Con trai phát hiện bố có 2 con riêng ở nước ngoài, vợ đuổi chồng đi nhưng sự thật ngỡ ngàng

Ngày 20/07/2023 11:15 AM (GMT+7)

Tưởng rằng người chồng có 2 đứa con riêng ở nước ngoài, vợ con đã đuổi ông ra khỏi nhà nhưng sau đó, sự thật được tỏ tường khiến tất cả ngỡ ngàng.

Một người đàn ông Chile đã bị vợ con đuổi ra khỏi nhà vì cho rằng anh ta có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, sau đó sinh ra 2 đứa con riêng ở nước ngoài. Người đàn ông khẳng định mình không làm chuyện này nhưng không một ai tin. Mãi sau đó, ông ta mới được minh oan, tất cả chỉ là... lỗi phiên âm.

Cho đến đầu tháng 7/2023, cuộc sống của ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez, sống tại thủ đô Santiago của Chile, vẫn rất bình yên và hạnh phúc. Ông chung sống hòa thuận với người vợ trong suốt 30 năm và có 2 đứa con. 

Tuy nhiên, mọi thứ đã sụp đổ vào ngày 5/7/2023, khi người con trai tới Văn phòng Đăng ký Hộ tịch địa phương để xin một số tài liệu cần thiết. Khi ấy, người con trai bàng hoàng khi hay tin ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez còn có 2 đứa con khác ở Venezuela.

Con trai phát hiện bố có 2 con riêng ở nước ngoài, vợ đuổi chồng đi nhưng sự thật ngỡ ngàng - 1

Ngay lập tức, người con trai gọi ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez tới để chất vấn nhưng chính ông cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ông cũng bàng hoàng và chết lặng không kém, nói rằng bản thân còn chưa từng đi nước ngoài chứ đừng nói gì đến chuyện có con riêng ở nước khác. Tuy nhiên, bất chấp những lời thanh minh và giải thích này, vợ con của ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez vẫn không tin và phẫn nộ đuổi ông ra khỏi nhà.

Ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez than thở: "Những thiệt hại gây ra cho tôi và gia đình tôi thật khủng khiếp. Trước ngày 5/7, tôi vẫn về nhà ôm vợ con và các cháu - những người tôi yêu quý nhất trên đời này, nhưng bây giờ tôi không thể làm điều đó được nữa".

Mẹ của ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez cho biết, vợ ông không tin vào chuyện ông ấy không biết gì về 2 đứa con riêng đứng tên trong hộ tịch của mình, vì vậy người vợ đã yêu cầu ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez đưa ra bằng chứng về việc giấy tờ của cơ quan hộ tịch bị sai. Khi ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez không thể chứng minh điều này, người vợ đã đuổi ông ra khỏi nhà. Mẹ của ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez rất hy vọng con trai mình có thể sửa chữa lỗi lầm và đưa mọi thứ quay về như trước đây.

Mãi sau đó, sự thật mới được làm sáng tỏ, hóa ra tất cả chỉ là... lỗi phiên âm. Tên của ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez rất giống với tên của một người đàn ông là Leonard Rodríguez Sepúlveda - một công dân người Venezuela có 2 con riêng. Do đó, Văn phòng Đăng ký Hộ tịch đã nhầm lẫn 2 người đàn ông này với nhau, cho rằng ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez có 2 đứa con riêng ở nước ngoài. 

Đại diện của Văn phòng Đăng ký Hộ tịch đã giải thích rằng "có lỗi xảy ra trong hệ thống mạng gia đình, hệ thống này đã trả về kết quả khớp phiên âm trong quá trình tìm kiếm, bao gồm cả 2 đứa con của một người đàn ông ở nước ngoài có tên gần giống với ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez". Ngay sau khi phát hiện lỗi này, họ đã nhanh chóng sửa chữa và minh oan cho ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với lênh truyền hình CHV Noticias, ông Leonardo Sepúlveda Rodríguez chia sẻ rằng những đau đớn và khổ sở mà ông và gia đình phải gánh chịu vì sự nhầm lẫn tai hại này là quá lớn, vì vậy ông quyết tâm sẽ khởi kiện Văn phòng Đăng ký Hộ tịch địa phương.

Chồng bắt tận tay vợ trai trên gái dưới với bạn học của con, thái độ của cậu con trai gây choáng nhất
Tận tay bắt quả tang vợ "lên giường" với chàng trai đáng tuổi con mình, người chồng không kiếm chế được sự tức giận, lao vào đánh ghen dữ dội.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h