Công an kiểm tra quán cà phê "hẹn hò" dùng gương một chiều để ghép đôi ở TP.HCM

Ngày 02/06/2024 16:55 PM (GMT+7)

Công an phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan kiểm tra quán cà phê “hẹn hò” dùng gương một chiều để ghép các cặp đôi nam nữ.

Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng, trước đó, tài khoản mạng xã hội đăng tải quán cà phê “hẹn hò” có hình thức ghép đôi các cặp nam, nữ nằm giữa trung tâm quận 1 (TP.HCM). Nội dung bài đăng cho rằng, quán được chia ra 2 phòng, nam phòng đen và nữ phòng trắng. Hai bên sẽ không nhìn thấy nhau và có 5 phút trò chuyện để quyết định có ghép đôi hay không.

"Tuy nhiên, thực tế là quán sử dụng kính một chiều, bên nữ nhìn vào là đang soi gương nhưng bên nam hoàn toàn có thể nhìn thấy bên nữ. Đặc biệt, ghế bên nam được bố trí thấp hơn hẳn và tầm nhìn đặt đúng vào phần dưới các bạn nữ ngồi phía bên kia...", bài viết nêu.

Ngoài ra, bài viết còn đặt ra những vấn đề khó hiểu khi khách nữ được miễn phí nước uống. Quán có 4 gói hẹn hò chia theo thời gian 1 giờ, 3 giờ, 1 ngày, 3 ngày nhưng khách nữ không phải trả tiền để mua.

Quán có 4 gói hẹn hò chia theo thời gian 1 giờ, 3 giờ, 1 ngày, 3 ngày nhưng khách nữ không phải trả tiền để mua. Ảnh: Báo Dân trí.

Quán có 4 gói hẹn hò chia theo thời gian 1 giờ, 3 giờ, 1 ngày, 3 ngày nhưng khách nữ không phải trả tiền để mua. Ảnh: Báo Dân trí.

Tài khoản này e ngại hoạt động của quán đang có biểu hiện xâm phạm và gây hại đến nữ giới, là bình phong cho các hoạt động môi giới mại dâm.

Bài viết này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và nhận hàng nghìn bình luận, gây nhiều tranh cãi. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc, làm rõ bản chất của quán cà phê này.

Được biết, quán cà phê đăng tải trong bài viết là quán cà phê ở tầng 7 một tòa nhà trên đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM).

Lãnh đạo Công an phường Bến Thành cho biết, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội đã vào cuộc điều tra.

Trong trưa 2/6, Công an phường Bến Thành phối hợp các đơn vị liên quan chủ động kiểm tra quán cà phê trên. Thời điểm kiểm tra, quán không có khách, chỉ có người đại diện pháp luật là chị H.T.A.D. (SN 2003, ngụ quận 12), một người nước ngoài và 3 nhân viên của quán.

Theo thông tin từ Báo Dân trí, quán nằm tại tầng 7 một tòa nhà trên đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành. Các bảng quảng cáo được đặt khắp nơi tại khu vực sảnh chờ thang máy và bên trong thang máy.

Công an phường Bến Thành phối hợp các đơn vị liên quan chủ động kiểm tra quán cà phê trên. Ảnh: Báo Dân trí.

Công an phường Bến Thành phối hợp các đơn vị liên quan chủ động kiểm tra quán cà phê trên. Ảnh: Báo Dân trí.

Khi đến tầng 7, khách đến quầy để gặp nhân viên tư vấn sử dụng dịch vụ. Đối với nữ, quán không đặt nặng vấn đề khách đặt đồ uống, vì có nước miễn phí phục vụ. Còn đối với nam, buộc phải mua các gói dịch vụ 1 giờ, 3 giờ, 1 ngày, 3 ngày. Riêng gói dịch vụ 3 ngày, khách bỏ ra 1 triệu đồng để được ghép đôi, trò chuyện không giới hạn. Ngoài ra, khách nam còn phải gọi nước uống với phí dịch vụ 80.000-100.0000 đồng.

Quán chia làm 2 phòng lớn: một phòng dành cho nam, một phòng dành cho nữ. Phòng dành cho nữ được sắp xếp ghế cao, sử dụng kính 1 chiều, không nhìn được bên phòng nam. Phòng nam được sử dụng dãy ghế màu đen, ngồi thấp và có thể nhìn thấy toàn bộ diễn biến bên phòng nữ.

Sau khi khách nam để lại phiếu thông tin gồm tên, tuổi, quốc tịch, cung hoàng đạo, đặc điểm, công việc, các cô gái có quyền lựa chọn họ để ghép đôi. Trường hợp 2 bên đồng ý, sẽ được tách cặp riêng để di chuyển qua căn phòng 1,5m2 để trò chuyện riêng.

Sau khi làm việc với đại diện của quán, cơ quan chức năng đã lập biên bản làm việc, mời những người liên quan về trụ sở để phục vụ điều tra.

Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh
Đi qua 19 quốc gia, người phụ nữ này đã hẹn hò với 34 người đàn ông ở những quốc gia đó và rút ra được một bài học.

Nhân vật

Theo Như Quỳnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h