Con trai bị nhắc lấy đồ chưa trả tiền, bố hung hăng ném xúc xích, tát thẳng mặt thu ngân

Ngày 11/11/2019 15:55 PM (GMT+7)

Con trai bị nhắc nhở vì lấy đồ chưa trả tiền, ông bố hùng hổ lao vào lấy gói xúc xích ném vào mặt nhân viên thu ngân, thậm chí còn lao đến tát thẳng mặt khiến dư luận bức xúc. 

Video ông bố hung hăng ném xúc xích vào mặt và tát nhân viên thu ngân ở Thái Nguyên

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hành động cư xử thiếu văn hóa của một ông bố tại khu bán đồ ăn ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến người xem phẫn nộ. 

Trong clip, người đàn ông được cho là bố đi cùng con trai khoảng 10 tuổi đến một khu bán đồ ăn ở Thái Nguyên, lúc này quán ăn đang có khá đông khách tham quan mua sắm. Người đàn ông mặc quần áo thể thao ngồi chễm chệ trên mô hình con bò sữa, còn con trai vào mua xúc xích. Bé trai lưỡng lự mãi không dám đi ra vì nhân viên thu ngân trong quầy yêu cầu thanh toán tiền. 

Gọi con ra không được, người đàn ông bực tức đi thẳng vào trong, lấy gói xúc xích rồi ném thẳng vào quầy thu ngân. Sau đó, anh ta tiếp tục lại gần và tát mạnh vào mặt nhân viên trước đó đã yêu cầu cậu con trai thanh toán. Người này không kịp phản ứng chỉ biết che mặt.

Con trai bị nhắc lấy đồ chưa trả tiền, bố hung hăng ném xúc xích, tát thẳng mặt thu ngân - 1

Ông bố lao vào tát nhân viên thu ngân (Ảnh cắt từ clip)

Người đăng tải đoạn clip này cho biết: ''Ông bố đó mặc áo thành viên Câu lạc bộ xe đạp. Khi nhân viên quầy bảo thanh toán mới mang đồ ra siêu thị ông ấy bảo ''chúng mày biết ai xây cái trạm này không?''. Lúc đó, nhân viên không nói gì thì ông này xông vào lấy đồ ra ném về chỗ nhân viên và tát nam nhân viên đứng ở quầy''. 

Sau khi đăng tải, người xem tỏ ra bất bình với hành động côn đồ và vô ý thức của ông bố. "Bố hung hăng thế này thì dạy con kiểu gì được nhỉ? Dù bất cứ lý do gì đi nữa thì việc tấn công người khác để giành lấy lợi ích cho mình, để hả cơn giận nhất thời cũng là sai. Hành động thô lỗ của ông bố này đáng bị xử phạt", bạn Lan Anh bình luận. 

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra vào ngày 10/11 tại trạm nghỉ Hải Đăng thuộc xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên. Lúc đó, một nhóm người mặc áo đạp xe vào mua đồ và nghỉ tại trạm.

Lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết đã nắm được thông tin và cử người xuống trạm để tìm hiểu vụ việc. "Đúng là có sự việc trên xảy ra ở trạm nghỉ Hải Đăng. Giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng có sự hiểu nhầm trong quá trình nhắc nhở cháu bé việc bóc bao bì gói xúc xích khi chưa thanh toán nên mới dẫn đến mâu thuẫn. 

Công an thị xã Phổ Yên và Công an tỉnh Thái Nguyên đang làm rõ vụ việc, sai phạm tới đâu sẽ xử lý nghiêm tới đó theo đúng quy", vị lãnh đạo này thông tin.

Nữ hành khách chửi bới, dọa nạt nhân viên Vietnam Airlines là ai?
Sự việc được xác định xảy ra vào 13h35 phút ngày 11/8, khi một nữ hành khách đi cùng với 2 hành khách đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng