Cười nghiêng ngả với bài văn miêu tả bạn có "1 0 2" của học sinh tiểu học

Ngày 05/02/2021 11:00 AM (GMT+7)

Học sinh tiểu học thường thể hiện cách viết văn tự do đúng với suy nghĩ và cảm xúc của các em, đôi khi sự hồn nhiên đã cho ra “lò” những bài văn đáng yêu "hết nấc".

Vừa qua trên mạng xã hội chia sẻ những bài văn hài hước miêu tả về bạn cùng lớp khiến nhiều người phải bật cười.

Cụ thể đề bài đưa ra là viết đoạn văn nói về một bạn lớp em. Ngay sau đó em học sinh đã miêu tả bạn học thật đến từng chi tiết khiến giáo viên chấm bài cũng không thể tưởng tượng được.

Theo đó, em học sinh tả "khuôn mặt bạn ấy tròn và có 1 nốt ruồi nhỏ trên má. Tóc bạn ấy xoăn nhẹ và đen như gỗ mun". Câu văn tả bạn có nốt ruồi trên mặt phản ánh đúng sự ngây ngô của lứa tuổi học trò. 

Cười nghiêng ngả với bài văn miêu tả bạn có amp;#34;1 0 2amp;#34; của học sinh tiểu học - 1

Bài văn tả bạn học gây cười.

Em học sinh miêu tả đúng thực tế, hồn nhiên và thể nhiều tình cảm của mình dành cho người bạn. Cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi bài văn cũng cho thấy cảm xúc thật của bé khi miêu tả người bạn như vậy.

Đôi khi trí tưởng tượng phong phú cùng với sự thật thà, ngây thơ của trẻ đã khiến người lớn phải cười nghiêng ngả khi đọc những câu văn ngộ nghĩnh.

Trước đó trên mạng cũng chia sẻ nhiều bài văn tả bạn gây cười của học sinh tiểu học. Đôi khi sự chân thành, ngô nghê của các em đôi khi khiến thầy cô và các bậc phụ huynh "cười không ngậm được miệng".

Cười nghiêng ngả với bài văn miêu tả bạn có amp;#34;1 0 2amp;#34; của học sinh tiểu học - 2

Bài văn tả bạn "có một không hai" khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Dân mạng phát sốt với bài văn tả mẹ mắt sáng khi thấy tiền, mũi thính khi có đồ ăn
Trong bài văn, bé tiểu học miêu tả: "Mắt mẹ rất sáng, sáng nhất khi nhặt được tiền. Bình thường ngửi hoa thì mẹ chẳng ngửi được gì nhưng ngửi thức ăn...
Theo Hà Lan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bài văn lạ