Con trai nữ đại gia Phương Hằng sinh nhật 9 tuổi, CĐM tò mò bởi chiếc bánh kem đặc biệt

K.T - Ngày 22/09/2021 09:35 AM (GMT+7)

Dù không hoành tráng như những lần sinh nhật trước đó, song bữa tiệc này vẫn thể hiện đầy đủ tình cảm, sự ấm áp mà mọi người dành cho cậu bé tỷ phú này.

Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam và doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng lò vôi) có với nhau một người con chung. Đó là bé Huỳnh Hằng Hữu (SN 2012), được dư luận đánh giá là đứa trẻ thông minh, hóm hỉnh và sở hữu gương mặt khôi ngô, phúc hậu.

Hôm qua (21/9), vợ chồng nữ đại gia đã tổ chức sinh nhật mừng 9 tuổi cho Hằng Hữu. Buổi tiệc diễn ra trong thời gian dịch bệnh COVID-19 hoành hành, vì thế chỉ có sự tham gia của những thành viên trong gia đình: vợ chồng bà Phương Hằng, Hằng Hữu và 3 người con riêng (2 trai, 1 gái) của nữ đại gia.

Hôm qua (21/9), vợ chồng nữ đại gia đã tổ chức sinh nhật mừng 9 tuổi cho Hằng Hữu.

Hôm qua (21/9), vợ chồng nữ đại gia đã tổ chức sinh nhật mừng 9 tuổi cho Hằng Hữu.

Buổi tiệc có sự tham gia của các anh chị của Hằng Hữu.

Buổi tiệc có sự tham gia của các anh chị của Hằng Hữu.

Dù không hoành tráng như những lần sinh nhật trước đó, song bữa tiệc này vẫn thể hiện đủ tình cảm, sự ấm áp mà mọi người dành cho cậu bé tỷ phú này! Và dường như Hằng Hữu cảm thấy rất hạnh phúc.

Ấn tượng nhất trong bữa tiệc chính là chiếc bánh sinh nhật mà gia đình chuẩn bị cho cậu bé. Đó không phải là chiếc bánh kem được tạo hình siêu nhân hay quả bóng mà là một trò chơi điện tử thuộc thể loại game sandbox, một nhánh của thế giới mở được trẻ nhỏ yêu thích.

Chiếc bánh kem đặc biệt trong bữa tiệc.

Chiếc bánh kem đặc biệt trong bữa tiệc.

Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và Hằng Hữu.

Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và Hằng Hữu.

Những bức ảnh về buổi tiệc sinh nhật của Hằng Hữu đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng dành lời khen, chúc mừng đến cậu bé, đồng thời khen ngợi tổ ấm của gia đình nữ đại gia Phương Hằng.

“Chúc mừng sinh nhật tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Em còn nhỏ nhưng đã toát lên thần thái của người giàu và người có tấm lòng nhân ái. Hi vọng em lớn lên sẽ tiếp nối công việc thiện nguyện của gia đình”, bạn Hạnh Trần nói.

Nickname Phú La bình luận: “Thằng nhỏ thông minh, khôi ngô quá trời! Đặc biệt nó còn biết nói chuyện với mọi người nữa! Chúc mừng sinh nhật em nhé. Anh nhìn chiếc bánh sinh nhật của em mà ngưỡng mộ luôn”.

“Sinh nhật tỷ phú nhỏ tuổi nên cái gì mình cũng thấy ấn tượng, nhất là chiếc bánh sinh nhật. Nhiều người không rõ nên cứ chê, chứ thực sự chỉ có con nhà giàu mới có thể sở hữu chiếc bánh này. Chúc em học giỏi và ngày càng đẹp trai hơn”, thành viên Ngọc Hương hài hước.

Hằng Hữu và con gái duy nhất của nữ đại gia Phương Hằng.

Hằng Hữu và con gái duy nhất của nữ đại gia Phương Hằng.

Trước đó, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi được nghe Hằng Hữu tiết lộ chuyện “tiêu tiền” của mình. Cụ thể, trong một buổi tâm sự với mẹ, cậu đã trả lời câu hỏi liên quan đến... tiền. Cậu lém lỉnh trả lời mẹ về mức chi tiêu của bản thân hàng tháng. Cậu khiêm tốn kể rằng mỗi tháng chỉ xài 1-200 đô. Song cậu lại rất hào phóng với bạn bè, chỉ cần bạn xin tiền là cho và không bao giờ quan tâm bạn làm gì. “Nếu bạn xin nhiều cho nhiều, bạn xin ít cho ít, thường thì 10 đô tới mấy chục đô”, con trai út của cặp vợ chồng đại gia nói.

Năm 2013, dư luận được phen xôn xao khi ông Huỳnh Uy Dũng bất ngờ tuyên bố di chúc nhượng toàn bộ khối tài sản có giá trị lên hàng nghìn tỷ đồng cho con trai vừa tròn 1 tuổi của mình – thiếu gia Huỳnh Hằng Hữu.

Di chúc được công bố ngay trong bữa tiệc thôi nôi hoành tráng mà vợ chồng ông Dũng tổ chức cho con trai. Theo đó, kể tù ngày 21/9/2013 trở đi, Hằng Hữu chính thức trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam với hơn 2.000 nhân viên.

Ngoài ra, vị thiếu gia nhỏ tuổi này còn được sở hữu khối tài sản khổng lồ là loạt công trình, bất động sản như KCN Sóng Thần 2, KCN Sóng Thần 3… có tổng trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng.

Con trai nữ đại gia Phương Hằng sinh nhật 9 tuổi, CĐM tò mò bởi chiếc bánh kem đặc biệt - 6

Với việc nhận được quyền thừa kế khối tài sản khổng lổ trên, Hằng Hữu đã trở thành tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Sau đó không lâu, ông Dũng đã lên tiếng đính chính, con trai 1 tuổi của mình không phải chủ tịch của công ty như tuyên bố trước đó. Cậu bé chỉ là chủ sở hữu của một quỹ thiện nguyện.

Khi cậu bé chưa đủ 18 tuổi, quỹ sẽ do một hội đồng Giám sát quản lý gồm 12 người, trong đó 2 vị trí chủ chốt vẫn do vợ chồng ông Dũng nắm giữ. Như vậy, ngoài chức danh chủ tịch nhưng chưa chính thức nắm quyền, vị tỷ phú 1 tuổi này chưa đứng tên bất cứ tài sản nào của công ty.

Đại gia Phương Hằng nói Thủy Tiên tạm khóa báo có, tiền treo lơ lửng: Dân ngân hàng lý giải
Sau buổi livestream tối qua của bà Phương Hằng, dân mạng bất ngờ tìm hiểu về nghiệp vụ ngân hàng với từ khóa "tạm khóa báo có". Họ muốn biết liệu "tạm...

Đại gia Phương Hằng

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h