Tưởng bố đã qua đời từ khi còn nhỏ, 36 tuổi người phụ nữ mới phát hiện sự thật mẹ giấu kín

Ngày 18/07/2023 18:30 PM (GMT+7)

Tưởng rằng bố ruột đã qua đời từ khi còn nhỏ và được bố dượng nuôi dưỡng, về sau người phụ nữ này mới phát hiện sự thật khó tin.

Ngay trước lần sinh nhật thứ 36 của mình, cô Tiffany Gardner sống tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ, mới phát hiện ra rằng người mà cô luôn nghĩ rằng đó là bố ruột quá cố hóa ra lại không phải. Bố ruột của cô vẫn còn sống khỏe mạnh, cách cô chỉ vài trăm km.

Theo trang Mirror đưa tin, cô Tiffany hiện 41 tuổi, luôn nghĩ rằng bố ruột của mình đã qua đời vì bệnh ung thư từ khi cô còn rất nhỏ. Sau đó, mẹ cô đã tái hôn với người đàn ông khác và Tiffany lớn lên trong sự nuôi dưỡng của mẹ ruột cùng bố dượng. Khi trưởng thành, cô Tiffany luôn tò mò không biết bố ruột đã khuất của mình là người như thế nào, nếu ông ấy còn sống thì mối quan hệ giữa 2 bố con sẽ ra sao.

Cho đến năm 2018, khi cô Tiffany 36 tuổi, mẹ cô mới tiết lộ sự thật ngỡ ngàng, làm thay đổi cuộc đời cô mãi mãi. Người mẹ cho biết, người bố đã khuất mà cô Tiffany vẫn luôn nghĩ là bố ruột thực chất không có quan hệ huyết thống gì với cô. Trên thực tế, cô Tiffany được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Mẹ cô đã xin tinh trùng từ người hiến tặng ẩn danh rồi sinh ra cô.

Tưởng bố đã qua đời từ khi còn nhỏ, 36 tuổi người phụ nữ mới phát hiện sự thật mẹ giấu kín - 1

Cô Tiffany kể lại: "Mẹ tôi đã giữ bí mật này như một lời hứa với người chồng đầu tiên của bà, người đã qua đời vì biến chứng của bệnh ung thư khi tôi mới 4 tuổi. Ông ấy không muốn bất kỳ ai biết được rằng tôi không phải là con ruột của ông ấy về mặt sinh học. Thời điểm ấy, các bác sĩ cũng thường nói với bệnh nhân của mình rằng đừng bao giờ tiết lộ chuyện đã sử dụng tinh trùng từ người hiến tặng, thay vào đó cứ về nhà, coi như không có gì xảy ra".

Tiffany cho biết khi mẹ tiết lộ sự thật này ngay trước lần sinh nhật 36 tuổi của cô, cô đã hết sức bàng hoàng và ngã ngửa, cảm giác như tất cả mọi thứ xung quanh mình trở nên quay cuồng. Tuy nhiên, cô hiểu được rằng mẹ muốn giữ bí mật là để bảo vệ cho cô, vì sợ mối quan hệ và suy nghĩ của cô về người bố đã khuất sẽ thay đổi.

Sau đó, cô Tiffany bắt đầu đi tìm kiếm bố ruột về mặt sinh học của mình. Sau khi xét nghiệm ADN, cô Tiffany đã nhờ đến các phương tiện truyền thông xã hội và cuối cùng phát hiện bố ruột hóa ra ở rất gần cô, cách nhau chỉ 40 phút lái xe.

Tưởng bố đã qua đời từ khi còn nhỏ, 36 tuổi người phụ nữ mới phát hiện sự thật mẹ giấu kín - 2

Lần đầu tiên gặp bố ruột, cô Tiffany cảm thấy rất khó tả, còn ông ấy tỏ ra đề phòng. Cả 2 đã liên lạc riêng tư với nhau trong khoảng 1 năm nhưng sau đó ông ấy đã đột ngột cắt đứt mọi liên lạc với cô Tiffany vì gia đình của ông ấy không chấp nhận chuyện này.

Năm 2019, cô Tiffany tiếp tục đón nhận một tin sốc khác khi gặp được người em trai cùng bố khác mẹ Brad Pfaff, 40 tuổi. Anh Brad cũng ra đời nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm, khi mẹ anh xin tinh trùng từ cùng một người hiến tặng cho mẹ của cô Tiffany. Giờ đây, cô Tiffany và anh Brad sống gần nhau, thân thiết như một gia đình.

Hiện nay, cô Tiffany cũng trở thành người ủng hộ "phong trào bãi bỏ việc hiến trứng hoặc tinh trùng ẩn danh tại Mỹ", với hy vọng mong muốn cộng đồng nhận ra những tác hại do sự sơ hở của biện pháp này gây ra. Việc hiến tặng từ bên thứ ba hầu như không được kiểm soát bởi bất kỳ cơ quan nào. Lỗ hổng này gây tổn hại đến cả người hiến, người nhận và gia đình của họ, ngoài ra còn làm gia tăng tỷ lệ các rối loạn bẩm sinh.

Chồng đi làm xa 4 năm không về, con gái chưa từng gặp bố, vợ bàng hoàng khi xem ảnh bạn gửi
Tưởng chồng bận rộn với công việc nên không thể về thăm gia đình, nào ngờ người vợ phát hiện sự thật sốc thông qua bức ảnh người bạn gửi.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h