Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh

Ngày 10/04/2023 13:30 PM (GMT+7)

Đi qua 19 quốc gia, người phụ nữ này đã hẹn hò với 34 người đàn ông ở những quốc gia đó và rút ra được một bài học.

Cô Loni James, 40 tuổi, người Mỹ, đã hạ quyết tâm xách balo lên và đi du lịch vòng quanh thế giới để có những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Kể từ tháng 3/2022 đến nay, cô Loni đã đặt chân tới 19 quốc gia trên thế giới. Điều đặc biệt là cứ mỗi khi tới vùng đất mới, cô Loni sẽ hẹn hò với những người đàn ông tại đó. Cô đã có chuyện tình với 34 người đàn ông và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Theo CNN đưa tin, cô Loni bắt đầu lên kế hoạch đi vòng quanh thế giới và mỗi khi đến một quốc gia, cô sẽ hẹn hò với những người đàn ông tại đó. Cô khởi hành từ Washington và điểm dừng đầu tiên là London, Anh. Loni đã sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder, gặp một người đàn ông mang quốc tịch Anh-Pháp, cũng có niềm đam mê du lịch giống cô. Cả 2 đã cùng nhau đi uống bia, nói chuyện hàng giờ đồng hồ nhưng sau đó không bao giờ gặp lại nhau.

Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh - 1

Đó là cách cô Loni bắt đầu cuộc hành trình của mình. Trong 1 năm qua, cô đã sử dụng các ứng dụng hẹn hò như Tinder, Hinge và Bumble để gặp gỡ 34 người đàn ông đến từ 19 quốc gia mà cô đặt chân đến. Cô từng có một buổi hẹn hò ở thành phố Verona của Ý với một nhạc sĩ cổ điển, một buổi hẹn hò tai hại ở Thổ Nhĩ Kỳ với một người đàn ông nổi giận khi cô từ chối lời đề nghị quan hệ tình dục. Cuộc hẹn gần nhất của cô Loni là với một người đàn ông ở Cape Town, Nam Phi.

Cô Loni chia sẻ: "Trước đây, tôi coi việc hẹn hò là thành công hay thất bại. Nếu tôi đi hẹn hò với ai đó và nó không kết thúc bằng một nụ hôn chúc ngủ ngon, tôi coi đó là một thất bại. Nhưng giờ đây, tôi không như vậy nữa. Tôi nhận ra giá trị của việc hẹn hò và rất biết ơn vì ai đó đã mở lòng và dành thời gian để chia sẻ câu chuyện của họ với mình. Tôi đã học được rằng sự lãng mạn có nhiều cách thể hiện. Đối với tôi, đó là khi có sự kết nối và chủ ý. Đó là người lắng nghe bạn, người tìm cách khiến bạn cảm thấy đặc biệt, người muốn mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn, muốn biết bạn nghĩ gì và tìm cách thực sự hiểu bạn".

Quyết định xuất phát từ sau cái chết của mẹ

Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh - 2

Quyết định đi khám phá thế giới của cô Loni bắt nguồn từ cái chết đột ngột của mẹ cô. Cách đây 1 năm rưỡi, mẹ cô đã qua đời ở tuổi 63 sau khi chiến đấu với căn bệnh Alzheimer khởi phát. Vì thế, cô Loni cho rằng việc nắm bắt thời điểm là rất quan trọng. 

Cô Loni không có con nên bắt đầu tiết kiệm từ năm 2019. Cô bán hết đồ đạc, chuyển đến sống cùng mẹ để dành thời gian bên bà ấy những ngày cuối đời. Loni đã không có cơ hội kể với mẹ về chuyến hành trình nhưng cuối cùng cô đã làm được và không để bản thân phải hối hận.

Đảm bảo sự an toàn

Du lịch 1 mình đã trở thành xu hướng trong vài năm qua nhưng nó cũng đi kèm với nhiều rủi ro. Loni cho biết cô rất cẩn thận về vấn đề an toàn. Cô luôn chia sẻ vị trí của mình cho bạn bè, không uống nhiều rượu, luôn đảm bảo điện thoại đầy pin, sử dụng ứng dụng đi chung xe để có thể tự mình thoát khỏi cuộc hẹn.

Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh - 3

Loni gặp gỡ đàn ông thông qua ứng dụng hẹn hò nhưng không bao giờ cung cấp số điện thoại cho đến khi họ gặp nhau trực tiếp. Cô cũng không cho phép những người đàn ông đó đón cô từ nơi cô đang ở. Loni từng có một vài trải nghiệm khó chịu khi hẹn hò kiểu này nhưng cô cũng từng được bảo vệ 2 lần ở Paphos, Síp và ở Cape Town, Nam Phi.

Cô Loni đã có những cuộc hẹn hò ở Jordan, Síp, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Pháp, Ý, Slovenia, Na Uy, Iceland, quần đảo Azores của Bồ Đào Nha, Maroc, Tunisia, Mauritania, Senegal, Gambia, Namibia và Nam Phi. Cô thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt ấy lên mạng xã hội Instagram và Facebook.

Thay đổi quan điểm về chuyện hẹn hò

Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh - 4

Loni vẫn chưa trở lại Mỹ kể từ khi bắt đầu chuyến đi vào tháng 3/2022. Cô ấy lên kế hoạch đi du lịch ở Châu Phi thêm vài tháng nữa trước khi đến Châu Á, Úc và Nam Mỹ. Loni hy vọng có thể ra mắt cuốn sách viết về cuộc phiêu lưu thế giới của mình, vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục.

"Có thể ai đó sẽ không chọn một cuốn sách về Ai Cập, Namibia hay Tunisia. Nhưng có thể họ sẽ bị hấp dẫn bởi câu chuyện hẹn hò của tôi, và nếu họ tình cờ biết được những điều khác về đất nước này trong câu chuyện hẹn hò đó, thì tôi coi đó là một phần thưởng lớn", cô chia sẻ.

Mặc dù đã hẹn hò với nhiều người đàn ông tại các quốc gia khác nhau nhưng đến nay, cô Loni vẫn chưa tìm được bạn trai. Cô sẵn sàng có bạn trai sống ở một quốc gia khác nhưng nếu không thể, cô ấy sẽ tận hưởng mọi khoảnh khắc trong hành trình của mình.

Người phụ nữ 40 tuổi đi vòng quanh thế giới, đi tới đâu hẹn hò tới đó, trải qua 34 mối tình chóng vánh - 5

Việc gặp gỡ những người đàn ông ở các nước khác nhau cũng làm thay đổi quan niệm của cô Loni về chuyện hẹn hò. Cô từng nghĩ điều quan trọng là tìm một người chồng nhưng giờ đây, cô cảm thấy thích thú với việc làm quen và lắng nghe câu chuyện của họ.

Loni nói rằng cô rất vui vì đã không trì hoãn việc đi du lịch cho đến khi có bạn đời, giống như cô ấy đã từng làm trong quá khứ. Trong 1 năm qua, cô đã học hỏi được rất nhiều điều: "Tôi đã học được rằng tôi là phiên bản tốt nhất của chính mình khi đi du lịch - cởi mở nhất và tò mò nhất. Tôi bị cuốn hút bởi cách mà các quốc gia khác nhau tiếp cận những điều giống nhau. Tôi liên tục được nhắc nhở rằng không có một cách đúng đắn nào để làm mọi việc".

Chồng bắt quả tang tận tay vợ lên giường với tình nhân, hành động của kẻ thứ ba gây bất ngờ
Hành động của cô vợ và gã tình nhân càng khiến người chồng thêm tức giận, hăng máu hơn.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật