Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm

Khánh Hằng - Ngày 17/08/2020 13:00 PM (GMT+7)

Dù kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi chỉ vì lý do hết sức hy hữu.

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc ly hôn của các cặp đôi, có thể là do chuyện ngoại tình, vấn đề tài chính, các mối quan hệ gia đình và xã hội. Tuy nhiên mới đây, câu chuyện một cặp đôi người Indonesia quyết định ly hôn vì chồng không thể đáp ứng nhu cầu "chăn gối" của vợ đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì lý do quá kỳ lạ và hy hữu.

Câu chuyện này được một luật sư có tên Mohammad Hufron Efendi chia sẻ. Theo ông Efendi, vào cuối năm 2019, ông đã xử lý một vụ ly hôn cho cặp vợ chồng kết hôn chưa đầy 1 năm. Cặp đôi này đến từ vùng Tulungagung, Đông Java, Indonesia.

Luật sư Efendi cho biết, cặp vợ chồng này dưới 30 tuổi và chỉ mới kết hôn. Tuy nhiên trong suốt cuộc hôn nhân của mình, người vợ lại có nhu cầu tình dục cao hơn người chồng rất nhiều, thậm chí còn đòi hỏi phải được phục vụ "chuyện ấy" lên tới 9 lần mỗi ngày.

Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm - 1

Cặp đôi ly hôn vì người chồng không thể đáp ứng nhu cầu quá cao của vợ (Ảnh minh họa)

"Tôi là người đã xử lý vụ việc này. Một trong những nguyên nhân gây ra việc mâu thuẫn là do người vợ có nhu cầu tình dục rất cao, có thể nói là mắc chứng "cuồng dâm". Điều này đã dẫn đến những tranh cãi", ông Efendi chia sẻ.

Tuy nhiên, luật sư này cho biết nguyên nhân chính dẫn đến vụ ly hôn là do những mâu thuẫn không thể giải quyết của cặp vợ chồng chứ không phải do vấn đề tình dục. Ông Efendi nói: "Đối với một cặp vợ chồng mới cưới, tần suất quan hệ thường khá nhiều. Nếu họ không thể dung hòa "chuyện chăn gối", đó lại là một vấn đề khác. Tuy nhiên lúc đó, tôi không hỏi chi tiết về vấn đề tình dục của họ vì họ vẫn đang cãi nhau".

Sau đó, vụ ly hôn của cặp đôi này đã được giải quyết êm đẹp dưới sự giúp đỡ của luật sư Efendi. Tòa án tôn giáo Tulungagung đã quyết định cho cặp đôi được ly hôn hợp pháp. Do chưa có con chung nên họ không phải giải quyết vấn đề tranh giành quyền nuôi con.

Câu chuyện này hiện đang gây xôn xao mạng xã hội Indonesia, thu hút nhiều bình luận trái chiều, người trách người chồng, người lại đổ lỗi cho người vợ. 

"Tôi cũng từng chứng kiến nhiều cặp vợ chồng không hòa hợp trong chuyện tình dục nhưng họ thường tìm cách giải quyết và dung hòa lẫn nhau chứ không để đến mức ly hôn. Nếu nhu cầu của người vợ quá cao, cô ấy có thể bị bệnh và họ nên cùng nhau chữa trị, giúp đỡ lẫn nhau. Thật tiếc khi một cuộc hôn nhân tan vỡ vì nguyên nhân này", một cư dân mạng bình luận.

Nghe tiếng rên rỉ trong phòng khách sạn chồng thuê, người vợ chết lặng khi mở cửa
Vô tình phát hiện chồng thuê một phòng khách sạn nhưng nói dối là đi chữa bệnh, người vợ bí mật theo dõi và phát hiện sự thật động trời.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình