Cuối năm làm ăn thua lỗ, người chồng tự bắt cóc mình rồi đòi vợ tiền chuộc

Ngày 09/01/2018 13:59 PM (GMT+7)

Cố gắng làm ăn mong cuộc sống đầy đủ nhưng bị thua lỗ, không biết phải đối diện với vợ thế nào, người chồng đã tạo dựng cuộc bắt cóc để bắt vợ trả tiền chuộc.

Sáng sớm ngày 3/1, người đàn ông họ Ngô ở Phụng Dương, An Huy, Trung Quốc đến đồn cảnh sát báo tình trạng khẩn cấp. Anh Ngô cho biết, bạn của anh là Lưu Mỗ Phong bị bắt cóc trong một khách sạn lớn. Lúc này, người nhà của anh Lưu cũng báo tin cho cảnh sát về việc anh bị bắt cóc và phải chuộc với giá 100.000 nhân dân tệ.

Cuối năm làm ăn thua lỗ, người chồng tự bắt cóc mình rồi đòi vợ tiền chuộc - 1

Cảnh sát đến hiện trường thấy anh Lưu bị trói tay vào ghế.

Cảnh sát nhanh chóng đến khách sạn để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, anh Lưu bị trói vào chiếc ghế, miệng bị nhét một chiếc khăn lớn. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy bóng dáng kẻ bắt cóc.

Anh Lưu Mỗ Phong kể lại, vào lúc 23h tối 2/1, anh đến nghỉ tại khách sạn này theo sự sắp xếp của anh Ngô. Vào 2h sáng 3/1, anh đang ngủ thì có người đột nhiên gõ cửa đòi kiểm tra hành chính. Khi anh đứng dậy mở cửa thì có 2 người đàn ông bịt mặt xông vào đánh anh bất tỉnh, dùng dây điện của đèn ngủ trói anh vào ghế và chụp ảnh gửi cho vợ. Họ đe dọa trước 7h sáng phải đưa 100.000 nhân dân tệ tiền chuộc nếu không sẽ giết anh.

Theo điều tra, anh Lưu Mỗ Phong quê ở Ninh Ba, Chiết Giang. Tối ngày 2/1 đến Phụng Dương bắt đầu chuyến công tác, tại đây anh chỉ có 1 người bạn duy nhất là anh Ngô. Trong khoảng thời gian từ 23h ngày 2/1 đến 2h ngày 3/1 chỉ có anh Ngô bước ra khỏi phòng và không có bất kỳ ai vào phòng. Cảnh sát ngay lập tức nghi ngờ anh Lưu nói dối.

Cuối năm làm ăn thua lỗ, người chồng tự bắt cóc mình rồi đòi vợ tiền chuộc - 2

Sau một hồi tra hỏi, anh Lưu khai nhận trong năm nay đã giấu vợ mang tiền đi mua chứng khoán. Tuy nhiên, càng về cuối năm chứng khoán càng sụt giảm khiến anh bị thua lỗ nặng. Không biết phải đối diện với vợ thế nào, anh Lưu đã nghĩ ra cách dựng màn kịch bắt cóc để đòi vợ tiền chuộc bù vào số tiền bị lỗ. Không may cho anh Lưu là sau khi thấy ảnh chồng bị bắt cóc, vợ anh đã anh chóng gọi điện cho anh Ngô và báo cảnh sát. Vụ việc từ đó bị vỡ lở.

Do đây là vụ gây rối trật tự công cộng nên vào ngày 6/1, cảnh sát địa phương đã tạm giam hành chính anh Lưu 6 ngày theo đúng quy định pháp luật.

>> XEM THÊM: Không muốn nộp tiền lương cho vợ, chồng xông thẳng đến đồn cảnh sát giả vờ bị cướp

T.N (Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h