Con trai đang học trực tuyến thì người mẹ khỏa thân bước vào, cô giáo và bạn bè sốc nặng

Khánh Hằng - Ngày 08/10/2020 12:00 PM (GMT+7)

Người mẹ đã vô tình lọt vào khung hình của cậu con trai đang học trực tuyến, do đó mọi hình ảnh nhạy cảm đã bị cô giáo và tất cả bạn học miễn cưỡng nhìn thấy.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều nước trên thế giới vẫn phải duy trì phương pháp làm việc và học tập tại nhà thông qua ứng dụng trực tuyến, tiêu biểu như Zoom. Tuy nhiên từ đó, không ít tình huống hài hước, dở khóc dở cười đã xảy ra. Mới đây, một người mẹ đã vô tình để lộ hình ảnh khỏa thân khi con trai đang học trực tuyến với cô giáo và các bạn cùng lớp.

Theo đoạn clip dài 14 giây được lan truyền trên mạng xã hội vài ngày qua, một cậu bé có tên Tayvion, trong độ tuổi tiểu học, đang học trực tuyến cùng cô giáo và một nhóm bạn cùng lớp. Để hướng dẫn kỹ càng bài học, tất cả mọi người đều cùng nhau bật camera để nhìn thấy nhau. Không ngờ vì điều này, một tình huống vô cùng xấu hổ đã xảy ra.

Con trai đang học trực tuyến thì người mẹ khỏa thân bước vào, cô giáo và bạn bè sốc nặng - 1

Khi Tayvion đang chăm chú học, người mẹ của cậu bé đã đi vào phòng con trai trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân, không một mảnh vải che thân. Người mẹ này biết rõ con trai đang học trực tuyến nhưng dường như không kịp nhận ra rằng mình đã đứng ngay sau lưng con và vô tình lọt vào màn hình. Chính vì vậy, toàn bộ hình ảnh nhạy cảm và riêng tư của cô đã bị giáo viên và bạn học của con trai nhìn thấy.

Khi đó, cô giáo của bé trai Tayvion đang chú ý tới một học sinh ngủ quên, nhưng ngay sau khi nhìn thấy người mẹ khỏa thân của Tayvion, cô giáo này lập tức chuyển hướng và hét lên với cậu học sinh của mình, yêu cầu tắt camera ngay lập tức.

"Ôi Chúa ơi, ai đang ở đó vậy? Tayvion, hãy tắt máy ảnh của em đi ngay", cô giáo nói.

Con trai đang học trực tuyến thì người mẹ khỏa thân bước vào, cô giáo và bạn bè sốc nặng - 2

Ngay sau đó, người mẹ của Tayvion cũng đã nhận ra mình đã bị lộ hình ảnh nhạy cảm và nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi phòng, bỏ lại cô giáo và bạn học của cậu con trai bị sốc nặng.

Hôm 4/10 vừa qua, đoạn clip về sự việc này đã được một tài khoản tên Young Simba chia sẻ lên mạng xã hội Twitter với dòng nội dung: "Bỏ học Zoom đi nhé mọi người". Đoạn clip nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội, được xem hơn 5,5 triệu lần chỉ trong thời gian ngắn.

Con trai đang học trực tuyến thì người mẹ khỏa thân bước vào, cô giáo và bạn bè sốc nặng - 3

Cư dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có người cảm thấy câu chuyện này vô cùng hài hước, đặc biệt là biểu cảm không nói nên lời của cậu bé Tayvion và hành động ngủ quên trời đất của cậu bạn học. Bên cạnh đó, có một số ý kiến chỉ trích người mẹ của Tayvion, cho rằng việc phụ huynh khỏa thân trước mặt con cái, đặc biệt là cậu con trai đã lớn, là vô cùng sai trái.

"Tôi đoán tôi là người duy nhất không thấy hình ảnh này buồn cười. Cậu bé đã quá lớn để người mẹ có thể đi lại trong tình trạng khỏa thân như thế. Nếu đó là một bé gái với một ông bố thì cũng chẳng ai cười nổi đâu. Dù sao cũng không nên khỏa thân trước mặt con cái, điều đó không bình thường", một người bình luận.

Bật nhầm camera khi đang họp trực tuyến, sếp để lộ cảnh ân ái phản cảm với thư ký
Chẳng may ấn nhầm nút khiến camera bật lên, người sếp đã để lộ "cảnh nóng" của mình khiến bản thân và cô thư ký không biết giấu mặt vào đâu cho hết...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h