Đám cưới "khủng" cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu

Ngày 07/02/2024 15:30 PM (GMT+7)

Độ hoành tráng và giàu có của đám cưới này đã khiến cư dân mạng không ngớt trầm trồ, ngỡ ngàng.

Những đám cưới hoành tráng tại Trung Quốc không phải chuyện quá hiếm, thế nhưng mới đây, một đám cưới lại khiến cư dân mạng phải "há hốc miệng" ngạc nhiên và trầm trồ vì quá sang trọng, lung linh và đắt đỏ.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra cách đây vài ngày tại thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Một cư dân mạng đã được tham dự tiệc cưới này quá quá bất ngờ vì độ hoành tráng của nó, vì vậy đã lấy điện thoại ra quay video rồi đăng lên mạng xã hội cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 1

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 2

Trong video, có thể thấy đám cưới này được tổ chức trong một biệt thự rất nguy nga và rộng lớn. Toàn cảnh đám cưới được trang trí với tông màu đỏ chủ đạo, điểm xuyết là những chi tiết màu vàng và trắng rất đẹp mắt và sang trọng. Từ cổng chào, background chụp ảnh, sân khấu, khu vực ăn tiệc, mọi thứ đều được trang trí hết sức tỉ mỉ, công phu và ắt hẳn cũng tốn kém không ít.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 3

Bên ngoài, có tới 50 cô lễ tân mặc trang phục màu đỏ đang xếp hàng ngay ngắn để đón khách. Bên trong dinh thự, nơi có sân khấu chính diễn ra lễ cưới được trang hoàng như một cung điện. Trần nhà có 4 con rồng phượng lớn treo bên trên, bên dưới là rất nhiều đèn lồng và hoa tươi. Mỗi bàn tiệc của khách cũng được bài trí một tháp hoa tươi rất lộng lẫy. Nhìn toàn bộ khung cảnh đám cưới trông chẳng khác nào một phim trường cổ trang. Ngay cả cô dâu và chú rể cũng mặc trang phục đám cưới truyền thống màu đỏ và đeo nhiều phụ kiện vàng lấp lánh, trông giống như ngày đại hôn của hoàng thượng và hoàng hậu thời xưa vậy.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 4

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 5

Ngoài ra, những món ăn trong tiệc cưới cũng không phải dạng tầm thường, bao gồm toàn là sơn hào hải vị đắt tiền như yến sào, cua hoàng đế, bào ngư, hải sâm...

Khi các vị khách ngồi thưởng thức tiệc, còn có các nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp hát, nhảy, chơi đàn tranh và các loại đàn truyền thống, hết sức náo nhiệt và thú vị. Người tham dự đám cưới này mô tả rằng cảm giác của anh chẳng khác nào được tham dự một sự kiện lớn.

Có một số thông tin cho rằng đây là đám cưới của con trai ông Ye Guochun - chủ tịch Công ty trang sức Longfengxiang. Vị đại gia này đã mạnh tay chi 210 triệu nhân dân tệ (hơn 720 triệu đồng) để tổ chức đám cưới cho đại thiếu gia của mình. Gia đình họ Ye là một đại phú hào ở Phúc Kiến, chuyên làm nghề buôn bán và chế tác trang sức vàng bạc đá quý.

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 6

Đám cưới amp;#34;khủngamp;#34; cuối năm: Tiêu tốn 700 tỷ, chú rể và cô dâu trông như hoàng thượng, hoàng hậu - 7

Sau khi những hình ảnh về tiệc cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, nó ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi. Cụm từ "Tiệc cưới của đại gia Ye" đã trở thành chủ đề nóng, được nhiều người tìm kiếm. Cư dân mạng Trung Quốc thi nhau để lại những bình luận trầm trồ và khen ngợi:

"Tôi đã nghe nói người Phúc Kiến rất giàu nhưng không nghĩ lại giàu đến mức này, quả nhiên khiến người ta phải trầm trồ".

"Người giàu thật biết cách tiêu tiền. Tôi còn chẳng dám tưởng tượng nhưng không có gì họ không làm được".

"Thật ngưỡng mộ. Cô dâu quá hạnh phúc khi được gả vào một gia đình giàu có như thế này".

"Xem xong những hình ảnh về đám cưới này, tôi cảm thấy phim truyền hình cũng chẳng là gì cả"...

Thay người yêu như thay áo, ngày cưới chú rể bị trả đũa khiến họ hàng cũng phải xấu hổ
Ngay trong ngày cưới của mình, chú rể đã bị nhóm bạn gái cũ trả đũa khiến tất cả mọi người choáng váng.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h