Thủy Tiên đi sao kê phá vỡ kỷ lục số người xem livestream cùng lúc, vượt đại gia Phương Hằng

K.T - Ngày 17/09/2021 17:19 PM (GMT+7)

Đoạn livestream sao kê của Thủy Tiên chỉ vỏn vẹn 11 phút 03 giây nhưng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và những con số kỷ lục đã được lập nên.

Chiều nay (17/9), vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh cùng luật sư đã tới văn phòng của ngân hàng Vietcombank để livestream quá trình sao kê tiền từ thiện lũ lụt miền Trung năm 2020.

Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng để sao kê tiền từ thiện lũ lụt miền Trung.

Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng để sao kê tiền từ thiện lũ lụt miền Trung.

Đoạn livestream chỉ vỏn vẹn 11 phút 03 giây nhưng đã đạt những con số kỷ lục. Cụ thể, với lượng người xem cùng thời điểm phát sóng lên đến hơn 473.000 thì đây là đây là livestream trên facebook có lượt xem cao nhất tại Việt Nam.

Chưa dừng lại đó, đoạn livestream này còn thu hút 251.211 lượt thích, 36.831 lượt chia sẻ với 171.831 bình luận từ cộng đồng mạng. Đây là một con số “siêu khủng” từ trước đến nay mà khó có người nổi tiếng, KOLs nào đạt được chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ (tính từ thời điểm bắt đầu phát live đến 17h cùng ngày).

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là livestream trên facebook có lượt xem cao nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là livestream trên facebook có lượt xem cao nhất tại Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đoạn livestream của Thủy Tiên kết thúc, cộng đồng mạng đã liên tưởng đến những buổi phát sóng trực tiếp của nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng, so sánh xem livestream của ai có lượng người xem nhiều hơn. Kết quả, livestream của bà Hằng dù có lượng theo dõi cao kỷ lục vẫn không thể bằng Thủy Tiên.

Theo đó, vào 18h30 ngày 25/5, bà Hằng đã lên sóng nói về chuyện 14 tỷ đồng tiền từ thiện mà các mạnh thường quân đã đóng góp vào tài khoản của danh hài Hoài Linh. Khi bà chưa xuất hiện, hàng nghìn cư dân mạng đã bật máy chờ sẵn, vì thế số lượng người xem không ngừng tăng, cứ 1 phút lại có thêm vài nghìn “mắt view”.

Lượng người xem trên page “CEO Nguyễn Phương Hằng”

Lượng người xem trên page “CEO Nguyễn Phương Hằng”

Chỉ sau 20 phút, livestream của nữ đại gia đã nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem. Đặc biệt, có thời điểm tổng số người xem lên tới 300.000 người: trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có 200.000 người xem cùng lúc, fanpage “Trường Đua Đại Nam Official” đạt 84.000 người xem, còn tại YouTube là 147.000 người xem.

Lượng người xem trên kênh YouTube.

Lượng người xem trên kênh YouTube.

Ngoài ra, trong một buổi livestream mà bà Hằng trò chuyện và ca hát cũng có tổng lượt xem “siêu khủng” khi kết thúc chạm mốc 1.455.000. “Hạnh phúc quá quý vị ơi! Tôi đã livestream để trò chuyện và ca hát 5 tiếng đồng hồ liên tục, tổng lượt xem khi kết thúc là Một triệu bốn trăm năm mươi lăm nghìn lượt xem. Chỉ tính trên 5 kênh chính chủ của tôi và nhân viên tôi.”, bà Hằng từng vui vẻ thông báo trên Facebook của quản lý Hà Lee.

Đáng chú ý, tại những lần phát sóng trực tiếp đầu tiên, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng không hề nhắc đến chuyện từ thiện của Thủy Tiên. Thậm chí, trong buổi livestream vào đầu tháng 5, bà Phương Hằng còn có ý bênh vực Thủy Tiên. Nguyên văn bà nói: "Thủy Tiên làm gì mà bọn bây chửi người ta ngày ngày đêm đêm? Nó có giật chồng tụi bây không? Tụi bây điên dữ vậy? Người ta đi làm từ thiện, có đúng có sai thế nào thì còn pháp luật. Nó lội mưa, lội sình còn tụi bây dám không mà ngồi đó chửi nó?".

Song gần đây, bà lại bắt đầu kể về việc "mơ thấy" trong tài khoản của Thủy Tiên trong chuyến đi từ thiện miền Trung vừa rồi có hơn 300 tỷ. Động thái này đã dẫn đến câu chuyện cựu cầu thủ Công Vinh đích thân lên sóng. Anh tuyên bố bản thân không hề quen nữ đại gia và khẳng định bà đang "vu khống vợ của Vinh".

Tôi đề nghị chị hãy đưa ra chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tiền nào. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản, như thế là vu khống. Vì chứng cứ, tất cả mọi thứ, chúng tôi đều còn ghim trên Facebook và các phương tiện truyền thông đều là một số tài khoản. Tất cả mọi người đều chuyển vào số tài khoản đó. Chị hãy đưa ra bằng chứng đó” - Công Vinh nói.

Được biết, cùng với 2 “thánh livestream” Thủy Tiên và Phương Hằng, mạng xã hội từng xuất hiện những cái tên giữ “ngôi vương” ở khoản livestream với lượt xem kỷ lục như Lộc Fuho vượt mốc 300.000 lượt xem trực tiếp, streamer Độ Mixi với 242.000 lượt xem, cô giáo Vật lý Minh Thu với 22.000 lượt xem trực tuyến...

Những điểm bất thường trong giấy tờ từ thiện miền Trung của Thủy Tiên: Lãnh đạo địa phương lên tiếng
Sau khi Thủy Tiên đăng tải toàn bộ bảng chi tiền đợt từ thiện ở miền Trung cùng tất cả giấy tờ chứng nhận hoạt động trao quà ở các địa phương, cư dân...

Thủy Tiên

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủy Tiên