Cúi người hỏi đường, nữ du khách khiến nhân viên bán hàng đỏ mặt vì vòng một "khủng"

Ngày 22/10/2019 12:15 PM (GMT+7)

Chỉ đứng hỏi đường, nữ du khách này cũng khiến người xung quanh phải ngượng ngùng thay vì sự cố "lộ hàng".

Làm việc trong ngành dịch vụ du lịch là một trong những công việc phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng nhất. Vì thế, những tình huống dở khóc dở cười cũng thường xuyên xảy ra. Mới đây, câu chuyện của một nhân viên bán hàng tại một khu du lịch ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, chính nhân viên bán hàng này cũng thừa nhận không biết phải làm gì trong tình huống này.

Theo đó, chàng trai này làm công việc bán hàng trong một cửa hàng tại khu du lịch. Vài hôm trước, anh đã gặp một nữ du khách tới quầy bán hàng của mình để hỏi đường. Trong lúc đang mải bán hàng, nam nhân viên này đã không để ý tới nữ du khách kia. Tới khi anh ngẩng đầu lên, nam nhân viên choáng váng nặng khi thấy cô gái đang tì vào bàn để hỏi han.

Cúi người hỏi đường, nữ du khách khiến nhân viên bán hàng đỏ mặt vì vòng một amp;#34;khủngamp;#34; - 1

Nữ du khách ăn mặc hớ hênh đi hỏi đường.

Điều đáng chú ý nhất chính là vòng một "khủng" của nữ du khách đang "lồ lộ" ra trước mắt. Do cô gái mặc chiếc áo xẻ ngực khá lộ liễu, vòng một quá khổ cộng với tư thế cúi người tì vào bàn đã tạo ra sự cố "lộ hàng" vô cùng nhạy cảm này. Gần như 3/4 vòng một của nữ du khách đã lộ ra trước mắt người đối diện, khiến nam nhân viên không khỏi sốc và ngại ngùng, xấu hổ.

Chính nam nhân viên này cũng phải thú nhận anh đã không thể tập trung vào câu hỏi của nữ du khách kia được. Phải mất vài giây, nam nhân viên mới có thể "định thần" lại để trả lời câu hỏi. "Chắc hẳn bạn cũng có suy nghĩ giống tôi. Nếu bạn rơi vào tình huống này, bạn sẽ làm gì?", nam nhân viên hỏi đùa trên Facebook.

Câu chuyện và bức ảnh của nam nhân viên nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Trung Quốc. Trong khi một số người ngưỡng mộ chàng trai "số hưởng" và khen nữ du khách thân hình nóng bỏng thì nhiều người khác lại chỉ trích cô gái ăn mặc hớ hênh, cố tình để lộ ngực một cách phản cảm. Đồng thời, một số người cũng cho rằng việc nam nhân viên chụp ảnh bộ phận nhạy cảm của cô gái là không nên, dù có che mặt cũng bị coi là xâm phạm quyền riêng tư.

"Quầy bán hàng này ở đâu vậy? Tôi cũng muốn tới đó làm việc", "Nam nhân viên bán hàng may mắn nhất thế giới đây rồi", "Có ai cảm thấy cô gái này cố tình ăn mặc hở hang không? Dù đi du lịch thường ăn mặc thoải mái nhưng như thế này thì hơi phản cảm rồi", "Dù cô gái có mặc hớ hênh thì nam nhân viên kia cũng không nên chụp ảnh lại rồi đăng lên mạng xã hội, như thế chẳng khác nào quấy rối tình dục. Nếu là tôi, tôi sẽ lịch sự nhắc nhở"..., cư dân mạng bình luận.

Mặc váy cúp ngực bế con, mẹ trẻ vô tình để lộ ngực khủng đốt mắt dân tình
Tự chia sẻ rằng việc bế con đã làm chiếc váy bị kéo trễ xuống, suýt gặp sự cố "lộ hàng" nhưng người mẹ này vẫn không ngần ngại đăng tải bức ảnh lên...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng