Công an TP.HCM điều tra, xác minh danh tính 3 thi thể trôi sông

Ngày 28/06/2024 17:47 PM (GMT+7)

Hiện 3 thi thể được phát hiện nổi trên sông trên địa bàn TP.Thủ Đức đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi và xác minh danh tính.

Ngày 28/6, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân, xác minh danh tính của ba thi thể trôi sôn. Thông tin trên được báo Giao thông đưa tin.

Theo đó, váo sáng 28/6, người dân ở phường Long Bình (TP.Thủ Đức) phát hiện một thi thể nữ trôi dưới sông Đồng Nai nên kéo vào bờ rồi trình báo.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an TP. Thủ Đức sau đó có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm. Ghi nhận ban đầu nạn nhân khoảng 20-30 tuổi, mặc đồ lam màu vàng, áo khoác.

Theo tờ Công lý & Xã hội, vào khoảng 17h30 ngày 27/6, người dân cũng phát hiện một thi thể nam trên sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Phú Mỹ, phường Thạnh Mỹ Lợi nên trình báo. Ghi nhận tử thi nam khoảng 25-30 tuổi mặc quần tây đen, áo sơ mi đen ngắn tay, tóc nhuộm vàng, không có giấy tờ tuỳ thân.

Trưa 27/6, dưới sông Rạch Chiếc, phường Trường Thọ người dân đi sà lan cũng phát hiện một thi thể nữ mặc quần jean, áo thun màu vàng, áo khoác.

Hiện 3 thi thể này đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi và xác minh danh tính.

Công an TP.Thủ Đức kêu gọi ai có người thân mất tích, có đặc điểm giống các tử thi nêu trên thì tới liên hệ để nhận dạng.

Kết quả đo nồng độ cồn của nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong ở Vũng Tàu
Camera từ nhà dân cho thấy nữ tài xế điều khiển xe với tốc độ khá nhanh. Đến trưa 28-6, công an đã thông tin kết quả đo nồng độ cồn của nữ tài xế.

Tai nạn giao thông mới nhất

Theo Hoàng Yên (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự