Cụ ông 85 tuổi cưới gái tân 24 tuổi, muốn sinh 2 đứa con dù hơn cả tuổi ông nội vợ

DOÃN KỲ - Ngày 07/02/2023 00:08 AM (GMT+7)

Cặp đôi chênh lệch tới 61 tuổi nhưng may mắn vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình cô gái.

Cô Miracle Pogue, 24 tuổi, đã gặp người chồng hiện tại là cụ ông Charles, 85 tuổi, vào năm 2019, khi cô đang làm việc trong một tiệm giặt là ở thành phố Starkville, thuộc bang Mississippi, Mỹ. Chỉ một năm sau đó, cặp đôi trở thành một cặp tình nhân. Tới tháng 2/2020, cụ ông Charles đã cầu hôn cô Miracle và vào mùa hè năm 2022, cặp đôi đã chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng.

Cô Miracle nhớ lại: "Tôi phát hiện ra trong cuộc trò chuyện khi chúng tôi hỏi nhau về ngày sinh và ông ấy nói rằng ông ấy sinh năm 1937. Tôi chưa bao giờ quan tâm đến tuổi của ông ấy, tôi chỉ muốn xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Tôi không quan tâm ông ấy 100 hay 55 tuổi, tôi thích ông ấy vì chính con người ông ấy. Tôi cứ nghĩ ông ấy chỉ khoảng 60, 70 tuổi vì ông ấy trông rất bảnh và năng động".

Cụ ông 85 tuổi cưới gái tân 24 tuổi, muốn sinh 2 đứa con dù hơn cả tuổi ông nội vợ - 1

Cô Miracle cho biết khi cô công khai mối quan hệ của mình, mẹ và ông nội của cô đã nhanh chóng ủng hộ. Người mẹ Tamika Phillips, 45 tuổi và ông nội Joe Brown, 72 tuổi, đã ủng hộ mối quan hệ này ngay từ đầu, nói rằng nếu cô Miracle cảm thấy hạnh phúc thì cứ tiếp tục tiến tới.

Tuy nhiên, người bố của cô là Kareem Phillips, 47 tuổi, thì không dễ dàng chấp nhận như vậy. Cô Miracle đã phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục bố mình đồng ý người con rể gần gấp đôi tuổi mình. Cô Miracle nói với bố rằng cô cần một người dắt tay cô lên lễ đường. Cuối cùng, khi bố của cô Miracle gặp cụ ông Charles, người bố đã đồng ý.

Cụ ông 85 tuổi cưới gái tân 24 tuổi, muốn sinh 2 đứa con dù hơn cả tuổi ông nội vợ - 2

Cụ ông Charles, một đại lý bất động sản đã nghỉ hưu, tỏ ra vô cùng say đắm tình trẻ kém 61 tuổi của minh. Cụ ông chia sẻ: "Cô ấy rất tuyệt. Cuộc sống của cô ấy luôn tuân theo thứ tự. Ngày cưới của chúng tôi thật tuyệt vời. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi không có vấn đề gì với sự chênh lệch tuổi tác. Những lời bình luận của mọi người không ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau. Chúng tôi rất mong được bắt đầu một gia đình cùng nhau".

Nói là làm, cụ ông Charles và cô Miracle đang lên kế hoạch sinh con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Cô Miracle hy vọng mình có thể sinh 2 đứa con cho người chồng già: "Trước đây, chúng tôi đã đến một phòng khám để làm IVF nhưng chúng tôi cảm thấy bị phán xét mặc dù họ không biết chúng tôi là ai. Bây giờ, tôi đã quên điều đó đi, miễn là có con. Có thể tuổi của Charles sẽ khó có con nhưng tôi không có vấn đề gì với chuyện đó".

Cụ ông 85 tuổi cưới gái tân 24 tuổi, muốn sinh 2 đứa con dù hơn cả tuổi ông nội vợ - 3

Tất nhiên, cũng có lúc cô Miracle cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chồng mình. Cụ ông Charles từng mắc COVID-19 và cô Miracle cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần. May thay, cụ ông Charles đã vượt qua và cặp đôi hiện đang hướng tới tương lai.

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi thứ và ông ấy nói rằng ông ấy có thể không còn ở cạnh tôi trong 5 năm nữa. Tôi nói với ông ấy rằng ông ấy nhất định sẽ làm được và sống lâu. Tôi cố gắng sống vui vẻ và trải nghiệm nhiều thứ nhất có thể cùng với ông ấy. Với tôi, ông ấy là hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng ngời", cô Miracle chia sẻ.

Người đàn ông cưới 12 cô vợ, sinh được 102 con và 578 cháu, đủ để xây dựng một ngôi làng
Gia đình của người đàn ông này đã đủ lớn đến mức họ có thể xây dựng một ngôi làng cho riêng mình.

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h