Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một "ngồn ngộn", cô gái hứng "bão" chỉ trích trên MXH

Ngày 16/04/2020 13:03 PM (GMT+7)

Không thể phủ nhận cô gái co khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ nhưng việc cố tình ăn mặc hớ hênh rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội đã khiến cô gái này bị nhiều dân mạng "ném đá".

Nhiều cô gái trẻ hiện nay thích ăn mặc theo phong cách nam tính với những đồ dùng thường được gán cho nam giới hơn như áo sơ mi, quần âu, giày tây... Mới đây, một cô gái trẻ người Nhật Bản cũng học theo phong cách thời trang nam tính nhưng cách ăn mặc có phần hớ hênh, lộ liễu lại khiến cô trở thành đối tượng chỉ trích của cư dân mạng.

Theo đó, bức ảnh được Nitori Sayaka đăng tải lên mạng xã hội Twitter hôm 28/3, đến nay đã nhận được hơn 25.000 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong bức ảnh, Nitori chỉ mặc độc một chiếc sơ mi trắng, không hề mặc áo ngực bên trong. Không những thế, cô gái này còn cố tình không cài cúc áo, để lộ một phần ngực vô cùng sexy và nóng bỏng.

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, cô gái hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích trên MXH - 1

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, cô gái hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích trên MXH - 2

Cô gái người Nhật Bản đăng ảnh cố tình khoe vòng một.

"Tôi đang mặc áo giống như của nam giới. Hôm nay mọi người có vui không? Có vẻ ngày mai trời sẽ lạnh hơn. Tôi cần giữ ấm cơ thể hơn mới được", Nitori viết trên mạng xã hội.

Không ai phủ nhận rằng Nitori có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng một "khủng". Tuy nhiên, bức ảnh này của cô lại có phần quá lộ liễu và phản cảm. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra tức giận, phẫn nộ và có những bình luận mỉa mai, "ném đá" trước bức ảnh của Nitori, thậm chí cho rằng cô chỉ đang cố tình khoe thân để câu view, câu like.

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, cô gái hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích trên MXH - 3

Nitori là một hot girl khá nổi tiếng.

"Biết rằng đẹp thì có quyền khoe nhưng như này chẳng phải hơi quá đáng sao? Bạn rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng hình ảnh này thì không thể chấp nhận được", một cư dân mạng tên Sinya bình luận.

"Thật không hiểu giới trẻ ngày nay nghĩ gì mà ăn mặc thế này. Liệu những người thân, bạn bè cô ấy sẽ nghĩ gì nếu thấy được bức ảnh này nhỉ? Ai có thể thấy đẹp nhưng riêng tôi chỉ thấy phản cảm", cư dân mạng Suzuka viết.

Được biết, Nitori là một hot girl khá nổi sống tại thành phố Fukuoka, Nhật Bản. Cô sinh năm 1993, cao 1m64 với khuôn mặt xinh xắn như búp bê đúng chuẩn con gái nước Nhật, đôi mắt to, làn da trắng bóc và đặc biệt là vòng một "khủng". Nitori hiện đang là người mẫu ảnh.

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, cô gái hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích trên MXH - 4

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một amp;#34;ngồn ngộnamp;#34;, cô gái hứng amp;#34;bãoamp;#34; chỉ trích trên MXH - 5

Phong cách sexy của Nitori nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trên mạng xã hội Twitter, Nitori có hơn 237.000 lượt theo dõi và hơn 869.000 lượt theo dõi trên Instagram. Nhận thức được lợi thế thân hình nóng bỏng, Nitori thường xuyên đăng tải những bức ảnh táo bạo, đốt mắt cư dân mạng. Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho ngoại hình của cô nhưng bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích và mỉa mai Nitori vì cách ăn mặc hớ hênh, cố tình "lộ hàng" để thu hút sự chú ý.

Hot girl ngực khủng bị bóc phốt ảnh thật khác 180 độ khi khoe ảnh đứng cạnh siêu xe
Đăng tải lên mạng bức ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khi đứng cạnh siêu xe nhưng chẳng mấy chốc, cô nàng này đã bị "bóc phốt" sự thật hoàn toàn trái...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng