Đi học buổi đầu tiên, bố phát hiện con 14 tháng tuổi bầm tím mặt, tinh thần hoảng loạn

Ngày 24/10/2019 16:07 PM (GMT+7)

Buổi chiều đón con về từ trường mầm non tư thục ở thị trấn An Dươg, TP.Hải Phòng, anh Đào Dũng hoảng hốt thấy con bị bầm tím, có vết rách ở mặt. 

Chiều 24/10, trao đổi với chúng tôi, anh Đào Dũng (bố của bé L.Đ, 14 tháng tuổi) cho biết ngày 23/10 là ngày đầu tiên con tới lớp tại Trường Mầm non tư thục Hoa Sen (tổ 1, thị trấn An Dương, Hải Phòng). 

Đến chiều, khi đến trường đón con, anh hốt hoảng phát hiện trên mặt con có nhiều vết bầm tím, và có cả vết rách. Ở ngực bé Đ. cũng có vết bầm. 

Đi học buổi đầu tiên, bố phát hiện con 14 tháng tuổi bầm tím mặt, tinh thần hoảng loạn - 1

Bé Đ. có nhiều vết bầm tím ở mặt và ở ngực sau buổi học đầu tiên

Theo thông tin anh Dũng cung cấp, lớp bé Đ. học có 10 cháu bé, 3 cô giáo trông giữ. "Ở nhà con tôi ngoan, ít quấy khóc. Khi thấy con tôi rất sốc, mặt và ngực có nhiều vết bầm, không hiểu các cô giáo trông kiểu gì?", anh Dũng bức xúc. 

Sau đó, gia đình anh Dũng đã đưa con đến khám tại Bệnh viện Đa khoa Hải Phòng. Các bác sĩ kết luận bé bác sĩ kết luận cháu bị đa chấn thương phần mềm. Đêm cùng ngày bé nằm ở viện trong tinh thần hoảng loạn, giật mình liên tục. Phía nhà trường và cô giáo giải thích với anh là do các bạn trong lớp nô đùa, đánh nhau. Tuy nhiên, vợ chồng anh nghi ngờ con bị bạo hành.

Đi học buổi đầu tiên, bố phát hiện con 14 tháng tuổi bầm tím mặt, tinh thần hoảng loạn - 2

Tối 23/10, bé Đ. tinh thần hoảng loạn khi đang được chăm sóc ở viện

Anh Dũng cũng đã đăng tải câu chuyện này lên facebook cá nhân và nhận được nhiều ý kiến từ các bậc phụ huynh. Nhiều mẹ cho rằng cần phải yêu cầu nhà trường giải thích rõ ràng vì vết thương khá nghiêm trọng, khó có thể gây ra bởi trẻ con. Trong khi đó, cũng có những ý kiến cho rằng dù đây là vết thương do bạn học đánh thì các cô giáo cũng phải có trách nhiệm, lớp học có 10 bé mà tới 3 cô giáo, sao lại có chuyện không kiểm soát được hành động của các bé.

"Trường Mầm non tư thục Hoa Sen ở gần nhà. Thấy mọi người ở đây đều gửi con ở đây nên tôi đăng ký cho con học mà không tìm hiểu kỹ càng", anh Dũng cho biết thêm.

Đi học buổi đầu tiên, bố phát hiện con 14 tháng tuổi bầm tím mặt, tinh thần hoảng loạn - 3

Anh Đ. đưa con đi khám ở viện chiều 23/10

Tối cùng ngày, phía nhà trường đã đến trình bày lý do và xin lỗi gia đình nhưng vợ chồng anh không chấp thuận. Hiện anh đã đón cháu từ viện về nhà để chăm sóc đồng thời gửi đơn trình báo Công an huyện An Dương.

Mẹ tố cô giáo mầm non đánh trẻ bầm tím, hiệu trưởng nói: Đó là cô quan tâm đến trẻ
Một phụ huynh phản ánh giáo viên trường mầm non Ngôi Sao Việt (Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) đánh đập, bỏ đói trẻ trong nhiều ngày.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành