Con trai “báo mộng” sau 15 ngày mất tích, cha thất thần trước cảnh tượng sau cánh cửa nhà kho hàng xóm

Bảo Bảo - Ngày 20/05/2024 16:16 PM (GMT+7)

Bật khóc trong tay vợ rồi ngủ thiếp đi vì mệt, người chồng sau khi tỉnh dậy nói rằng đã thấy con trai bị mất tích hiện lên trong giấc mơ. Vợ chồng họ quyết sang nhà người hàng xóm để làm rõ những phán đoán, thắc mắc trong lòng mình.

Đứa trẻ mất tích bí ẩn trong làng

Vợ chồng Xia Donghai và Wang Ling sống ở thị trấn Xihua, huyện Pengxi, thành phố Suining, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Gia đình 4 người họ là niềm ngưỡng mộ của rất nhiều người trong làng. Để tập trung làm việc, họ gửi con cho bà ngoại chăm sóc, chiều chiều sẽ qua nhà bà đón con.

Tối ngày 2/8/2018, bà ngoại vì còn bận việc nhà nên nhờ cháu gái lớn Xiaoxiao trông Xiao Qihang là con của Xia Donghai. Sau khi hai đứa trẻ chơi ngoài sân một lúc, Xiaoxiao chạy vào nhà nói rằng hai chị em sẽ sang nhà hàng xóm chơi một lúc. Vì đều là người quen trong làng nên bà ngoại đồng ý ngay mà không suy nghĩ nhiều.

Con trai “báo mộng” sau 15 ngày mất tích, cha thất thần trước cảnh tượng sau cánh cửa nhà kho hàng xóm - 1

Đến giờ ăn, bà ngoại thấy Xiaoxiao về nhà một mình. Xiaoxiao nói rằng vì Xiao Qihang muốn về nên đã đưa em về gần đến nhà thì quay lại nhà hàng xóm chơi tiếp. Đứa trẻ mới chỉ 2 tuổi và giờ vẫn không thấy đâu, bà ngoại lo lắng gọi điện ngay cho vợ chồng con để báo tình hình.

Con trai hiện lên trong giấc mơ lạ 

Hai vợ chồng Xia Donghai và Wang Ling vội vã trở về nhà rồi huy động người thân, bạn bè cùng giúp việc tìm kiếm. Tuy nhiên, rất nhiều người tìm mọi ngóc ngách của ngôi làng nhưng vẫn không thấy đứa trẻ đâu. Trong cơn tuyệt vọng, Xia Donghai đến đồn cảnh sát, hi vọng tìm được chút manh mối.

Một nhóm cảnh sát đã hỗ trợ tìm kiếm và một nhóm cảnh sát khác đã kiểm tra camera giám sát để xem đứa trẻ có bị bắt cóc hay không. Tuy nhiên, hình ảnh trích xuất cho thấy không có điều gì khả nghi nào, về cơ bản có thể loại trừ khả năng bị bắt cóc.

"Xiao Qihang, con ở đâu?", Xia Donghai không gọi lớn. Anh đau lòng khi nghĩ đến đứa con 2 tuổi của mình ở bên ngoài một mình, không biết con có được ăn uống gì không. Mỗi ngày, ngoại trừ một chút thời gian ngủ, Xia Donghai không ngừng tìm kiếm, hy vọng con trai mình sẽ bất ngờ xuất hiện trước mặt mình, đưa tay rồi chạy đến ôm cha.

Con trai “báo mộng” sau 15 ngày mất tích, cha thất thần trước cảnh tượng sau cánh cửa nhà kho hàng xóm - 2

Xia Donghai đã mất tích 15 ngày. Xia Donghai mỗi ngày đều đi tìm con quên ăn quên ngủ. Wang Ling vì lo cho sức khỏe của chồng đã phải nhờ mẹ thuyết phục anh về. Về đến nhà, người đàn ông cao lớn không kìm được cảm xúc, òa khóc trong vòng tay vợ rồi sau đó mệt quá mà thiếp đi.

Một lúc sau, Xia Donghai đột nhiên tỉnh dậy và nói với vợ rằng anh đã mơ thấy con trai, đứa trẻ đang ở trong túp lều gỗ nhỏ của nhà hàng xóm. Trong giấc mơ, cậu bé không mặc gì và trên người rất có rất nhiều vết thương do bị đánh đập. Anh tin rằng nhất định là con trai đang báo mộng cho mình.

Sự thật đằng sau cánh cửa nhà kho

Sau khi nghe những lời chồng nói, Wang Ling không những không phản đối mà còn cảm thấy đây là một khả năng. Cô từng đến nhà người hàng xóm Xu Minxia để hỏi vì đó là người lớn cuối cùng nhìn thấy Xiao Qihang.

Hai người họ bình thường vốn quan hệ không được tốt lắm, thậm chí đối phương còn hay nói xấu cô nhưng lần đó lại nói năng rất lịch sự, khi nói đến Xiao Qihang còn có chút run rẩy. Wang Ling lúc đó đang vội tìm con nên cũng không để ý nhiều đến chuyện này. Nay thấy chồng nói vậy, hai người họ quyết làm rõ những lo lắng của mình.

Con trai “báo mộng” sau 15 ngày mất tích, cha thất thần trước cảnh tượng sau cánh cửa nhà kho hàng xóm - 3

Vừa đến cửa, vợ chồng họ đã nghe thấy Xu Minxia đang tức giận rủa một đứa trẻ khác "rồi sau này phải chết như Xiao Qihang!" Vì sao cô ta lại nói Xiao Qihang đã chết?

Bất chấp sự ngăn cản của Xu Minxia, 2 người họ đi thẳng đến kho chứa củi nhỏ, đạp cửa bước vào. Xộc vào mũi họ là mùi hôi thối rất khó chịu, muỗi và ruồi bay đầy quanh đống củi. Dưới lớp củi đó là thi thể cậu con trai 2 tuổi của vợ chồng Xia Donghai. Sau đó, Xu Minxia bị cảnh sát bắt giữ và thú nhận hành vi giết đứa trẻ.

Hóa ra khi nhìn thấy gia đình Xia Donghai “có nếp có tẻ”, kinh tế ngày càng đi lên, Xu Minxia không khỏi đố kỵ khi nghĩ đến hoàn cảnh gia đình mình. Theo thời gian, sự chênh lệch mà cô cho rằng là bất công này đã biến thành hận thù. Ngày hôm đó, khi nhìn thấy Xiao Qihang ở ngoài một mình, cô đã lừa đứa trẻ về nhà mình và ra tay một cách dã man.

Xét ở góc độ khoa học, việc nhớ nhung một người quá nhiều sẽ nảy sinh một số suy nghĩ chủ quan liên quan đến người đó. Khi bạn tỉnh, những điều này vẫn đọng trong tiềm thức của bạn và sau khi bạn chìm vào giấc ngủ, khả năng kiểm soát của bạn giảm đi, những suy nghĩ trong tiềm thức này sẽ trở thành giấc mơ.

Đây chính là hiện tượng mọi người vẫn hay nói rằng ngày nghĩ nhiều về điều gì thì đêm sẽ mơ thấy điều đó. Khi chúng ta mơ về người đã khuất và sau đó thấy nội dung gần với thực tế, dân gian thường gọi là “giấc mơ báo mộng”. Ngày nay, bí mật của giấc mơ vẫn được các nhà khoa học tiếp tục nghiên cứu và vận dụng.

Thấy hàng xóm hớt hải cầm điện thoại chạy sang, cặp vợ chồng trào nước mắt trước hình ảnh bên trong
Sau khi lạc mất con ở chợ vào hơn 30 năm trước, cặp vợ chồng từng đi rất nhiều nơi để tìm con gái nhưng không thu được manh mối gì.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h