Cưới được 2 tháng vợ có thai, chồng lập tức đòi ly hôn sau khi xem kết quả siêu âm

Khánh Hằng - Ngày 15/11/2020 11:30 AM (GMT+7)

Mới cưới được 2 tháng thì người vợ phát hiện có thai, người chồng chưa kịp mừng rỡ đã tức giận đòi ly hôn vì lý do không tưởng.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Xiao Le, hiện 30 tuổi, là một công nhân bình thường sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Cách đây 2 tháng, anh Xiao Le và cô Xiao An đã chính thức kết hôn. Trước đây, anh Xiao Le và cô Xiao An từng yêu nhau nhưng phải chia tay vì lý do công việc. Sau đó, cặp đôi quay lại với nhau và lần này quyết tâm làm đám cưới, về chung một nhà.

Thời gian đầu hôn nhân, tình cảm của anh Xiao Le và cô Xiao An rất tốt, giống như bao cặp vợ chồng son khác. Chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, cô Xiao An bất ngờ thông báo có thai khiến cả gia đình vui mừng khôn xiết. Biết tin mình sắp lên chức bố, anh Xiao Le hạnh phúc rơi nước mắt, tự hứa sẽ cố gắng làm việc hơn nữa để cho vợ con có cuộc sống tốt đẹp.

Cưới được 2 tháng vợ có thai, chồng lập tức đòi ly hôn sau khi xem kết quả siêu âm - 1

Anh Xiao Le.

Chỉ đáng tiệc hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, không bao lâu sau khi cô Xiao An thông báo có thai, anh Xiao Le lại phát hiện một sự thật vô cùng khó tin. Theo đó, cô Xiao An đi siêu âm và kết quả cho thấy đã mang thai được 3 tháng. Biết được điều này, anh Xiao Le vô cùng tức giận bởi khoảng thời gian hoàn toàn sai lệch. Anh và vợ không hề quan hệ trước hôn nhân, điều này có nghĩa là nếu cô Xiao An mang thai thì đáng ra đứa trẻ chỉ trong bụng chưa đầy 2 tháng.

Ngay sau khi biết chuyện, anh Xiao Le đã gọi vợ ra đối chất nhưng cô Xiao An không chịu giải thích thỏa đáng khiến anh vô cùng tức giận. Nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác nhưng muốn "đổ vỏ" cho mình, anh Xiao Le phẫn nộ tới mức quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa, muốn đòi lại công bằng và một lời giải thích hợp lý nhất.

"Tôi mới kết hôn được 2 tháng nhưng cô ấy lại có thai được 3 tháng nên tôi nghi ngờ đứa trẻ không phải của mình. Tôi có ý định ly thân và muốn cô ấy trả lại tiền cưới cho tôi. Tôi sẽ bồi thường một khoản nhưng cô ấy không đồng ý", anh Xiao Le chia sẻ với phóng viên.

Cưới được 2 tháng vợ có thai, chồng lập tức đòi ly hôn sau khi xem kết quả siêu âm - 2

Cô Xiao An.

Về phía mình, cô Xiao An cũng lên tiếng: "Anh ta nghi ngờ đứa trẻ có vấn đề. Tôi đã nói rằng tôi có thể thẩm định ADN, nhưng đó sẽ là sự xúc phạm đối với tôi ở thời điểm này. Vì vậy, tôi đã yêu cầu anh ta đặt cọc 100.000 nhân dân tệ (hơn 348 triệu đồng). Nếu đứa trẻ được xác nhận là con của anh ta, số tiền này sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, tôi có thể tiêu tùy ý. Còn nếu đứa trẻ không phải của anh ta, tôi sẽ trả lại quà cưới bao gồm tiền và vàng, nhưng anh ta không dám. Anh ta làm ảnh hưởng tới danh dự của tôi, vừa đòi ly hôn lại vừa đòi tiền, làm sao tôi chấp nhận được".

Anh Xiao Le cho biết, lời nói của vợ khiến anh không thể chấp nhận được. Anh không muốn chấp nhận yêu cầu vô lý của vợ và khẳng định rằng anh rất muốn có con, đó mới là chuyện quan trọng chứ không phải tiền bạc. Tuy nhiên, anh không thể chấp nhận được một người vợ lừa dối. Nếu 2 bên nghi ngờ lẫn nhau, chắc chắn sau này có sống chung cũng không hạnh phúc.

Cuối cùng, anh Xiao Le và cô Xiao An vẫn quyết tâm ly hôn. Cặp đôi này đang chờ giải quyết thủ tục pháp lý.

Vợ nằm viện chồng không được vào thăm, 3 tháng sau vợ có thai, người chồng phẫn nộ
Suốt 3 tháng vợ điều trị trong bệnh viện tâm thần, người chồng không được phép vào thăm, ấy vậy mà sau khi xuất viện lại phát hiện cô đang có thai.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình