và bàng hoàng, không biết giải thích thế nào. Cuối cùng, Quách Trung Cử đành phải nhận tội, đồng thời khai ra toàn bộ quá trình sát hại cô nữ sinh vô tội.

Vào ngày xảy ra vụ việc, Quách Trung Cử đã có một trận tranh cãi lớn với vợ. Người vợ dọa ly hôn khiến anh ta càng nổi máu điên. 2h sáng, Quách Trung Cử đang trông hàng ở siêu thị thì Trần Hiểu Đình bước vào, muốn mua vài món đồ ăn vặt trước khi về nhà. Khi ra thanh toán, Trần Hiểu Đình đưa tờ 50 nhân dân tệ mới cho Quách Trung Cử nhưng khi hắn trả lại thì toàn tờ rách nát. Cô gái không hài lòng nên cả 2 đã xích mích với nhau. Lúc này, giọng điệu của Trần Hiểu Đình có chút nặng nề.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sẵn chuyện cãi nhau với vợ, lại tức giận với Trần Hiểu Đình, trong lòng Quách Trung Cử vô cùng bất mãn nên đã xông ra xô đẩy cô gái trẻ. Trong cơn tức giận, Quách Trung Cử đã bóp cổ Trần Hiểu Đình, vốn chỉ muốn đe dọa cô gái một chút nhưng không ngờ quá mạnh tay, khiến cô gái ngạt thở tử vong. Sợ tội ác của mình bại lộ, Quách Trung Cử liền cho thi thể Trần Hiểu Đình vào túi da rồi chôn bên vệ đường. Hắn cho rằng con đường hẻo lánh, vắng vẻ như vậy thì không ai phát hiện ra được. Nào ngờ, có một công trình xây dựng ở gần đó nên tội ác đã bại lộ.

Khi biết được sự thật này, tất cả mọi người đều vô cùng bàng hoàng, nhất là bố mẹ của Trần Hiểu Đình. Họ vô cùng hối hận khi để con gái ra ngoài một mình vào ban đêm, lại phải chờ đợi công lý suốt 15 năm, để rồi sốc nặng khi biết hung thủ sát hại con gái chính là người hàng xóm mà họ vẫn hay chào hỏi, nói chuyện.

Tháng 9/2020, Quách Trung Cử đã bị khép vào tội cố ý giết người theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Cuối cùng, Quách Trung Cử phải nhận án tù chung thân.

Say rượu trong khách sạn, tưởng bạn trai muốn làm hiệp 2, cô gái tá hỏa khi tỉnh dậy
Cô gái say sưa tưởng bạn trai muốn "ân ái", đến khi xong chuyện tỉnh dậy mới bàng hoàng khi thấy người nằm bên cạnh mình.

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự